Marketing tổng thể
Marketing tổng thể
Tại sao Marketing tổng thể lại cần thiết đối với doanh nghiệp
Việc sở hữu chiến lược marketing tổng thể chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích và ưu thế cho doanh nghiệp của bạn. Bên dưới là một số lợi ích mà Admatrix có thể mang lại khi sử dụng dịch vụ marketing tổng thể của chúng tôi:
Đúng khách hàng
Định hướng đúng tệp khách hàng mục tiêu nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp
Phủ sóng thương hiệu
Khi doanh nghiệp áp dụng chiến lược marketing toàn diện, dễ dàng tạo độ phú sóng thương hiệu đa kênh, giúp thương hiệu dần đi vào tiềm thức của khách hàng và xây dựng sự tin tưởng của khách hàng mới với doanh nghiệp
GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN
CHO BÁN HÀNG ONLINE ĐA KÊNH
Mô hình bán hàng online đa kênh BỀN VỮNG với trọng tâm là kênh website, phối hợp cùng các kênh bán hàng online khác và online-to-offline.
Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ Marketing tổng thể
Marketing tổng thể hay Holistic Marketing, là chiến lược để đẩy marketing lên trên toàn bộ phận doanh nghiệp, bằng cách xem marketing như một vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp.
Cá nhân đang có ý định hoặc đang vận hành một doanh nghiệp tư nhân
Các doanh nghiệp chưa đủ nhân lực triển khai Marketing tổng thể
Những doanh nghiệp sau đây cũng có thể lựa chọn dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix
Dịch vụ Marketing tổng thể bao gồm những gì
Sở hữu một kế hoạch marketing chỉnh chu không chỉ giúp các kế hoạch truyền thông diễn ra một cách trơn tru má còn giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế cạnh tranh ngay từ giai đoạn đầu.
- Thiết kế Website (Tư vấn lập trình website và xây dựng Landing Page)
- Facebook Page, TikTok, Youtube (Tối ưu, xây dựng và quản trị nội dung trên kênh mạng xã hội doanh nghiệp)
- Copywriting (xây dựng nội dung cho website và facebook có chọn lọc)
- Content Marketing (lên kế hoạch cập nhật tin tức, bài viết, sản phẩm… theo trend)
- Facebook Ads
- Google Ads
- TikTok Ads
- Youtube Ads
- Zalo Ads
- Yandex Ads
Mô hình Marketing Mix 4P.
Triển khai và vận hành bán hàng trên website của riêng doanh nghiệp
- Tăng trưởng doanh thu bền vững với kênh website bán hàng của riêng doanh nghiệp.
- Giảm phụ thuộc vào các bên thứ 3 như sàn thương mại điện tử.
- Nắm 100% dữ liệu khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Mang lại trải nghiệm mua hàng vượt trội.
Xử lý đơn hàng
- Tối ưu lợi nhuận với vận hành xuất sắc.
- Giảm chi phí và thời gian vận hành với quy trình và đội ngũ chuyên nghiệp.
- Hệ thống công nghệ tự động hóa.
Triển khai bán hàng qua sàn thương mại điện tử
- Giảm thời gian triển khai gian hàng trên Sàn Thương mại điện tử.
- Vận hành gian hàng giúp tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Bán hàng qua Social Commerce
- Triển khai và vận hành kênh bán hàng trên mạng xã hội nhanh chóng và hiệu quả.
- Tăng 30% tỉ lệ chốt đơn, tăng 50% chỉ số hài lòng khách hàng.
- Sở hữu kịch bản chatbot phù hợp với nhóm khách hàng riêng.
- Báo cáo phản hồi của Khách hàng để điều chỉnh chiến lược và nội dung quảng cáo hiệu quả hơn
Digital 360 độ
- Triển khai digital marketing toàn diện và đồng bộ, vận hành các công cụ tiên tiến nhất .
- Gia tăng ROI thông qua các hoạt động tối ưu chuyên nghiệp .
Telesales
- Đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo các chỉ số dịch vụ ở mức cao nhất.
- Tăng 30% tỉ lệ chốt đơn, giảm tới 50% chi phí vận hành.
- Tăng 50% mức độ hài lòng của khách hàng.
Livestreaming
- Triển khai livestream trọn gói
- Tăng trưởng doanh thu và tối ưu chiến dịch
10 bước cơ bản trong quy trình dịch vụ
Tiếp nhận thông tin khách hàng
Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ
Định hướng tệp đối tượng mục tiêu
Đặt ra mục tiêu mong muốn của doanh nghiệp
Dự trù kinh phí marketing phù hợp với doanh nghiệp
Đề xuất kế hoạch marketing tổng thể
Thảo luận và ký kết hợp đồng với doanh nghiệp
Triển khai chiến lược marketing tổng thể
Theo dõi hiệu quả chiến lược và báo cáo phân tích định kỳ nhằm điều chỉnh và tối ưu hóa
Nghiệm thu sản phẩm và thanh lý hợp đồng
Khách hàng nói gì về chúng tôi
Mỗi một đánh giá từ bạn đều được chúng tôi đọc thật kĩ và xem như tư liệu quý giá để ngày càng hoàn thiện hơn về kỹ thuật cũng như chuyên môn.
Do vào đợt cao điểm triển khai dự án nên cty tôi thiếu đi nhân sự marketing cho các hoạt động, may thay biết bên Admatrix đang cung cấp dịch vụ marketing tổng thể nên tôi đã liên hệ với tâm thế là dùng tạm để thay thế đội ngũ đang thiếu hiện tại. Và kết quả mà các bạn mang lại khiến tôi khá hài lòng.
Hãy liên hệ với Admatrix - Để lại thông tin của bạn
Bạn gặp vấn đề với các chiến lược marketing, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp cho bạn, hãy liên hệ ngay nhé.
- Lầu 1, 19/1/3 Đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
- 1900 99 88 97
- sale@admatrix.vn
Hãy Giúp Chúng Tôi Hiểu Rõ Hơn Về Bạn Nhé
Câu hỏi thường gặp
① Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ Digital Marketing tổng thể?
Bùng nổ trong thời đại số, các dịch vụ Digital Marketing tổng thể ngày càng hỗ trợ cho tổ chức ở mọi giai đoạn phát triển. Do đó, dù là công ty Start-up, SME và thậm chí là tập đoàn đều rất cần triển khai hình thức Marketing này.
② Quá trình tìm hiểu và lên kế hoạch triển khai dịch vụ mất bao lâu?
Thông thường, Admatrix sẽ cần 7 – 10 ngày để đào sâu tìm hiểu, phân tích và lên chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp triển khai từ 3 – 12 tháng. Con số cụ thể tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động cũng như tình hình hiện tại và nhu cầu của doanh nghiệp.
③ Báo giá dịch vụ Marketing tổng thể là bao nhiêu?
Tùy theo nhu cầu là nhận diện thương hiệu hay tăng doanh thu, cùng đối tượng khách hàng mục tiêu và tình hình ngành hàng mà chi phí của dịch vụ cho mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau. Chúng tôi cung cấp gói giải pháp Digital Marketing cho đa dạng ngành hàng khác nhau như: thời trang, mỹ phẩm, mẹ và bé, thiết bị điện dân dụng, đồ dùng công nghệ,… Hãy liên hệ với Admtrix để được tư vấn cụ thể nhất.
④ Triển khai Dịch vụ Marketing tổng thể thì có cần quan tâm UI/UX của Website không?
Website luôn được xem là gương mặt đại diện cho thương hiệu trong thời kỳ 4.0 Vì thế mà UI/UX của website rất được chú trọng. Bởi vì, yếu tố này có tác động lớn khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Web có trải nghiệm thấp đồng nghĩa người truy cập sẽ không quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ. Điều này cũng vô tính hạ thấp mức độ đáng tin cậy của doanh nghiệp so với thương hiệu khác.
⑤ Admatrix có cần quyền truy cập vào Google Analytics, AdWords và Google Search Console của tôi không?
Khi thực hiện dịch vụ Marketing tổng thể cần truy cập vào những công cụ kể trên. Đó là các kênh giúp kiểm tra hoạt động tiếp thị trực tuyến trong doanh nghiệp. Admatrix cần truy cập vào các công cụ đo lường như:
- Các kênh Social
- Google Analytics
- Google Search Console
- CRM…
Qua những kênh này chúng tôi sẽ có cái nhìn khách quan hơn về tiến độ và hiệu quả Marketing đã triển khai. Bên cạnh đó, Admatrix cũng biết đối thủ của mình đang làm gì và doanh nghiệp đang có điểm gì độc nhất. Đó là cơ sở tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt, đón đầu cơ hội, tiên phong xu thế.
⑥ Sau bao lâu sẽ thấy được kết quả của việc triển khai dịch vụ Marketing tổng thể?
Bước vào giai đoạn thực thi các chiến dịch Marketing tổng thể, Admatrix đảm bảo triển khai đúng theo KPIs đã thỏa thuận và chứng minh kết quả ngay từ 4 tuần đầu tiên.