Tổng hợp tính năng mới trên nền tảng quảng cáo Tiktok.

Với sự thay đổi không ngừng trong hành vi người dùng, Tiktok luôn cố đem đến những tính năng hỗ trợ tăng chuyển đổi và trải nghiệm quảng cáo trên nền tảng Tiktok Ads. Thông qua bài viết này, Admatrix mong đem đến những thông tin chi tiết thật đầy đủ và liên tục những điều mới mẻ từ quảng cáo tiktok đem lại.

Display Card – Hiển thị banner.

Đây là tính năng được Tiktok thêm vào để giúp quảng cáo truyền tải thông điệp rõ hơn tăng tỉ lệ click vào trang đích cao hơn. Display Card sẽ giúp trải nghiệm của người dùng tiktok với quảng cáo của bạn tốt hơn.

Collection Ads – Bộ sưu tập sản phẩm/ dịch vụ.

Đây là một tính năng hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu, cá nhân bán hàng có nhiều sản phẩm/dịch vụ. Colletion ads giúp thu hút người dùng biết đến và khám phá các bộ sưu tập sản phẩm/ dịch vụ trong cùng 1 nhóm nghành . Định dạng quảng cáo này hiện chỉ khả dụng với mô hình tính phí click to web (traffics).

Deep Link – Tính năng giúp giảm tỉ lệ thoát, tăng tỉ lệ chuyển đổi khi chạy quảng cáo ngoại sàn về shopee/lazada từ Tiktok ads.

 Với công cụ deep link giúp quảng cáo ngoại sàn từ Tiktok của bạn sẽ hiệu quả hơn. Giúp trải nghiệm từ quảng cáo tiktok qua shop của bạn trên sàn sẽ mượt hơn do chỉ cần một lần nhấp là có thể load được app shopee, app lazada. (Các loại hình quảng cáo thông thường khác sẽ làm bạn rớt traffics cao hơn tới 76%)

Admatrix sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin mới, những tính năng trong tương lai giúp các bạn đang tìm hiểu về Marketing Tiktok  có được góc nhìn tổng quan hơn. Làm kinh doanh online tốt hơn nữa. Nếu mọi người thích bài này xin hãy chia sẻ để đội ngũ có động lực làm nhiều hơn.

Đừng quên tham gia Cộng Đồng Admatrix – Tăng Trưởng Online để cập nhật nhanh những tin mới về Kinh Doanh Online, Ủng hộ đội ngũ bằng những hành động tương tác thật nhiều với chúng mình nhé.

Xem thêm series Học Quảng Cáo Tiktok:

5/5 - (1 bình chọn)