Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
– Chi phí quảng cáo Facebook cao ngất ngưởng nhưng tỷ lệ chuyển đổi lại thấp?
– Việc theo dõi hành vi người dùng trên website và đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo Facebook khiến bạn đau đầu, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp?
Thật ra có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, tuy nhiên một trong những lý do khiến bạn gặp phải vấn đề trên chính là bạn đã thiếu đi công cụ Facebook Pixel – trợ thủ đắc lực cho mọi chiến dịch quảng cáo Facebook!
Facebook Pixel (hiện tại được gọi là Meta Pixel) là một đoạn mã JavaScript mà Facebook cung cấp cho các nhà tiếp thị nhằm liên kết trang web của doanh nghiệp với quảng cáo mà doanh nghiệp đã chạy trên Facebook. Nhờ đoạn mã này, doanh nghiệp có thể theo dõi các hoạt động chuyển đổi mà người dùng đã thực hiện trên website sau khi được quảng cáo trên Facebook dẫn tới, ví dụ như ấn vào nút đăng ký hoặc ấn vào nút gọi, nhắn tin,…, tùy vào cách thức mà doanh nghiệp thiết lập. Facebook Pixel được xem là tính năng không thể thiếu giúp các nhà quảng cáo tổng hợp mức độ hiệu quả quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp.
Facebook Pixel được xem như sợi dây kết nối giữa Facebook và website. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản như thế này, Facebook Pixel chính là camera cho website của bạn, nó sẽ ghi nhận và theo dõi tất cả các hành động khi có ai đó từ quảng cáo Facebook truy cập trang web, từ đó báo cáo về lại cho Facebook để giúp bạn thấy được mức độ hiệu quả của quảng cáo mà bạn đã thiết lập.
Nhờ Pixel, Facebook có đủ khả năng nhằm cung cấp báo cáo một cách chính xác nhất đến doanh nghiệp, và đồng thời, số liệu mà Facebook thống kê cũng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý hiệu suất quảng cáo và mức độ tương tác trên website.
Bên cạnh đó, Facebook Pixel còn có khả năng Remarketing (nhắm lại đối tượng mục tiêu facebook) khi kết hợp với Custom Audiences (đối tượng tùy chỉnh).
Ví dụ: Khi có khách hàng truy cập vào Landing Page trên website để tìm hiểu nhưng chưa tạo ra chuyển đổi, Facebook Pixel sẽ ghi nhận lại, và khi được kết hợp với Custom Audiences, doanh nghiệp có thể nhắm lại chính những đối tượng có hành vi tương tự, cụ thể là truy cập vào trang Landing Page, giúp quảng cáo Facebook ngày càng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Facebook Pixel mang đến những lợi ích nào?
Về cơ bản, Pixel mang lại những lợi ích sau:
Theo dõi các chuyển đổi Facebook
Với Facebook Pixel, các người dùng có thể nhận biết được mẫu quảng cáo nào thu hút khách hàng, mang lại khả năng chuyển đổi cũng như xác nhận được chính xác chiến dịch quảng cáo đã mang lại hiệu quả về mặt truyền thông, từ đó học hỏi và thiết lập cho những chiến dịch sau để ngày càng cải thiện và phát huy quá trình chạy quảng cáo trên Facebook.
Bên cạnh đó, trong quá trình làm truyền thông, các doanh nghiệp phải sử dụng đa kênh để mở rộng cơ hội tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng trên nhiều nền tảng. Vì vậy, khó có thể biết được lượng khách hàng mà doanh nghiệp có được đến từ kênh truyền thông nào là chủ yếu. Với Facebook Pixel, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này. Bạn có thể biết được các hành động chuyển đổi trên website được ghi nhận lại đến từ nguồn nào, từ kênh truyền thông nào, từ chiến dịch và mẫu quảng cáo như thế nào, từ đó, bạn sẽ nhanh chóng đánh giá được chi phí trên mỗi kết quả chính xác hơn cũng như phân bổ ngân sách truyền thông phù hợp giữa các nền tảng.
Theo dõi khách hàng mục tiêu truy cập vào website
Bằng cách thức hoạt động là ghi nhận các hành động của người dùng khi truy cập vào website, pixel đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra những quyết định tốt hơn về cách cải thiện và giữ chân lưu lượng truy cập vào trang web của mình.
Ngoài ra, với sự đầu tư từ Facebook trong việc phát triển Machine Learning (máy học), pixel chính là cách giúp Facebook ngày càng cải thiện quá trình nhắm mục tiêu chính xác hơn, cụ thể hơn là tệp đối tượng quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp và muốn vào website để tìm hiểu sâu hơn.
Giả sử như, website và mặt hàng bạn kinh doanh là phần mềm công nghệ giúp quản lý các hoạt động của doanh nghiệp. Khi bạn gắn pixel vào website, pixel sẽ ghi nhận những đối tượng truy cập trang web, từ đó giúp quảng cáo tiếp cận tốt hơn đến đúng đối tượng có nhu cầu, cụ thể là những người làm quản lý, những người tìm kiếm giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp,…
Tạo đối tượng tương tự (Lookalike Audience)
Khi pixel mà bạn cài đặt thu thập thông tin người dùng truy cập trang web đến một ngưỡng nhất định, bạn có thể tạo đối tượng tương tự với lưu lượng khách truy cập website, nghĩa là tệp đối tượng mới được tạo sẽ có những nét tương đồng như: độ tuổi, hành vi, nhu cầu, sở thích, phân khúc,… Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn so với việc tự mình tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
Tiếp thị lại (Remarketing)
Như đã chia sẻ, với vai trò ghi nhận và theo dõi hành trình khách vào trang web, pixel lưu giữ các dữ liệu đến từ người dùng tiềm năng. Bạn có thể sử dụng những thông tin đó để tiếp thị lại cho những đối tượng đã từng truy cập vào website của bạn để tăng cường mức độ giữ chân khách hàng, góp phần ghi nhớ thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu.
Theo dõi sự kiện tiêu chuẩn và sự kiện tùy chỉnh (standard & custom event)
Sự kiện là hành động diễn ra trên trang web của bạn. Sự kiện tiêu chuẩn là sự kiện do Meta định sẵn và có thể dùng để ghi lượt chuyển đổi, tối ưu hóa cho lượt chuyển đổi và tạo đối tượng. Một vài sự kiện tiêu chuẩn mà bạn có thể tham khảo từ Meta như hình bên dưới.
Ngược lại, sự kiện tùy chỉnh là các hành động không thuộc nhóm sự kiện tiêu chuẩn. Bạn có thể đặt tên riêng cho những sự kiện này để thể hiện hành động đang diễn ra. Khi thiết lập sự kiện tùy chỉnh trong mã pixel hoặc mã API Chuyển đổi, bạn có thể ghi lại sự kiện tùy chỉnh đó, tối ưu hóa cho lượt chuyển đổi, cũng như xây dựng đối tượng.
Mục đích: Đây là đoạn mã được dùng để tối ưu cho chiến dịch quảng cáo hướng khách hàng về Website hay Landing Page, đồng thời đo lường hiệu quả và chính xác các chuyển đổi được tạo ra khi người dùng họ truy cập vào Website và thực hiện hoạt động nào đó.
Cách sử dụng: Pixel chuyển đổi được cài đặt trên các trang web có chứa các hành động chuyển đổi mà bạn muốn theo dõi. Khi người dùng thực hiện hành động chuyển đổi, pixel sẽ gửi dữ liệu về hành động đó đến Facebook.
Lợi ích:
Giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả của trang web và các chiến dịch quảng cáo của bạn.
Cho phép bạn tối ưu hóa trang web và chiến dịch quảng cáo của mình để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Cung cấp dữ liệu để tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.
Custom audience pixel (Pixel tùy chỉnh đối tượng người xem)
Mục đích: Đây là đoạn mã được sử dụng để thu thập dữ liệu khách hàng đã truy cập vào website. Và mục đích chính của đoạn mã này đó chính là tạo ra các tệp khách hàng phục vụ cho các chiến dịch Remarketing Facebook.
Cách sử dụng: Pixel tùy chỉnh đối tượng người xem được cài đặt trên trang web của bạn. Khi người dùng truy cập trang web của bạn, pixel sẽ thu thập dữ liệu về hành vi của họ, chẳng hạn như trang họ truy cập, sản phẩm họ xem và thời gian họ dành cho trang web. Dữ liệu này sau đó có thể được sử dụng để tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh cho các chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn.
Lợi ích:
Giúp bạn nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người có khả năng chuyển đổi cao hơn.
Tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) và tỷ lệ chuyển đổi (CR) cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.
Giảm chi phí quảng cáo của bạn.
Nhận thấy vấn đề kể trên khá phức tạp cho người dùng nên kể từ tháng 2/2017, Facebook nay là Meta đã chủ động đã ngừng hoạt động của Conversion Pixel và kết hợp 2 đoạn mã này lại với nhau thành 1 đoạn mã Pixel duy nhất. Việc làm này của Facebook đã giúp các nhà quảng cáo dễ dàng hơn trong việc triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo với các tệp khách hàng tùy chỉnh tốt hơn và thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
Hướng dẫn tạo và cài đặt Pixel Facebook nhanh chóng:
Người dùng có thể tham khảo các bước tạo Pixel như sau:
Cách tạo mã Facebook Pixel
Bước 1: Truy cập vào Trình quản lý sự kiện bằng cách:
Đầu tiên, bạn truy cập đường link tại đây. Sau đó, chọn Trình quản lý sự kiện.
Tại giao diện Trình quản lý sự kiện, chọn tài khoản quảng cáo mà bạn muốn gắn Pixel ở góc phải màn hình rồi chọn nút Kết nối dữ liệu.
Bước 2: Tick chọn Nguồn dữ liệu cho phép gắn Facebook Pixel. Những nguồn bạn chọn sẽ là nơi bạn muốn theo dõi những hoạt động của người dùng. Hiện tại, Facebook có 4 nguồn dữ liệu như sau:
– Gửi sự kiện từ máy chủ
– Thu thập sự kiện trên Web từ hoạt động trên trình duyệt
– Chia sẻ dữ liệu từ ứng dụng di động
– Chia sẻ dữ liệu đã lưu trữ trong bảng tính
Ở trường hợp này, chúng tôi lựa chọn Web để hướng dẫn.
Bước 3: Đặt tên cho Facebook Pixel rồi bấm nút Tạo Pixel.
Bước 4: Kiểm tra Tích hợp đối tác bằng cách nhập URL trang web mà bạn muốn Pixel ghi nhận thông tin, sau đó bấm Kiểm tra.
Bước 5: Chọn cách Facebook Pixel kết nối với trang web của bạn. Bạn nên chọn API Chuyển đổi và Meta Pixel, bấm nút Tiếp.
Bước 6: Thiết lập API chuyển đổi để kết nối hoạt động trên trang web. Bạn nên chọn Thiết lập thủ công, bấm nút Tiếp.
Bước 7: Chọn Tiếp tục.
Bước 8: Chọn Loại hình sự kiện, bao gồm các lĩnh vực sau:
Thương mại & bán lẻ
Giải trí và truyền thông
Giáo dục
Bất Động Sản
Công nghệ
Dịch vụ tài chính
Dịch vụ chuyên nghiệp
Ô tô
Du lịch
Hạng mục kinh doanh khác
Bước 9: Chọn Chi tiết sự kiện. Tại mục Thông số thông tin khách hàng, tick chọn những thông tin mà bạn muốn Facebook Pixel theo dõi rồi bấm Tiếp tục.
Bước 10: Xem lại quá trình thiết lập Facebook Pixel, chọn Tiếp tục.
Bước 11: Xem hướng dẫn cài đặt Facebook Pixel (nếu cần), nhấn Tiếp tục thiết lập Pixel. Vậy là hoàn thành mục tạo Pixel.
Cách cài đặt Facebook Pixel vào Website
Sau khi tạo Pixel, mã Pixel đã được sẵn sàng để gắn vào website, bạn sẽ có 3 cách thực hiện thao tác này:
Thêm mã Pixel vào website theo cách thủ công
Bước 1: Đi đến Trình quản lý sự kiện như hướng dẫn ở trên.
Bước 2: Lựa chọn Pixel mà bạn muốn thiết lập.
Bước 3: Nhấp vào nút Tiếp tục thiết lập Pixel.
Bước 4: Tại mục Thêm mã Pixel vào trang web theo cách thủ công, chọn nút Tự cài đặt mã.
Bước 5: Nhấn Sao chép mã Pixel.
Bước 6: Truy cập vào Dashboard của website, tìm tiêu đề của trang web hoặc tìm tiêu đề trong nền tảng web hoặc CMS của bạn.
Bước 7: Dán mã cơ sở vào cuối phần tiêu đề, ngay trên thẻ đóng tiêu đề (<head>Mã facebook pixel</head>). Nhấp vào nút Tiếp tục trên Facebook.
Bước 8: Kiểm tra lại các đề mục rồi chọn Tiếp tục.
Bước 9: Nhấn vào nút Xác minh miền.
Chọn Thêm rồi chọn Yêu cầu quyền truy cập vào miền.
Chọn quyền truy cập mà bạn muốn Pixel quản lý, rồi chọn Yêu cầu quyền truy cập.
Dùng tiện ích tích hợp của đối tác
Bước 1: Truy cập Trình quản lý sự kiện.
Bước 2: Chọn Pixel mà bạn muốn thiết lập.
Bước 3: Nhấp vào Tiếp tục thiết lập Pixel.
Bước 4: Nhấp vào Thiết lập bằng tiện ích của đối tác, rồi chọn Tiếp tục.
Bước 5: Chọn đối tác trong danh sách -> Hoàn thành.
Gửi email hướng dẫn
Bước 1: Đi tới tab Pixel trong Trình quản lý quảng cáo.
Bước 2: Nhấp vào Thiết lập Pixel.
Bước 3: Nhấp vào Gửi hướng dẫn cho nhà phát triển qua email.
Bước 4: Nhập địa chỉ email của người nhận.
Nhấp vào Gửi ở cuối trang và nhấn Xong.
Cách thêm Facebook Pixel bằng Google Tag Manager
Bước 1. Tạo tài khoản Google Tag Manager và gắn nó lên website.
Để cài đặt GTM lên website bạn cần có:
Tài khoản quản trị website cho phép nhúng mã (tag) vào trong thẻ <head> và <body>
Tài khoản Google Tag Manager bạn có thể đăng ký miễn phí tại Google Tag Manager
Bạn đăng nhập vào Google Tag Manager. Bấm vào nút tạo tài khoản.
Chọn thiết lập tài khoản như hình dưới và bấm nút Tạo.
Sau đó, Google sẽ yêu cầu bạn chấp thuận Thỏa thuận điều khoản dịch vụ Trình quản lý thẻ của Google
Tiếp tục, bạn lấy mã code Google tag manager và chèn vào theo hướng dẫn của Google, Nếu không phải coder, quản trị website thì bạn có thể gửi mã trên cho quản trị web để họ chèn vào trang web đoạn trong thẻ <head> và <body> của website như hướng dẫn.
Lưu ý: Bạn nên cài Google Tag Assistant để check đã cài đặt Google Tag Manager, tag assistant là một extension của trình duyệt google chrome bạn có thể tải miễn phí tại Google Tag Assistant
Truy cập vào trang web click vào icon Tag Assitant và Enable tiếp theo bạn F5 trình duyệt để bắt đầu Google Tag Assistant bắt đầu kiểm tra. Sau khi kiểm tra sẽ thấy hiển thị mã Google Tag Manager đã cài đặt màu xanh lá cây là bạn đã cài đặt thành công.
Bước 2. Lấy mã Pixel từ tài khoản quảng cáo Facebook Business Manager
Từ trình quản lý kinh doanh bấm vào menu và tìm trọn cài đặt cho doanh nghiệp.
Chọn Nguồn dữ liệu –> Pixel
Click vào nút thêm để tạo mã pixel mới
Bạn có thể lấy mã pixel ngay sau khi bấm nút tiếp tục. Nếu quên hoặc tắt chưa lấy mã, bạn có thể tìm thấy mã này bằng cách bấm chọn Menu –> Trình quản lý sự kiện.
Click vào Thêm Sự Kiện hoặc tiếp tục thiết lập pixel
Thêm mã thủ công (Install Code Manualy)
Lựa chọn Copy Code để lấy mã pixel:
Bước 3. Gắn mã Facebook Pixel vào Google Tag Manager
Tạo thẻ mới Google Tag Manager với loại thẻ HTML tùy chỉnh
Dán đoạn mã theo dõi pixel của Facebook vào thẻ HTML tùy chỉnh
Chọn trình kích hoạt All Page để thẻ hoạt động trên tất cả các trang khi người dùng truy cập website của bạn. Sau đó Lưu lại
Và cuối cùng, bạn bấm nút Gửi –> Xuất bản để thẻ Facebook Pixel bắt đầu hoạt động!
Lưu ý khi triển khai Facebook Pixel thông qua Google Tag Manager
Việc cài đặt Facebook Pixel bằng Google Tag Manager (GTM) giúp bạn quản lý và tối ưu hóa việc theo dõi hành vi người dùng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo dữ liệu thu thập được chính xác và đầy đủ, bạn nên:
Sử dụng mẫu thẻ Facebook Pixel tùy chỉnh để quản lý dễ dàng hơn
Đừng giới hạn chỉ ở số lượt xem trang mà cần theo dõi thêm các sự kiện. Tuy nhiên, với sự kiện tùy chỉnh có sẵn bạn có thể xây dựng đối tượng và chuyển đổi
Khá dễ dàng để gửi dữ liệu tới nhiều Pixel Facebook cùng một lúc
Hãy cân nhắc sử dụng tính năng So khớp nâng cao và Thuộc tính người dùng
Đảm bảo chính sách quyền riêng tư: Nhận được sự đồng ý trước khi gửi dữ liệu về khách truy cập hoặc người dùng của bạn tới Facebook
Luôn kiểm tra kỹ lưỡng. Trước khi triển khai, luôn kiểm tra và xem trước các thay đổi của bạn trong Google Tag Manager để đảm bảo chúng hoạt động như mong đợi. Kiểm tra chế độ xem trước, trình trợ giúp Facebook Pixel, phần Sự kiện thử nghiệm của Trình quản lý sự kiện FB.
Tóm lại, ngoài việc theo dõi các chỉ số quảng cáo facebook thường xuyên thì về chức năng tối ưu hóa, pixel đảm bảo bạn hiển thị đúng quảng cáo cho đúng người dựa trên các hành động mà họ đã thực hiện. Qua đó, bạn có target lại những đối tượng đã truy cập trang web của mình và tìm những người mới tương tự với khách hàng của bạn được đánh giá là thân thiết nhất (sử dụng tính năng đối tượng giống nhau).
Khái niệm “nuôi Pixel” (Pixel nurturing) liên quan đến việc tạo một danh sách đối tượng tương tác dựa trên dữ liệu từ Facebook Pixel. Khi bạn đã thu thập dữ liệu từ Pixel, bạn có thể sử dụng nó để xây dựng lại đối tượng tương tác. Bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo đến đối tượng này, bạn có thể tăng khả năng chuyển đổi và tạo lại mối quan hệ với những người dùng quan trọng đã tương tác với trang web của bạn.
Tài khoản quảng cáo cá nhân có tạo Fb Pixel được không?
Tài khoản quảng cáo cá nhân có thể tạo Facebook Pixel được, nhưng giới hạn 1 pixel cho 1 tài khoản. Còn đối với tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp (business account) thì có thể tạo được rất nhiều pixel và tối đa là 100.
Một mã Pixel Facebook gắn vào được tối đa bao nhiêu website?
Một mã Pixel có thể gắn vào nhiều trang web khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có thể sử dụng một mã Pixel duy nhất cho mỗi trang web. Bạn có thể tái sử dụng mã Pixel đó trên nhiều trang web bằng cách chèn mã vào từng trang một cách đúng cách. Việc sử dụng cùng một mã Pixel cho nhiều trang web giúp bạn thu thập dữ liệu và quản lý theo dõi tất cả các trang web từ một nguồn duy nhất.
Trong bài viết này, đội ngũ Admatrix đã giúp tìm hiểu về Facebook Pixel, công cụ quan trọng giúp theo dõi và phân tích hành vi khách hàng trên nền tảng Facebook. Việc sử dụng Facebook Pixel không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng mục tiêu mà còn giúp bạn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và tăng hiệu quả tiếp cận. Hy vọng rằng thông qua hướng dẫn này, bạn sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng để áp dụng Facebook Pixel vào chiến lược tiếp thị một cách hiệu quả.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:
Theo Dõi Youtube Admatrix