Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Landing Page (hay còn được gọi là trang đích) là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ chiến dịch marketing nào. Vì vậy doanh nghiệp nên áp dụng công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page là một trong các phương pháp giúp tăng doanh số bán hàng hiệu quả mà các nhà kinh doanh thường hay sử dụng. Đặc biệt với Landing Page – trang cung cấp đầy đủ thông tin nhất để người dùng mua hàng thì tỷ lệ chuyển đổi cực kỳ quan trọng.Bình quân, tỷ lệ chuyển đổi từ người dùng thăm trang đơn thuần trở thành khách hàng của doanh nghiệp chỉ nằm đâu đó trong khoảng từ 1 – 3%. Vậy làm thế nào để có thể tối ưu Landing Page một cách hiệu quả nhất ? Hãy cùng Admatrix tìm hiểu những cách làm dưới đây có thể sẽ giúp việc tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page hiệu quả.
Công dụng khi doanh nghiệp áp dụng công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page.
Nội dung bài viết
Phân lập thông điệp của bạn
–Nếu một người nào đó quan tâm nhấp vào trang chủ từ một quảng cáo, họ sẽ ngay lập tức cảm thấy choáng ngợp. Họ sẽ nghĩ rằng họ nên nhấp vào cái gì để nhận những ưu đãi đặc biệt? Những ưu đãi đó là gì?–Họ sẽ nhanh chóng thấy khó chịu và rời khỏi trang của bạn cũng như họ sẽ không làm theo bất kỳ lời kêu gọi hành động nào mà bạn mong muốn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể chuyển đổi những khách truy cập mới mà bạn phải trả tiền.–Tuy nhiên, nếu bạn có một giao diện Landing Page đẹp, được tối ưu tốt, bạn có thể dẫn người dùng đến ngay trang đó.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
–Nếu tổ chức sự kiện, cuộc thi, Landing Page sẽ giúp bạn tạo sự thích thú, mang tính giáo dục và thu thập các tài khoản người dùng. Bạn có thể sử dụng các nút chia sẻ trên Social Media (Facebook, Instagram, …) để khuyến khích những người tham gia chia sẻ sự kiện, cuộc thi này với những người bạn khác.–Còn trong kinh doanh, thiết kế Landing Page đẹp hiệu quả cho mỗi một sản phẩm sẽ nâng cao khả năng quyết định mua hàng của người dùng, thúc đẩy chuyển đổi cao hơn.–Ngoài ra, Landing Page còn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn. Ví dụ như, tạo Landing Page liên kết đến những nội dung hữu ích trên blog hoặc những trang có chứa những nguồn tài nguyên có thể tải xuống được. Điều này giúp xây dựng niềm tin với đối tượng mục tiêu của bạn.
8 Công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page là:
1/ C = Clear call to action: nút kêu gọi hành động rõ ràng.
CTA – Call To Action (Nút kêu gọi hành động) có thể coi là yếu tố quan trọng nhất trong công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page. Rõ ràng, nó chỉ là một nút bấm, nhưng nó quyết định tới việc: Người xem có muốn thực hiện hành động nào sau khi đọc nội dung trên trang đích hay không.– Đừng làm người xem bị phân tâm với vô vàn các lời đề nghị, Landing Page tốt nhất chỉ nên có duy nhất một nút CTA.– Một CTA hiệu quả là CTA có thể thu hút được người xem và khiến họ phải hành động để tạo ra những chuyển đổi:+ CTA phải được thiết kế thu hút, dễ đọc, dễ hiểu+ CTA cần phải có điểm nhấn đặc biệt+ CTA phải nổi bật trên trang+ CTA cần phải có những lời kêu gọi hành động có trọng lượng như cơ hội duy nhất để sở hữu, khám phá bí mật với chương trình khuyến mãi hot,…+ CTA cần yêu cầu người dùng hành động
2/ O = Offer: cung cấp lợi ích.
– Hãy giúp khách hàng biết những lợi ích mà họ có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp bạn, cụ thể hơn: Những lợi ích mà họ chỉ có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm của công ty bạn mà không thể tìm thấy ở đâu khác– Khi áp dụng bước này của công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page thì khách hàng cảm nhận được mình đang có lợi nếu hành động lúc đó, họ sẽ dễ dàng hành động và tỷ lệ chuyển đổi trên Landing Page sẽ tăng.– Vì vậy, dù bạn đưa ra các lợi ích gì, hãy đi kèm với những thời gian cụ thể để tạo cho người xem cảm giác vội vã và nóng lòng đăng ký ngay.
3/ N = Narrow focus: giữ sự tối giản – Công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page không thể thiếu.
– Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: bạn càng cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau, khách hàng càng mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định. Mà nếu để khách hàng suy nghĩ quá lâu, họ có thể sẽ “tỉnh táo lại” và không mua hàng nữa. Vậy nên, hãy giữ sự đơn giản cho Landing Page, chắc chắn tỷ lệ chuyển đổi sẽ tốt hơn.– Nếu muốn nhận thông tin của khách hàng, hãy đảm bảo chỉ xin những thông tin cần thiết, vì nếu quá nhiều câu hỏi thì người dùng sẽ “lười” trả lời và không làm nữa.– Hãy dùng hình ảnh để hướng sự tập trung của người dùng vào những thứ quan trọng nhất trên Landing Page, chỉ đưa vào Landing Page những thông tin cần thiết để người đọc không bị rối mắt vì có quá nhiều nội dung.
4/ V = Very important attributes: những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm, dịch vụ.
– Có những Landing Page có đường link và tiêu đề rất “hấp dẫn” nhưng khi vào lại không có nội dung gì chất lượng vì thế Landing Page ấy thu hút được nhiều người nhưng tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ không cao.– Hãy nói về đặc điểm – danh sách những đặc điểm nổi bật và thú vị của sản phẩm hoặc dịch vụ– Phân tích rõ lợi ích – những đặc điểm này sẽ giúp khách hàng được những gì?– Đi sâu vào trọng tâm – nếu không sử dụng thì khách hàng sẽ mất đi những gì? Thông qua công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page này khách hàng sẽ thấy rõ được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
5/ E = Effective headline: tiêu đề hấp dẫn.
– Một trong những công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page không thể thiếu đó là “tiêu đề hấp dẫn” người xem.– Khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những tiêu đề thông minh, sáng tạo, hóm hỉnh hoặc gợi sự tò mò, điều này đã được làm ở các mẫu quảng cáo. Khi khách hàng đã bị thu hút sẵn vì tiêu đề rồi ( nên mới click vào), vậy nên ở trên Landing Page, bạn không cần gây thêm sự chú ý nữa. – Mục tiêu chính bây giờ chỉ cần khuyến khích người xem ở lại, và tiếp tục tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vì vậy, chỉ cần dùng những ngôn từ đơn giản, ngắn gọn và súc tích, không nên nói dài dòng.
6/ R = Resolution – savvy layout: bố cục và kích thước chuẩn – Công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page vượt xa hơn sự mong đợi của bạn.
– Đối với công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page này thì khi làm Landing Page, cần chú ý tối ưu bố cục và kích cỡ sao cho người dùng có thể xem toàn bộ nội dung và không bị bỏ xót thông tin nào.– Hãy giữ những thứ cần thiết nhất – Logo, Tiêu đề, CTA, và hình ảnh hỗ trợ – ở trung tâm hoặc phía trên màn hình, còn các nội dung hỗ trợ thì ở phía dưới chân trang.– Nếu bạn có thể tùy chỉnh hiển thị màn hình, hãy làm cho màn hình trang phù hợp với đa dạng các máy khác nhau, đủ để thể hiện tiêu đề, CTA khi xem trang và tất nhiên kể cả trên điện thoại và tablets.– Ngoài ra, người dùng cũng sẽ cảm thấy không có thiện cảm khi vào những Landing Page bị lỗi kích cỡ khiến họ không thẻ xem hết nội dung.
7/ T = Tidy visual: hình ảnh gọn gàng, sạch sẽ là công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page góp phần quan trọng trong thu hút khách hàng.
– Trên Landing Page, hãy thiết kế hình ảnh sinh động, chất lượng tốt nhưng phải gọn gàng, bố cục rõ ràng và tận dụng các khoảng trống để người dùng không mỏi mắt và dễ tiếp cận với nút CTA.– Hãy dùng hình ảnh chất lượng tốt, đừng cắt ghép những hình ảnh trên mạng rất dễ gây mất thiện cảm với người dùng.– Ngoài ra kích cỡ chữ to sẽ làm cho người dùng dễ dàng đọc hơn, và hiểu hơn về Landing Page của bạn. Ngoài hình ảnh, thì khi sử dụng video sẽ góp phần làm tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page lên tới 80%.– Khi nói đến công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page thì không nên bỏ qua “tốc độ Load Page”: Một Landing Page có tốc độ tải trang nhanh sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn. Hãy chắc chắn rằng thiết kế của bạn không làm tăng thời gian tải trang.
8/ S = Social proof: sử dụng đánh giá nhận xét từ khách hàng.
– Ngoài ra sẽ có thêm một công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page đó là sử dụng đánh giá nhận xét từ phía khách hàng.– Con người có xu hướng đặt nhiều niềm tin vào sản phẩm mà đã được nhiều người khác kiểm chứng. Do đó, bạn nên cân nhắc đưa thiết kế Landing Page theo yêu cầu bao gồm những thứ sau: danh sách cửa hàng, các trang báo được lên, người dùng tăng lên, giấy chứng nhận.– Ngoài ra, hãy thu thập những đánh giá, nhận xét tốt từ phía khách hàng và đưa lên Landing Page. Đặc biệt những phản hồi từ người nổi tiếng được đánh giá rất cao.
Kết luận.
Trên đây là 8 công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi Landing Page đơn giản, dễ nhớ và dễ áp dụng mang lại được kết quả như mong đợi. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích. Nếu có bất cứ góp ý hay thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận để Admatrix có thể phản hồi bạn ngay!
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.