- Lên Ngay Tích Xanh - Nâng tầm Uy tín
Admatrix – Cung cấp dịch vụ đăng ký tích xanh
Hiện nay với sự phát triển mạnh của các mạng xã hội thì chắc chắn không thể không kể đến Facebook và TikTok. Dấu tích xanh giúp xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp, xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ.
*Tạo niềm tin cho khách hàng* * Tránh bị report tài khoản*
Dịch vụ đăng ký tích xanh là gì?
Dịch vụ đăng ký tích xanh TikTok/Facebook là quá trình nộp đơn lên cơ quan chủ quản để đăng ký tài khoản chính chủ. Sau khi hoàn tất quá trình nộp đơn đăng ký xin dấu tích xanh nếu đủ điều kiện và được chấp thuận thì tài khoản TikTok/Facebook đó sẽ hiển thị một dấu tích màu xanh sau tên tài khoản.
Việc tài khoản có dấu tích xanh là một điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ đem lại cho bạn tính xác thực, hợp pháp và tăng thêm độ uy tín chó những người theo dõi bạn hoặc tiềm năng sẽ theo dõi bạn vì biết rằng đây là tài khoản chính thức của bạn. Bên cạnh đó dấu tích xanh còn khẳng định tài khoản của bạn chất lượng và chỉ có một trên TikTok/Facebook.
Lợi ích của dấu tích xanh trên Tiktok, Facebook
Khi bạn đã nộp đơn và được xác minh tài khoản thì dấu tích xanh sẽ hiển thị tự động trên tài khoản của bạn. Điều này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như:
Tài khoản có tích xanh là minh chứng cho người dùng rằng tài khoản này đã được công nhận và xác thực quyền sỡ hữu. Quan trọng hơn, tài khoản tích xanh là minh chứng rằng doanh nghiệp này đủ lớn mạnh, đủ uy tín để được chứng thực bởi TikTok / Facebook và có thể được tin dùng bởi khách hàng. Để được xác minh, một doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân phải trải qua một quá trình để chứng minh tại sao rằng tài khoản này cần được xác minh. Quá trình xác minh thay đổi từ nền tảng này sang nền tảng khác và được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn có thể sẽ bị bối rối và không nắm rõ quy trình. Dịch vụ đăng ký tích xanh của chúng tôi sẽ là nơi giải quyết vấn đề này của bạn.
Các doanh nghiệp được xác minh và có tích xanh được xem là những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành mà họ đang hoạt động. Trong quá khứ, việc các doanh nghiệp được xác minh và sở hữu tích xanh ít phổ biến hơn. Việc bạn muốn được xác minh và có tích xanh có nghĩa là bạn đã thực sự theo dõi mạng xã hội và hiểu tầm quan trọng của việc được xác minh. Mặc dù ngày nay việc xác minh các doanh nghiệp trở nên phổ biến hơn nhiều, nhưng tích xanh vẫn đi kèm với sự ảnh hưởng đến với sự tin tưởng của người người tiêu dùng.
Tích xanh giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp và giúp người hâm mộ hay người dùng phân biệt tài khoản chính thức của bạn với các tài khoản mạo danh khác. Ngày nay, bất kỳ người nổi tiếng lớn nào có chỗ đứng trong lòng công chúng và bất kỳ doanh nghiệp thành công hay quy mô lớn nào đều được xác minh và có tích xanh, dẫn đến việc danh tiếng của bạn sẽ đi kèm với việc được xác minh trên mạng xã hội.
Tương tự như cách chúng ta từng đọc tạp chí và để ý những người nổi tiếng nào được xuất hiện, việc được xác minh cho người dùng biết được ai là người/thương hiệu quan trọng mà họ nên để ý và tin tưởng. Chỉ cần được có mặt trên tạp chí, bạn đã biết rằng người này nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Điều này cũng tương tự với xác minh tích xanh. Nếu người dùng chưa bao giờ nghe nói về một tài khoản hay doanh nghiệp nhưng họ thấy rằng tài khoản này có dấu tích xanh, người dùng sẽ biết ngay rằng đây là một tài khoản / doanh nghiệp có sức ảnh hưởng mà họ nên để ý.
Bằng cách xác minh trang Facebook doanh nghiệp của bạn, nó sẽ xếp hạng cao hơn trong danh sách các mục được tìm kiếm. Xếp hạng cao hơn trong danh sách tìm kiếm có nghĩa là các trang Facebook của doanh nghiệp đã được xác minh có cơ hội tương tác cao hơn từ khách hàng và người theo dõi của bạn. Không chỉ người dùng tìm thấy trang của bạn dễ dàng hơn mà tích xanh còn tăng khả năng nhận xét, thích hoặc thậm chí tỷ lệ mua sản phẩm của người dùng.
Bên cạnh đó những tài khoản tích xanh được hỗ trợ về một số tính năng nâng cao và được ưu tiên phân phối video, bài viết đến nhiều người dùng hơn. Việc xác minh trang Facebook của doanh nghiệp cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều lượt xem hơn bằng cách hướng chúng từ các trang dành cho người hâm mộ (fanpage) và các trang không chính thức, cũng như từ đối thủ cạnh tranh chưa được xác minh của bạn. Một số lợi ích khác mà một tài khoản có tích xanh có thể nhận được từ TikTok/Facebook:
- Với những tài khoản tích xanh là tài khoản đã được công nhận và có những chính sách bảo mật riêng biệt.
- Tài khoản tích xanh trên TikTok/Facebook sẽ nhận được những thông tin mới nhất khi có bất cứ một thay đổi nào hoặc các sự kiện sắp diễn ra.
3 cách để sở hữu dấu tích xanh TikTok / Facebook
Với những lợi ích mà tích xanh mang lại thì chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc làm thế nào để xin được dấu tích xanh. Sẽ có các cách như:
Cách 1: Tự nộp đơn xin tích xanh với TikTok/ Facebook
Đây là một trong những hình thức có chi phí thấp nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và chờ đợi kết quả xét duyệt tuy nhiên với trường hợp này sẽ có thể rất lâu và nhiều lần gửi hồ sơ. Bạn cần chụp hình chân dung, các giấy tờ tùy thân và chuẩn bị các thông tin theo yêu cầu. Tiếp theo bạn hãy gửi đến TikTok / Facebook và chờ đợi họ xét duyệt, thời gian xét duyệtvà tỉ lệ thành công tùy thuộc vào thông tin và profile của bạn.
Cách 2: Mua tài khoản có sẵn dấu tích xanh
Nếu bạn không có nhiều thời gian hay không biết cách thực hiện mà có điều kiện thì có thể mua một tài khoản đã được cấp dầu tích xanh. Hình thức này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu tài khoản tích xanh mà không mất quá nhiều thời gian công sức rất phù hợp với những trường hợp cần gấp. Tuy nhiên cần phải cẩn trọng khi mua sẵn tài khoản tích vì có thể họ đã dùng thủ thuật để hack được và sau một thời gian sẽ bị mất tích xanh.
Cách 3: Thuê dịch vụ đăng ký tích xanh TikTok / Facebook
Nếu như bạn đã có sẵn tài khoản trên TikTok / Facebook, có sẵn thương hiệu, sẵn lượt tương tác, khách hàng mà chưa có tích xanh thì có thể lựa chọn dịch vụ thuê làm tích xanh. Điều này sẽ giúp nâng cấp tài khoản cũ, giữ chân khách hàng cũng như tăng thêm lượt tương tác cho tài khoản. Tuy nhiên cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để có thể nâng cấp được tài khoản một cách bền vững nhất.
Tài khoản cần gì để lên tích xanh?
Không phải bất cứ tài khoản nào cũng có thể lên được tích xanh, để có thể sở hữu tính năng này, các khách yêu cần đáp ứng những tiêu chí sau nhé:
Đủ số lượng đầu báo
Hiện tại, Facebook chỉ xem xét cấp tích xanh khi thương hiệu được xuất hiện trên nhiều bài báo và nguồn uy tín khác để làm bằng chứng xét duyệt (tối đa 5 bài).
Tài khoản có sức ảnh hưởng
Bạn phải đảm bảo rằng tài khoản của mình là tài khoản chính thức và có độ ảnh hưởng nhất định để tài khoản đó đủ điều kiện nhận tích xanh. Thông thường, tài khoản Facebook yêu cầu tối thiểu 10.000 người theo dõi.
Đăng nội dung thừng xuyên, có tương tác
Một lượng lớn người theo dõi không đảm bảo rằng tài khoản của bạn sẽ nhanh chóng được xét duyệt tích xanh. Facebook và TikTok sử dụng chất lượng nội dung hoặc mức độ tương tác của tài khoản để xác định độ tin cậy thực tế của tài khoản. Nếu không đủ tài nguyên, bạn có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc fanpage facebook và dịch vụ xây kênh video ngắn TikTok của chúng tôi.
Không vi phạm chính sách Tiktok, Facebook
Từng nền tảng sẽ có các yêu cầu khác nhau để đăng ký tích xanh riêng. Bạn phải luôn đảm bảo rằng tài khoản của mình chưa từng vi phạm bất kỳ chính sách nào.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đăng ký tích xanh của Admatrix
Đấu tích xanh không chỉ đơn thuần là vật trang trí, mà nó còn là sự chứng minh cho doanh nghiệp của bạn!
100+
Khách hàng
review
Hợp đồng minh bạch, rõ ràng
Chúng tôi tận tâm cung cấp bất kỳ dịch vụ nào, và sẽ có hợp đồng bằng văn bản với từng hạng mục và các khoản phí được nêu rõ ràng. Thực hiện theo các thủ tục của hợp đồng để thư. Đặc biệt, với dịch vụ đăng ký tích xanh, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí nếu lên tích xanh không thành công.
Hỗ trợ kiểm tra tài khoản
Cung cấp các đầu báo uy tín
Hỗ trợ hồ sơ lên tích xanh
Hỗ trợ xuyên suốt quá trình lên tích xanh
Quy trình dịch vụ đăng ký tích xanh
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Bước 2: Tiến hành kiểm tra thông tin và tài khoản
- Bước 3: Thông báo tình trạng hiện tại với khách hàng, và yêu cầu bổ sung hồ sơ (trong trường hợp thiếu thông tin)
- Bước 4: Soạn hợp đồng và có chữ ký của 2 bên
- Bước 5: Tiến hành các quy trình lên tích xanh
- Bước 6: Sau thời gian chờ đợi, sẽ thông báo kết quả với khách hàng
- Bước 7: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng
Bảng giá dịch vụ lên tích xanh
Submit tích xanh Fanpage Facebook
65 triệu VNĐ/gói
Quy trình Submit
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến việc lên tích xanh TikTok.
- Tư vấn các nội dung cần chú ý, các rủi ro có thể gặp phải trong quá trình Build tích xanh Fanpage.
- Kiểm tra kênh: tương tác, follow, view…
- Check các đầu báo lớn (các đầu có tick xanh Fanpage) đã đi trong vòng 01 năm qua của Brand.
- Kiểm tra chính sách và điều kiện cần thiết để tăng khả năng lên tick xanh.
- Gửi hồ sơ xét duyệt lên tick.
- Tiến hành submit tick xanh Fanpage.
- Feedback kết quả kiểm duyệt lên tick.
Mua tích xanh Fanpage Facebook
Giá tùy thời điểm
- Được đổi tên 1 lần
- KH lựa trong list page có sẵn của agency
Mua tích xanh FB Profile cá nhân
5 triệu VNĐ/gói
- Thời gian hoàn thành: 3 ngày
- Tài khoản tích mới sẽ được làm theo thông tin của FB hiện tại hoặc thông tin khách muốn (bao đổi tên)
- Có phí duy trì gia hạn theo tháng: 20$ = 500.000 đ
Submit tích xanh Tiktok
20 triệu VNĐ/gói
- Kiểm tra chính sách và điều kiện cần thiết để tăng khả năng lên tick xanh.
- Tiến hành submit tick xanh TikTok.
Đánh giá của khách hàng
Nguyễn Đức Khánh
Đánh giá 5 sao
Trước giờ mình cứ nghĩ là tích xanh là thứ có thể mua được, lần đầu liên hệ Admatrix mình mới biết là cần phải đáp ứng nhiều thủ tục như vậy mới được lên. Cảm ơn sự hỗ trợ của Admatrix nhe.
ĐOÀN KHÁNH LINH
Đánh giá 5 sao
Thủ tục lên tích xanh tuy có vẻ dài dòng và khá rườm rà nhưng các bạn Admatrix đã hỗ trợ mình rất nhiệt tình trong từng bước luôn á chứ. Thật sự mình rất cảm kích sự tận tâm này.
LÊ QUANG KHÔI
Đánh giá 5 sao
Xây thương hiệu đã lâu, đến nay mới có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ lên tích xanh vì nghe bảo là sẽ giúp thương hiệu mình tăng uy tín. Đang lo lắng sẽ không biết liên hệ ai để lên tích thì tình cờ mình thấy quảng cáo của các bạn.
Phan Tiểu Kiều
Đánh giá 5 sao
Đây là lần thứ 2 mình liên hệ Admatrix để sử dụng dịch vụ lên tích xanh này do mình có 2 kênh lận. Cũng như lần trước, bên bạn check và tư vấn rất kỹ. Lần này hên nữa là quá trình lên tích rất nhanh luôn ý.
Phan Tiểu Yến
Đánh giá 5 sao
Lúc chưa biết đến Admatrix, mình cũng tự thử lên tích cho kênh mà lên mãi không được. Một hôm mình tình cờ thấy dịch vụ này bên bạn nên đã liên hệ thử và kết quả thật như mong đợi. Mình rất hài lòng.
Lê Hoàng Hiệp
Đánh giá 5 sao
Được người quen giới thiệu cho bên Admatrix chuyên nhận hỗ trợ lên tích nên mình cũng liên hệ thử. Các bạn hỗ trợ mình từ việc viết báo cho đến các thủ tục khai báo. Mình rất ưng thái độ tận tâm bên Admatrix.
Thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng mình ngay hôm này để được sở hữu những ưu đãi tốt nhất nhé!
Số điện thoại:
1900 99 88 97
Địa chỉ Email:
sale@admatrix.vn
Địa chỉ
Lầu 1, 19/1/3 Đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Nhận tư vấn miễn phí
Nhanh tay điền form dưới đây, hãy để lại thông tin của bạn. Đội ngũ của Admatrix sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất
Admatrix có cam kết gì về dịch vụ này không?
Nếu không lên được tick xanh cho Brand, Agency sẽ hoàn lại 100% tổng số tiền đã thanh toán ban đầu (ngoại trừ chi phí viết bài và book báo).
Fanpage có nhiều follow thì sẽ được cấp tích xanh dễ dàng?
Có hàng vạn yếu tố để bạn được Facebook duyệt tích xanh, follow là 1 trong nhiều yếu tố mà thôi.
Việc cố ý tạo ra nhiều follow cũng không mang lại kết quả tốt cho bạn, bởi vì có hàng nghìn Fanpage có lượng follow từ vài trăm nghìn đến vài triệu nhưng vẫn không được Facebook cấp tích xanh.
Facebook sẽ xem xét Fanpage hoặc tài khoản của bạn hoạt động trong lĩnh vực gì, độ ảnh hưởng có quan trọng không, ảnh hưởng tới bao nhiêu người,… và thêm nhiều yếu tố khác nữa thì họ mới duyệt.
Tích xanh có giúp chạy quảng cáo tốt hơn không
Mục đích Facebook tạo ra chức năng này là để bảo vệ người dùng và bảo vệ thương hiệu của cá nhân hoặc tổ chức chứ không phải là để giúp cho bạn chạy quảng cáo tốt hơn.
Bản chất của việc bạn chết page khi chạy quảng cáo Facebook phần lớn là nằm ở sản phẩm, ngành hàng hoặc nội dung của bạn đã bị vi phạm chính sách của Facebook.
Nếu bạn muốn quảng cáo lâu hơn, tài khoản ít chết thì cần phải tuân thủ lại theo những chính sách quảng cáo của Facebook.