Tối ưu hóa
tỷ lệ chuyển đổi

WEBSITE TEXT

Dịch vụ tối ưu chuyển đổi website – là biến lượng traffics hiện có trên website tạo ra lượng chuyển đổi về khách hàng tiềm năng, doanh số cho các chủ sở hữu Website.

toi uu hoa ti le chuyen doi website 3
Toi uu hoa ty le chuyen doi website CRO la gi

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi website (CRO) là gì?

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate Optimization – CRO) là một quy trình chiến lược nhằm nâng cao hiệu suất của trang web hoặc các chiến dịch marketing bằng cách tăng tỷ lệ người dùng thực hiện các hành động mong muốn. Các hành động này có thể bao gồm việc:

Tỷ lệ chuyển đổi

=

Số lượng hành động mong muốn

Tổng số người truy cập trang web

x 100

Dịch vụ tối ưu chuyển đổi website phù hợp với đối tượng nào?

Câu trả lời là tất cả các doanh nghiệp đã có website và đang muốn đầu tư tối ưu kênh bán hàng riêng này của mình nghiêm túc.

Trước giờ chưa có (hoặc ít) đầu tư được, hoặc chưa biết làm sao để tối ưu chuyển đổi khi kéo traffic về website.

Có traffic về website đều đặn (vài chục ngàn truy cập mỗi tháng) nhưng chuyển đổi kém hiệu quả.

telephone
1900 99 88 97

Tư vấn miễn phí

Các nhóm tính năng

Năm kinh nghiệm
0 +
KH hài lòng
0 K
script

  • (Gần 100 kịch bản) kịch bản tối ưu chuyển đổi (CRO) được tích hợp sẵn trong bộ này không phải là đồ chơi mới làm, nó được trích ra từ Case Studies đã triển khai top brand tại thị trường Việt Nam & SEA.
  • Các kịch bản được lựa chọn để tối ưu từng điểm chạm cơ bản nhất trên eCommerce Website: View Page > View Product > Add to Cart > Checkout.

online shopping

Hệ thống đằng sau hỗ trợ tích hợp Product Recommendation / Personalization lên website (với hơn 20+ AI Model tích hợp sẵn) để trộn & gợi ý sản phẩm có tính cá nhân hóa cao cho từng Visitor vào.

eye tracking

Hệ thống tracking đầy đủ Visitor, Customer Profile (có thể xem là GA++ vì còn có thêm dữ liệu định danh, từng tương tác của khách trên website )

dashboard

Bộ Report Dashboard đầy đủ (Web Funnel, Ecom Web Analysis, Purchase, Campaign Analysis per Promotion day/week/month, Buyer New/Return, RFM Analysis, Product Analysis SKU/Category...)

Tại sao cần tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên website

business investment
blob 1

Tối ưu hóa hiệu suất đầu tư (ROI)

CRO cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu chi phí quảng cáo, nâng cao ROI bằng cách tối ưu các yếu tố trên website.

business investment
blob 1

Tăng doanh thu mà không cần tăng chi phí quảng cáo

CRO tăng doanh thu từ lượng truy cập hiện có, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận mà không cần tăng ngân sách quảng cáo.

business investment
blob 1

Cải thiện trải nghiệm người dùng

CRO tối ưu giao diện và trải nghiệm website, giữ chân người dùng lâu hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng lòng tin.

business investment
blob 1

Cải thiện trải nghiệm người dùng

CRO tối ưu giao diện và trải nghiệm website, giữ chân người dùng lâu hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng lòng tin.

Quy trình thực hiện tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên website tại Admatrix Agency

Chúng tôi bắt đầu bằng việc phân tích toàn diện hiện trạng của website, bao gồm:

  • Phân tích dữ liệu người dùng: Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để hiểu rõ về hành vi người dùng, từ đó xác định các trang có tỷ lệ thoát cao, các điểm nghẽn trong hành trình khách hàng và các yếu tố cần được cải thiện.
  • Đánh giá UI/UX: Xem xét thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng hiện tại, đánh giá tính thân thiện, độ mượt mà và khả năng sử dụng của website.
  • Kiểm tra tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Chúng tôi sẽ kiểm tra và tối ưu hóa tốc độ tải trang nếu cần thiết.

Dựa trên kết quả phân tích, chúng tôi sẽ xây dựng một chiến lược tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cụ thể, bao gồm:

  • Xác định mục tiêu: Xác định rõ ràng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được qua CRO, chẳng hạn như tăng tỷ lệ mua hàng, tăng tỷ lệ đăng ký hay giảm tỷ lệ thoát trang.
  • Thiết kế các giải pháp tối ưu: Đề xuất các thay đổi cần thiết về thiết kế giao diện, nội dung, call-to-action (CTA), và các yếu tố khác trên website để đạt được mục tiêu đề ra.
  • Lập kế hoạch thử nghiệm A/B: Thiết lập các thử nghiệm A/B để so sánh các phiên bản khác nhau của trang web và chọn ra giải pháp hiệu quả nhất.

Sau khi chiến lược được thông qua, chúng tôi sẽ bắt tay vào thực hiện:

  • Tiến hành thử nghiệm A/B: Chúng tôi sẽ triển khai các thử nghiệm A/B trên các yếu tố được xác định, từ giao diện, CTA đến bố cục nội dung. Các kết quả thử nghiệm sẽ được phân tích kỹ lưỡng để chọn ra phiên bản tối ưu nhất.
  • Thực hiện các thay đổi cần thiết: Sau khi thử nghiệm, chúng tôi sẽ triển khai các thay đổi cần thiết trên toàn bộ website, đảm bảo rằng các yếu tố mới đều mang lại hiệu quả cao nhất.

CRO không phải là công việc một lần, mà là một quy trình liên tục. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi hiệu suất của website sau khi triển khai các thay đổi, thu thập dữ liệu và phân tích để nhận diện các cơ hội tối ưu hóa mới. Bất kỳ thay đổi nào đều được điều chỉnh kịp thời để duy trì và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi theo thời gian.

TANG TI LE CHUYEN DOI WEBSITE

Tại sao nên chọn dịch vụ tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website tại Admatrix?

mục tiêu là tối ưu chuyển đổi eCommerce Website dễ dàng hơn, mà không phải tự đi ráp 1001 giải pháp khác nhau (thường tốn cả trăm triệu / tháng) Thực tế thì anh chị vẫn có thể tìm kiếm trọn bộ giải pháp tương tự Cường mô tả, nhưng thường nó phục vụ cho khối Enterprise (cơ bản chắc tầm 1.2 – 2 tỏi / năm chỉ cho chí phí subscription, chưa kể các chi phí khác ^^)
doi ngu chuyen gia giau kinh nghiem

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Admatrix Agency tự hào với đội ngũ chuyên gia CRO giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, luôn nỗ lực biến thách thức của doanh nghiệp thành cơ hội tăng trưởng.

megaphone 1

Chiến lược tùy chỉnh cho từng doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu riêng, vì vậy chúng tôi xây dựng chiến lược CRO tùy chỉnh, đảm bảo sự chính xác và hiệu quả tối đa cho từng khách hàng.

megaphone 1

Công nghệ tiên tiến và phương pháp thử nghiệm khoa học

Admatrix Agency áp dụng công nghệ hiện đại và thử nghiệm khoa học như A/B và đa biến, đảm bảo quá trình CRO chính xác và hiệu quả cao.

megaphone 1

Cam kết kết quả và đo lường hiệu quả

Admatrix cam kết mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất, đo lường và báo cáo chi tiết, giúp bạn thấy rõ giá trị từ dịch vụ CRO của chúng tôi.

Các dự án thành công

Dưới đây là một vài dự án cụ thể mà Admatrix Agency đã thành công trong việc tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

Khách hàng nói gì về dịch vụ của chúng tôi?

Liên hệ với Admatrix nhé !

lien he

Kết nối với chúng tôi

  • Địa chỉ: Lầu 1, 19/1/3 Đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Email: support@admatrix.vn
  • SĐT: 1900 99 88 97
Admatrix Agency" />

Các nhóm tính năng

image 2
Năm kinh nghiệm
0 +
KH hài lòng
0 K
script

  • (Gần 100 kịch bản) kịch bản tối ưu chuyển đổi (CRO) được tích hợp sẵn trong bộ này không phải là đồ chơi mới làm, nó được trích ra từ Case Studies đã triển khai top brand tại thị trường Việt Nam & SEA.
  • Các kịch bản được lựa chọn để tối ưu từng điểm chạm cơ bản nhất trên eCommerce Website: View Page > View Product > Add to Cart > Checkout.

online shopping

Hệ thống đằng sau hỗ trợ tích hợp Product Recommendation / Personalization lên website (với hơn 20+ AI Model tích hợp sẵn) để trộn & gợi ý sản phẩm có tính cá nhân hóa cao cho từng Visitor vào.

eye tracking

Hệ thống tracking đầy đủ Visitor, Customer Profile (có thể xem là GA++ vì còn có thêm dữ liệu định danh, từng tương tác của khách trên website )

dashboard

Bộ Report Dashboard đầy đủ (Web Funnel, Ecom Web Analysis, Purchase, Campaign Analysis per Promotion day/week/month, Buyer New/Return, RFM Analysis, Product Analysis SKU/Category...)

Xin cho mình đánh giá page