Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Google – Giúp bạn tăng trưởng doanh số bán hàng/dịch vụ bền vững.

Xu hướng kinh doanh trực tuyến giúp nhà bán hàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đồng nghĩa với việc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm họ thích ngay trước màn hình máy tính. Bạn đang muốn triển khai bán hàng bán hàng, kinh doanh Online hiệu quả, Một trong những kênh bán hàng tiềm năng cần được khai phá đó là Quảng cáo chuyển đổi Google Ads.

Để thuận lợi, bạn phải có kể hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo chuyển đổi trên Google Ads. Chắc hẳn bạn đã từng nghe về chạy quảng cáo chuyển đổi? Bạn đã có thông tin gì về nó chưa, làm sao để thiết lập một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Google? Nếu chưa biết hoặc cần thuê một đơn vị thực hiện chiến dịch quảng cáo, hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây nhé !

dich vu quang cao chuyen doi googl ads Admatrix size ngang

Landing page là gì ?

Landing Page là một trang có giao diện, nội dung và tên miền như một website bình thường. Tuy nhiên nó đơn giản hơn và chỉ tập trung vào một nội dung nhất định (VD: Trang giới thiệu và bán sản phẩm mục tiêu, Trang giới thiệu Sư kiện A danh cho các doanh nhân trẻ…) và thậm chí cũng có một số giao diện Landing Page chỉ gói gọn nội dung trong 1 trang duy nhất.

Vì vậy theo thuật ngữ chuyên ngành, Landing Page còn có một tên gọi khác nữa đó là trang đích (trang mục tiêu) và mục tiêu chính của nó là thu hút lượt xem, lượt click, hay kích thích hành vi mua hàng của người dùng thông qua các tác vụ kêu gọi xuất hiện trong Landing Page như điền form, click mua hàng, đăng kí nhận thông tin…

Landing page giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khi chạy quảng cáo cao hơn so với định dạng bài web thông thường rất nhiều. Vì thế khi có mục đích tạo ra lượng đơn hàng, thông tin khách hàng một cách đột biến hàng trăm đơn, nghìn đơn trên ngày khi tăng ngân sách mà vẫn tối ưu được chi phí. Người ta thường dùng dạng trang đích này.

Chạy quảng cáo chuyển đổi Google là gì ?

Chạy quảng cáo chuyển đổi Google là một dạng hình thức quảng cáo mà Google sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo hiệu quả đến tất cả những khách hàng tiềm năng để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng Google và các đối tác của Google từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn.

Một số dạng chiến dịch quảng cáo Google ads

Chiến dịch tìm kiếm (Google Search)

Google Search là loại chiến dịch thường được sử dụng nhất trong tất cả các loại chiến dịch được hỗ trợ bởi Google Ads.

Chiến dịch Google Search (quảng cáo tìm kiếm) giúp doanh nghiệp/cửa hàng của bạn tiếp cận chính xác khách hàng đang có nhu cầu thực tế và họ đang có hoạt động tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trên thanh thanh công cụ tìm kiếm Google và các đối tác khác của Google – Ở Việt Nam chủ yếu là google.com và google.com.vn

Việc tạo Chiến dịch tìm kiếm trên Google là cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp/cửa hàng nào đang muốn có lượt khách hàng đặt hàng hoặc liên hệ ngay lập tức sau khi triển khai chiến dịch.

Chiến dịch quảng cáo mua sắm (Merchant Center)

Xuất hiện cùng với chiến dịch Google search trên thanh công cụ tìm kiếm nhưng mẫu quảng cáo mua sắm hiển thị thông tin nổi bật hơn kết hợp giữa hình ảnh sản phẩm, tiêu đề sản phẩm, giá, lượt đánh giá sản phẩm, tin khuyến mãi. Đây là loại quảng cáo phù hợp cho ngành bán lẻ với nhiều sản phẩm như thời trang, hàng gia dụng, trang sức hay các sản phẩm gia đình khác.

Ưu điểm của loại quảng cáo này là cho phép bạn kết hợp tiếp thị lại động các sản phẩm một cách mạnh mẻ và hiệu quả. Nền tảng Google ads cũng là nền tảng lớn mạnh nhất hiện nay. Đồng nghĩa với điều này, chiến dịch của bạn sẽ có cơ hội hiển thị và tiếp cận khách hàng khủng  và bán được số lượng lớn hàng hóa.

Ngoài ra quảng cáo mua sắm cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm trực tuyến và các sản phẩm đang được bán tại cửa hàng, giúp tăng lưu lượng truy cập trang web tăng lượng khách tìm đến cửa hàng tại địa phương để xem sản phẩm thực tế giúp việc chốt đơn dễ dàng hơn.

Chiến dịch quảng cáo hiển thị (Google GDN)

Quảng cáo hiển thị hình ảnh hay html động của Google giúp doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua gần 3 triệu website cho phép đặt quảng cáo của Google và nền tảng video Youtube… Trong số đó còn có cả nhiều trang báo lớn, được hiển thị quảng cáo doanh nghiệp/ cửa hàng hay sản phẩm của bạn lên trên những trang web lớn sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn, dễ phát sinh chuyển đổi hơn.

Điều này giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với cả khách hàng tương lai và hiện tại. Với nhiều tùy chọn đặt giá thầu, định dạng quảng cáo phổ biến và thông tin rõ ràng về hiệu suất, Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google mang lại kết quả mỗi ngày cho hàng ngàn nhà quảng cáo trên toàn thế giới.

Quảng cáo hiển thị Google GND hoàn toàn có thể thay thế thay thế các nền tảng quảng cáo hiển thị khác như: Facebook, Tiktok… Nhưng thật tuyệt vời nếu bạn tận dụng chạy quảng cáo chuyển dổi Tiktok, quảng cáo chuyển đổi Facebook… Admatrix tin chắc rằng, bạn sẽ bùng nổ doanh số ngay lập tức !

Chiến dịch quảng cáo Video (Youtube)

Đối với nhà quảng cáo, việc thu hút thành công sự chú ý của người tiêu dùng bắt đầu từ video. Hiện tại, thói quen xem phim, ca nhạc, hài kịch hay các sản phẩm sáng tạo trên video là rất lớn. Trong nhiều thập kỷ, các nhà tiếp thị nhận thấy video là hình thức kể chuyện hiệu quả nhất.  Nếu không có người xem và nghe quảng cáo thì quảng cáo đó sẽ không có cơ hội tác động đến việc nhận biết thương hiệu, tạo ý định mua hay thúc đẩy hành động. Quảng cáo video có thể giúp bạn gia tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn. Mạng xã hội video Youtube là một trong những MXH có nhiều người truy cập nhất thế giới, trong hệ sinh thái của Google… Hãy cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo trên nền tảng tuyệt vời này nhé !

Chiến dịch khám phá (Discovery Ads)

Chiến dịch khám phá để tiếp cận tới 5 tỷ khách hàng trên toàn thế giới và hơn 60 triệu người dùng ở Việt Nam trên các nguồn cấp dữ liệu của Google nhằm đạt được mục tiêu về hiệu quả hoạt động trong Google Ads. Nhờ có các tín hiệu về đối tượng và thói quen khách hàng của Google, loại chiến dịch này sẽ giúp bạn mang trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa trực quan và truyền cảm hứng đến cho những người sẵn sàng khám phá và tương tác với thương hiệu của bạn tất cả thông qua một chiến dịch trên Google Ads. Đây là xu hướng quảng cáo được các chuyên gia tin chọn.

Chiến dịch quảng cáo App

Là một nhà quảng cáo ứng dụng, bạn sẽ muốn đưa ứng dụng đến với nhiều người dùng trả tiền hơn. Vậy làm thế nào để bạn kết nối với những người dùng đó? Chiến dịch ứng dụng đơn giản hóa quá trình này cho bạn, giúp bạn dễ dàng quảng bá ứng dụng của mình trên các sản phẩm lớn nhất của Google (bao gồm Google Tìm kiếm, Google Play, YouTube, Khám phá trên Google Tìm kiếm và Mạng Hiển thị của Google). Bạn chỉ cần thêm vài dòng văn bản, giá thầu, một số tài sản và Google sẽ tối ưu hóa phần còn lại để giúp người dùng tìm thấy bạn.

Quảng cáo thông minh

Chiến dịch Thông minh giúp bạn làm nổi bật các điểm bán hàng của doanh nghiệp và thu hút khách hàng. Bạn có thể tạo một chiến dịch duy nhất cho doanh nghiệp của mình hoặc chạy nhiều chiến dịch để giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau mà doanh nghiệp của bạn cung cấp, trong đó, mỗi chiến dịch sẽ có một bộ chủ đề từ khóa riêng.

Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing)

Tiếp thị lại là một cách để kết nối với những người trước đây đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Tính năng tiếp thị lại cho phép bạn đặt quảng cáo một cách có chiến lược trước những đối tượng này khi họ duyệt qua Google hoặc các trang web đối tác của Google, từ đó, tính năng này giúp tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc nhắc nhở những đối tượng đó mua hàng.

Tiếp thị lại sẽ giúp bạn không bỏ sót khách hàng, còn đối với người dùng, họ sẽ được gợi ý các sản phẩm, dịch vụ họ đã xem hoặc liên quan.

 Tỷ lệ chuyển đổi (CVR)

Tỷ lệ chuyển đổi  ( Conversion Rate) là tỷ lệ số lượt chuyển đổi được tạo ra khi khách hàng nhấp vào trang đích và để lại một hành động mà nhà quảng cáo mong muốn tối ưu.

Ví dụ: Có 100 người click vào xem trang đích của bạn. Mà chỉ có 1 người để lại thông tin ở điền form thì tỉ lệ chuyển đổi là 1%.

Nhiệm vụ của nhà quảng cáo và nền tảng quảng cáo là phải làm sao tăng tỉ lệ chuyển đổi giúp phát triển doanh số, lợi nhuận với điều kiện chi phí được tối ưu  nhất.

Chuyển đổi bao gồm những gì?

  • Lượt điền của khách hàng vào form đăng ký
  • Số lượng người thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  • Điền thông tin thanh toán, hoàn tất đơn hàng
  • Nhấp vào nút kêu gọi hành động gọi điện, nhắn tin qua messengers/ Zalo.

Vì sao nên chạy quảng cáo chuyển đổi Google ?

Trong bán hàng/dịch vụ, bạn luôn muốn thu hút khách hàng bán được càng nhiều đơn hàng càng tốt. Trước đây, nhiều nhà quảng cáo chỉ chọn một nền tảng để quảng cáo và tiếp cận đến khách hàng. Đại đa số những công ty, cửa hàng mới tiếp cận được xu hướng marketing online sẽ chọn Facbook vì độ phũ song rộng khắp của nó.  Tuy nhiên, với chính sách ngày càng siết chặt tài khoản quảng cáo của nền tảng mà khiến nhiều nhà bán hàng bị thất thu và đau đầu trong tìm cách đẩy hàng. Việc đa dạng hóa kênh sẽ giúp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Đồng thời sẽ giảm thiểu các rủi ro khi có sự cố.

Hiểu được khó khăn đó, Admatrix đã cố gắng mở rộng để giúp người bán hàng, làm dịch vụ có thêm một kênh để đa dạng nguồn đầu ra. Không bỏ tất cả trứng vào một giỏ.

Với lượng người dùng khổng lồ và uy tín thương hiệu cũng như các nền hạ tầng mạnh mẽ mà Google đang có. Là công cụ được đại đa số người dùng internet tại Việt Nam sử dụng. Google Ads mà cụ thể là Quảng cáo chuyển đổi Google Ads sẽ giúp doanh nghiệp/cửa hàng của bạn phát triển cực thịnh. Điều này đã được chứng minh bởi nhiều doanh nghiệp lớn.

Bạn muốn có hơn 300 đơn hàng/ ngày hoặc hơn, Hãy tận dụng giải pháp bán hàng đa kênh mà Admatrix đang tư vấn, triển khai để giúp bạn bùng nổ doanh số. Một trong những kênh bán hàng hiệu quả hiển nay, không thể không nhắc đến Quảng cáo chuyển đổi Google Ads. Dưới đây là những lý do vô cùng thuyết phục bạn chạy quảng cáo chuyển đổi trên Google Ads:

Thu được nhiều lượt truy cập vào website của bạn mỗi ngày

Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng Google và các đối tác của Google từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn.

Thu về các cuộc gọi trực tiếp từ kênh quảng cáo

Bằng việc triển khai các chiến dịch quảng cáo bạn có thể thu về các cuộc gọi trực tiếp từ chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiển thị số điện thoại trực tiếp trên thanh công cụ tìm kiếm của Google hoặc khách hàng sẽ truy cập vào trang đích của bạn để liên hệ cho bạn thông qua các nút liên hệ đã được cài đặt sẵn trên website của bạn.

Thu hút lượt khách hàng ghé thăm cửa hàng offline của bạn

Google Ads cho phép bạn hiển thị địa chỉ của cửa hàng thông qua việc kết nối trực tiếp với tài khoản Googe Map định vị chính xác của hàng của bạn. Ngoài ra bạn có thể giới thiệu các cửa hàng offline của mình trong trang đích nhằm khuyến khích họ đến shop trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp tại shop.

Quảng cáo chuyển đổi Google Ads tốn bao nhiêu tiền ?

Bạn cần chuẩn bị chi phí:

  • Làm landing page nếu bạn chưa có trang đích. Thường làm 1 lần bạn có thể sử dụng đa kênh (Facebook, Google, Zalo)
  • Viết một số nội dung hay videos, để test một sản phẩm/ dịch vụ.
  • Ngân sách quảng cáo Google ads ban đầu sẽ chiếm trung bình từ 25% – 30% doanh số. Tuy nhiên, càng chạy lâu thì hệ thống sẽ càng tối ưu dần giảm dần xuống còn 20% – 25%, 15% – 20% . Bạn có thể ước lượng và hoach định một ngân sách khả kiến của riêng mình.
  • Thời gian bắt đầu chạy quảng cáo Google Ads và tối ưu ban đầu sẽ mất tầm 15 – 20 ngày.

Nhưng để bắt đầu lên một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Google hiệu quả thì không phải ai cũng dễ dàng làm được. Bạn phải tự mình làm mọi thứ và không biết phải bắt đầu từ đâu cả, nhưng điều bạn chuẩn bị làm cũng không chắc có đúng hay không ?

Tại Admatrix, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn thực hiện cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Google Ads để bạn tiết kiệm chi phí nhưng lại gia tăng được hiệu quả kinh doanh.

Nếu bạn đang còn lăn tăn, thắc mắc về dịch vụ… Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn và tiếp cận với các chuyên gia của Admatrix. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ 24/7 để cùng bạn gỡ rối và phát triển.

Niềm vui của chúng tôi là được cùng bạn thành công !

Thông tin liên hệ Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Google Ads

Admatrix Agency – Đơn vị cung cấp giải pháp tăng trưởng online, xây dựng thương hiệu, phát triển bán hàng LiveStream, tối ưu bán hàng/ thu thập danh sách khách hàng đa kênh.

  • Địa chỉ: 19/1/3 đường Cô Bắc , Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 0798 881 883
  • Email: Admatrix.vn@gmail.com
  • Website: Admatrix.vn
Xin cho mình đánh giá page