CEO Founder Tran Hoang Quan
Giới thiệu

Trần Hoàng Quân - CEO Founder Admatrix

Hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing gần 15 năm, CEO Trần Hoàng Quân đã và đang vận hành hệ thống hơn 100 nhân sự thực thi các chiến dịch nghiên cứu, mở rộng phát triển trên các nền tảng:

G

Google
Ads

F

Facebook
Ads

T

TikTok
Ads

E

Shopee
Ads

Z

Zalo
Ads

W

Thiết kế
website

S

SEO
Website
team digital marketing

Được đánh giá là một CEO nhạy bén nhưng khá trầm tính, ít ai biết rằng CEO Trần Hoàng Quân đã trải qua vô vàn khó khăn trong quá trình chèo lái Admatrix vượt qua nhiều khó khăn để đạt được thành công như hôm nay. Gần 15 năm xây dựng và phát triển. Hoàng Quân cũng như Admatrix đã đồng hành phát triển cùng hơn 200+ doanh nghiệp, phục vụ cho hơn 5 triệu khách hàng. Đó là con số mà một công ty truyền thông quảng cáo nào cũng đáng mơ ước có được.

Theo chia sẻ, Từ những ngày đầu chân ướt chân ráo vào nghề, chàng thanh niên trẻ Hoàng Quân lúc ấy chỉ ở tuổi mười tám đôi mươi, với anh… mọi thứ điều lạ lẫm. Tuy nhiên, khi đi sâu tìm hiểu về các nền tảng trực tuyến, Hoàng Quân càng hăng say nghiên cứu tìm tòi. Anh bắt đầu tiếp cận với lĩnh vực thiết kế và phát triển website. Thời điểm đó, thuật ngữ SEO vẫn còn khá mới mẻ…mặc dù gặp nhiều khó khăn cũng như nhiều lượt tấn công từ hacker đầy rẫy trên môi trường internet. Kết quả không phụ lòng người nổ lực, sau thời gian dài xây dựng nhiều dự án của Hoàng Quân “lọt top 1 google”, mảng áo thun PODS, Merch Amazon và Dropshipping ở thị trường US, EU phát triển thuận lợi. Kể từ đó Hoàng Quân có nhiều khách hàng hơn, uy tín về dịch vụ của Admatrix cũng được lan tỏa mạnh mẽ.

Hoàng Quân là một trong những người tiên phong xây dựng nội dung cộng đồng Facebook

Vào những năm đầu 2010, Khi mạng xã hội Facebook tiếp cận thị trường Việt Nam, Trần Hoàng Quân là một trong những người tiên phong xây dựng các nội dung cộng đồng. Bằng việc phát triển nội dung giải trí trên Facebook, lượng người đăng ký trên các fanpage ngày càng tăng lên.

Với các chủ đề thu hút được nhiều fan như: Mẹo vặt cuộc sống, bí quyết làm đẹp, Kinh nghiệm du lịch, hướng dẫn mấu món ngon… Hệ thống của Trần Hoàng Quân ở thời điểm hiện tại có hơn 10 triệu lượt like (mems). Đây là con số mà nhiều người mơ ước, ngay chính các công ty truyền thông lớn tại Việt Nam cũng vậy !

anh Tran Hoang Quan 2
thái độ làm việc

Hoàng Quân đã áp dụng 4 thái độ trong công việc

TẬN TÂM
customer care 1

Triết lý phục vụ tận tâm

Với triết lý phục vụ TẬN TÂM Trần Hoàng Quân làm việc và khởi sự công việc từ cái duyên, rồi từ đó đam mê gắn bó với công việc online. Từ đó hình thành nên nhận thức chủ đạo của mình khi làm việc với khách hàng đó chính là Nhất Tâm mang lại kết quả tốt nhất.

TINH GỌN

battery 1

Cách làm việc tinh gọn

Kết hợp với cách làm việc TINH GỌN Quân đã từng trải qua nhiều mô hình làm việc và phát triển. Theo Quân, điều gì càng phức tạp thì càng kém hiệu quả. Từ đó làm kim chỉ nam cho các mô hình, giải pháp mình sẽ triển khai cho khách hàng.

BỀN VỮNG
stability
Chú trọng vào sự bền vững

Làm từ những thứ đơn giản nhất, tính BỀN VỮNG được Quân chú trọng, mô hình làm việc tập thể và quy trình tổng thể. Từng nhân tố đều có giá trị riêng biệt. Nhưng khi kết hợp với nhau, sức mạnh càng tăng lên gấp bộ và mô hình càng bền vững.

HIỆU QUẢ
sales
Đích đến là sự hiệu quả

Tính HIỆU QUẢ là đích đến cuối cùng. Trong Digital Marketing, kết quả cuối cùng là doanh số, lợi nhuận, giá trị thương hiệu. Điều gì không mang lại những mục tiêu đó sẽ sớm bị loại bỏ khỏi quy trình của đội ngũ và giải pháp triển khai cho các khách hàng.

Đối tác chính thức của:
admatrix marketing partner
admatrix tiktok marketing partner
Nhiều dự án thành công làm nên tên tuổi
arrow
check 1
Từng chinh chiến global mảng áo thun PODS, Merch Amazon và Dropshipping ở thị trường US, EU.
business 1
Ceo & Founder : Admatrix Agency – www.admatrix.vn
administrator
Sở hữu và quản lý hệ thống fanpage 10 Triệu Mems.
ceo
Founder: www.sanhangsi.vn
community
Sáng lập và quản lý: Cộng đồng Admatrix – Tăng Trưởng Online.
instagram live
Xây dựng và phát triển bán hàng livestream cho hơn 5x cá nhân bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
campaign 1
Digital Marketing Manager: www.eyecenter.vn (Phụ trách mảng livestream, bán hàng Shopee/Lazada, quảng cáo chuyển đổi landing page/ website).

Blog của tôi

Khám phá Blog cá nhân của Quân

toiuutilechuyendoiwebsite1
Làm thế nào để tối ưu tỉ lệ chuyển đổi Website

Trong kinh doanh online, việc triển khai quảng bá đa kênh là xu hướng, Website là một trong những kênh được đánh giá là hiệu quả và mang tính chiến lược. Sau khi đã hoàn thành công việc thiết kế website, Làm thế nào để vận hành và khai thác website mang về lợi nhuận là bài toán ai ai cũng đau đáu. Việc tối ưu chuyển đổi website là vô cùng quan trọng. Làm cách nào để tăng tỉ lệ chuyển đổi website ? làm sao để cải thiện tỷ lệ khách truy cập website thực hiện hành động

Xem bài viết
khai niem m commerce la gi
Tổng quan tối ưu hóa website trên di động

Theo Statista, dự báo thị trường thương mại di động (Mobile commerce) sẽ đạt 710,4 tỷ USD vào năm 2025 tại Mỹ. Số liệu này cho thấy ngày càng nhiều người tiêu dùng chọn mua sắm trực tuyến qua thiết bị di động. Điều này đồng nghĩa với việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trên di động trên trang web của bạn là rất quan trọng để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt và giảm thiểu tỷ lệ bỏ giỏ hàng. Tối ưu hóa website trên di động là một yếu tố quan trọng

Xem bài viết
5 12 768x432 1
Kinh nghiệm loại bỏ bot traffic khỏi quảng cáo

Đối với những ai chạy quảng cáo chuyển đổi đa kênh đặc biệt là website, landing page dù ở bất kỳ nền tảng nào như quảng cáo tiktok, quảng cáo facebook, quảng cáo google. Hành trình kiếm tiền online chưa bao giờ dễ dàng. Trong quá trình triển khai sẽ gặp rất nhiều” thứ ma quỷ” khiến bạn phải đau đầu. Trong số đó là Bot traffic. Loại bỏ được Bot traffic giúp website của bạn an toàn hơn, chất lượng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách loại bỏ bot traffic khỏi chiến dịch của mình, điều này

Xem bài viết
thuong hieu yen sao ho gia trang chuong trinh cong tac vien marketing images 0014
Làm tiếp thị liên kết affiliate bằng website

CÁC CHIẾN BINH LIỆU ĐÃ BIẾT ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM XÂY WEBSITE KHI LÀM AFFILIATE CHƯA? ĐỌC NGAY NHÉ Trong các kênh làm tiếp thị liên kết, website vẫn luôn là một platform có tính lâu đời, ổn định và chưa bao giờ ngưng phổ biến. Tuy nhiên, bạn đã biết việc xây dựng website để làm Affiliate có thể đem lại cả ưu thế và bất lợi cho chúng ta chưa? A/ ƯU ĐIỂM: Bền vững: Không giống những nền tảng cộng đồng như YouTube, Facebook, TikTok, Instagram,… website ít có những vi phạm chính sách khiến trang bị

Xem bài viết
dang ky ten mien
Những điều cần biết khi đăng ký tên miền

Hiện nay, việc kinh doanh, phát triển doanh nghiệp trên các kênh bán hàng TMĐT thông qua website đang dần trở nên phổ biến. Để có được một trang web phục vụ công việc thì đầu tiên bạn phải tạo cho mình một tên miền website hay còn gọi là domain name. Tuy nhiên chi phí đăng ký và duy trì tên miền thường là một rào cản bởi doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản phí định kỳ cho dịch vụ tên miền. Vậy tên miền là gì? Làm thế nào để tạo tên miền cho doanh nghiệp? Trong

Xem bài viết
attachment jpg 5f869a321717b1fe963996cdd5bd9317
TikTok Business Center – Trung tâm doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh và phân tích dữ liệu TikTok

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh trên Tiktok? Bạn gặp khó khăn trong việc quản lý chiến dịch quảng cáo Tiktok? Mong muốn mở rộng kênh bán hàng nhưng chưa có giải pháp phù hợp? TikTok không chỉ là một ứng dụng giải trí đơn thuần mà còn là kênh marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Để quản lý và khai thác hiệu quả các hoạt động kinh doanh và quảng cáo trên TikTok, Trung tâm doanh nghiệp (TikTok Business Center) hay còn gọi là BC TikTok là một không gian

Xem bài viết
5/5 - (1 bình chọn)