TIKTOK ADS ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ

( tÍCH HỢP ToÀN PHỄU MARKETING ONLINE PHỤC VỤ CHO MỌI MỤC TIÊU )

mo hinh pheu marketing tiktok banner

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TIKTOK CHO DOANH NGHIỆP

 

  Tập trung vào lượng tiếp cận người dùng tối đa trong tổng chiến dịch. Tối ưu hóa chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được các nhãn hàng lớn yêu thích.

brand takeover

BRAND TAKEOVER ADS

  Là quảng cáo có thời lượng từ 3-6 giây, được hiển thị ngay khi người dùng mở Tiktok. Giúp nhãn hàng xây dựng nhận biết thương hiệu. Truyền tải thông điệp trong thời gian ngắn.

top view ads tiktok

TOP VIEW ADS

  Là quảng cáo dạng video dọc và ngắn, xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, thu hút sự chú ý của users, tạo ra trải nghiệm tự nhiên và sinh động đối với người dùng.

infeed ads tiktok

REACH & FREQUENCY IN – FEED ADS

Định dạng quảng videos ngắn, xuất hiện tự nhiên trong trang đề xuất người dùng của app TikTok. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí thứ 5 sau 4 videos tự nhiên của Tiktok.

  Các định dạng quảng cáo và cách tính phí ở đây, tập trung vào thu hút sự quan tâm của người dùng click vào quảng cáo kéo về trang đích, để lại thông tin tư vấn, cài đặt app và phát triển lượng người xem kênh TikTok Profile.

tiktok ads lead generation

LEAD GENERATION ADS 

  Là hình thức quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng hành động điền form để lại thông tin. Người dùng dễ dàng để lại chi tiết như số điện thoại, họ tên, email khi quan tâm sản phẩm/ dịch vụ.

tikok ads cai dat app size vuong

APP INSTALL  

  Là hình thức quảng cáo tập trung vào hành động thúc đẩy cài đặt app. Giúp các đơn vị như Game Mobile, ứng dụng phát triển được lượng người dùng.

quang cao tiktok ngoai san click links tiktok admamtrix gif

TRAFFIC  

   Là hình thức tính phí trên một lượt click vào trang đích, website. Được các đơn vị có hệ thống site TMDT kéo traffics về web, nổi bật như Shopee/Lazada kéo về website các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi.

engagement ads tiktok admatrix gif

ENGAGEMENT ADS  

  Là loại hình quảng cáo nhắm vào mục tiêu tăng trưởng lượng người xem videos, theo dõi kênh Tiktok. Định dạng quảng cáo này khá phù hợp cho các cá nhân muôn xây dựng nhân hiệu, các KOLS/KOC tăng tốc phát triển profile.

  Mô hình vị trí ở định dạng quảng cáo này tập trung theo tối ưu về số lượng chuyển đổi và tính tiền trên một hành động mà nền tảng đem lại. Nhà quảng cáo bắt buộc phải khai báo hành động và chọn loại hành động muốn tối ưu và tính phí. Hành động đó có thể là điền form để lại thông tin, click vào nút mua hàng, gọi điện , chat messenger – zalo, tải trang thanh toán…

anh ads conversion

CONVERSION

Là hình thức tính phí trên một hành động cụ thể. Hành động đó có thể là để lại thông tin (mua hàng/tư vấn) bằng điền form, nhấn vào một nút kêu gọi hành động cụ thể trong trang đích như click về Zalo, Messengers, Gọi điện….

catalog ads 2

CATALOG SALE

Đây là một giải pháp tổng thể gần tương tự như hình thức tính phí trên hành động nhưng ở một tầng cao hơn. Được bổ sung tự động hóa vào để giúp các Website thương mại điện tử có số lượng sản phẩm lớn có thể được hệ thống máy học Al phân phối tự động để tối ưu về chuyển đổi doanh số, lợi nhuận, Re-Marketing trên nền tảng TikTok

ĐIỂM KHÁC BIỆT TIKTOK ADS SO VỚI NỀN TẢNG KHÁC

 (TIKTOK hướng đến trải nghiệm người dùng khi tương tác với quảng cáo nên cung cấp khá nhiều công cụ bổ sung vào phần quản lý ads)

star icon color tiktok admatrix NHÃN HÀNG LỚN

Muốn tiếp cận một lượng người dùng lớn, năng động và hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn các nền tảng khác.

star icon color tiktok admatrix CÁ NHÂN BÁN HÀNG

Các cá nhân bán hàng nhỏ, lẻ muốn thúc đẩy doanh số, lợi nhuận. Đa dạng kênh bán hàng với hiệu suất tốt và tiết kiệm.

star icon color tiktok admatrix DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ

Giúp các DN giải quyết hai bài toán vừa thúc đẩy được doanh số nhưng cũng nâng tầm thương hiệu. Phát triển thêm kênh online bán hàng/ dịch vụ không phụ thuộc quá nhiều vào 1 giải pháp/nền tảng.

star icon color tiktok admatrix THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Xây kênh Nhân Hiệu/ Nhãn Hiệu nhàn tênh. Tik Tok Ads như một công cụ chính thống giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng lượng người biết, lượng người theo dõi. Lượng người quan tâm là người dùng thực sự.

ĐIỂM KHÁC BIỆT ADMATRIX – tiktok agency

doi ngu tiktok
Quang cao chuyen doi Tiktok Size vuong FB

QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI TIKTOK ADS

  Là loại dịch vụ , chúng tôi tập trung vào mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện.

QUANG CAO NGOAI SAN TIKTOK ADS ADMATRIX SIZE VUONG

QUẢNG CÁO NGOẠI SÀN TIKTOK ADS

 Mục tiêu của dịch vụ này là kéo thật nhiều lượng users quan tâm từ nền tảng TikTok về trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số, lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử.

tiktok xay dung thuong hieu

⇒ Lên plan, thực thi chiến dịch thương hiệu nhãn hàng.

 Chúng tôi sẽ tư vấn chiến lược nội dung, mô hình tiếp cận lượng người dùng trên nền tảng Tik Tok bằng các định dạng quảng cáo chỉ có thể booking qua Agency. Chúng tôi sẽ thay mặt nhãn hàng để triển chiến dịch nhận thức thương hiệu lên nền tảng Tiktok một cách hiệu quả.

Tiktok Size vuong FB

⇒ Quảng cáo kênh Tiktok

  Như bao nền tảng mạng xã hội khác, Tiktok đang là nền tảng kéo được nhiều nhà sáng tạo nội dung nhất. Chính vì điều đó các nhà phát triển nội dung đi sau phát triển rất chật vật để tăng trưởng kênh. Công cụ quảng cáo tăng lượt xem , theo dõi Tik Tok như một đòn bẩy để nội dung đã được cộng đồng quan tâm, chấp nhận của bạn tiếp tục tăng trưởng mạnh và tiết kiệm thời gian.

missing

⇒ Quảng Cáo Video Tiktok Shop.

  Với sự trỗi dậy của sàn thương mại điện tử Tiktok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng tiktok shop sẽ sớm trở thành xu hướng chủ đạo ở Ads tiktok trong thời gian tới.

missing

⇒ Quảng Cáo Livestream Tiktok Shop.

  Bán hàng livestream và quảng cáo livestream sẽ sớm trở thành loại hình chủ đạo cho hoạt động kéo doanh số trên nền tảng Tiktok. Kết hợp với quảng cáo Tiktok sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh số và đẩy nhanh hoạt động ra đơn. 

logo chin house
logo nha hoa
logo mcase
logo bonzon
logo giot lanh
logo mia.vn
logo tra an nhien
logo brand thich cay admatrix
Sanhangsi
logo noi y

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI TIKTOK ADS

 Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

Bước 2: Xác định mục tiêu, ngân sách,  thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

Bước 3: Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

Bước 4: Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại  bỏ những định kiến chủ quan. 

Bước 5: Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

Bước 6: Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại. 

Tính tới thời điểm này với lượng users trẻ phổ biến từ 18 – 35, Tiktok rất phù hợp với mảng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ ăn uống, khóa học, thú cưng…. Tuy nhiên,  sự tăng trưởng lượng người dùng trong nhóm tuổi 35 – 55 đang tăng mạnh. Tiktok là điểm đến hứa hẹn các sản phẩm sức khỏe, dịch vụ cao cấp, hàng hóa giá trị cao.

Đối với Tiktok ads bạn có thể tham khảo chiến lược sau đây của chúng tôi. Sản phẩm/ Dịch vụ muốn test khả năng đem lại doanh số và lợi nhuận. Thường sẽ chạy trong 15 – 20 ngày mới có thể đánh giá kết quả. Bạn có thể chủ động mỗi tháng test 3 – 5 mã mới để kiếm ra được mã hàng win và đẩy mạnh ngân sách.

Vâng, bạn có thể chủ động yêu cầu chúng tôi tạm ngừng. Chính chúng tôi đã trải qua và hiểu khi làm sản phẩm/dịch vụ. Nhiều vấn đề sẽ phát sinh như bộ máy chốt đơn theo không kịp, lý do hết hàng, lý do thiên tai tạm dừng hoạt động… Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý nên báo khung thời gian và đừng nghỉ quá lâu. Cơ chế hoạt động của nền tảng quảng cáo là máy học theo thời gian. Hiệu quả của chiến dịch đã chạy trước đó không còn ra kết quả như trước.

Chúng tôi sẽ tính phí dịch vụ dựa trên % ngân sách chạy.

  • Giai đoạn test kéo dài từ 15 – 20 ngày (20%/ ngân sách chạy).
  • Giai đoạn ổn định và tối ưu (15% / ngân sách chạy).
  • Giai đoạn vít đẩy mạnh ngân sách (10% – 12% ngân sách chạy)

Vì nói không với vấn đề bùng tiền, chạy ” tiền chùa”. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì một số dư đúng với ngân sách trong tài khoản khách sẽ chạy. Nên quý khách vui lòng nạp trước ngân sách quảng cáo và phí dịch vụ sẽ được Admatrix thu vào cuối tháng.

Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ qua Hotline, tin nhắn fanpage facebook, nhóm Zalo.

LIÊN HỆ TƯ VẤN quảng cáo tiktok

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO ADMATRIX

Trụ sở: 19/1/3 Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 1900998897

Email tư vấn: Sale@admatrix.vn

Email hỗ trợ: Support@admatrix.vn

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00 – Chiều từ: 13h30 ÷ 17h30) – Thứ 7 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00).
(Trừ các ngày nghỉ lễ lớn trong năm)

    hinh nen tiktok

    Tiktok Ads đem lại lợi ích gì?

    Quảng cáo Tiktok chân trời mới cho chủ shop online tăng trưởng doanh số, xây dựng thương hiệu nhãn hàng hiệu quả, KOLS/KOC phát triển thương hiệu cá nhân mạnh mẽ.

    Phễu Marketing Admatrix

    pheu mkt
      • Brand Takeover
      • Top View
      • InFeed Ads
      • #hashtag challenge
      • Branded Effect
      • Tiktok Live
      • Creative Tools
      • Tiktok Creator Marketplace

    trọn bộ giải pháp quảng cáo tikTok cho doanh nghiệp

    Quảng cáo TikTok chân trời mới cho chủ shop online tăng trưởng doanh số, xây dựng thương hiệu nhãn hàng hiệu quả, KOLS/KOC phát triển thương hiệu cá nhân mạnh mẽ.

    Quảng cáo Tiktok phù hợp với những ai

    Điểm khác biệt Admatrix – Tiktok Agency

    doi ngu tiktok
    number 01

    Đối tác chính thức của Tiktok Ads

    number 02

    Admatrix là đơn vị chuyên về Perfomance Marketing khai thác quảng cáo trên các nền tảng FB Ads, TikTok Ads, Google Ads, Zalo Ads.

    number 03

    Với mục tiêu đa dạng kênh bán hàng, khách hàng dịch vụ. Chúng tôi đã tiếp cận nền tảng Tiktok từ đầu năm 2020 để mở rộng tệp cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ ở các nền tảng khác. Đội ngũ đã bất ngờ về hiệu quả từ nền tảng Tik Tok đem lại. Nhờ đó đem lại động lực đế team nghiên cứu sâu và phát triển nhiều chiến dịch đem lại kết quả cao.

    Dịch vụ của chúng tôi

    business plan

    lên plan, thực thi chiến dịch

    Chúng tôi sẽ tư vấn chiến lược nội dung, mô hình tiếp cận lượng người dùng trên nền tảng TikTok bằng các định dạng quảng cáo chỉ có thể booking qua Agency. Chúng tôi sẽ thay mặt nhãn hàng để triển khai chiến dịch nhận thức thương hiệu lên nền tảng TikTok một cách hiệu quả.

    clapperboard

    quảng cáo video tikTok shop

    Với sự trỗi dậy của sàn thương mại điện tử Tiktok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng tiktok shop sẽ sớm trở thành xu hướng chủ đạo ở Ads tiktok trong thời gian tới.

    tik tok

    quảng cáo chuyển đổi tikTok ads

    Tập trung vào mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện.

    live streaming

    quảng cáo livestream tikTok shop

    Bán hàng livestream và quảng cáo livestream sẽ sớm trở thành loại hình chủ đạo cho hoạt động kéo doanh số trên nền tảng TikTok. Kết hợp với quảng cáo TikTok sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh số và đẩy nhanh hoạt động ra đơn.

    ads

    quảng cáo kênh tikTok

    Tiktok đang là nền tảng kéo được nhiều nhà sáng tạo nội dung nhất. Chính vì điều đó các nhà phát triển nội dung đi sau phát triển rất chật vật để tăng trưởng kênh. Công cụ quảng cáo tăng lượt xem, theo dõi TikTok như một đòn bẩy để nội dung đã được cộng đồng quan tâm, chấp nhận của bạn tiếp tục tăng trưởng mạnh và tiết kiệm thời gian.

    social media

    quảng cáo ngoại sàn tikTok ads

    Mục tiêu của dịch vụ này là kéo thật nhiều lượng users quan tâm từ nền tảng TikTok về trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số, lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử.

    Quy trình triển khai Tiktok Ads

    Admatrix vẫn luôn không ngừng cải tiến quy trình để đem đến hiệu quả quảng cáo tốt nhất dựa trên nhu cầu của thị trường và các nhận xét của khách hàng:

    round

    Bước 1

    Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

    Bước 2

    Xác định mục tiêu, ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

    Bước 3

    Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

    Bước 4

    Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại bỏ những định kiến chủ quan.

    Bước 5

    Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

    Bước 6

    Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.

    Các tài khoản chi tiêu quảng cáo TikTok Ads lớn nhất

    Bảng giá dịch vụ TikTok Ads

    Screenshot 10

    Dịch vụ cung cấp

    Follow

    Click to website

    Tiktok video

    Mô tả chi tiết

    • Tăng tương tác cho bài viết: đánh giá, ảnh, video
    • Đo lường lượt tương tác (CPE = cost per engagement): click, like, comment, share, follower
    • Đối tượng mục tiêu:

    + Nam & nữ, tuổi

    + Chủ đề quan tâm: Trang sức, Valentine

    • Phạm vi: Việt Nam
    • Thiết bị: Di động
    • Quảng cáo trên messenger
    • Đo lường số lần nhấp vào trang web nhờ quảng cáo Tiktok
    • Đối tượng mục tiêu: Nam & nữ, độ tuổi
    • Phạm vi: Việt Nam
    • Thiết bị: Di động
    • Tăng trưởng hiệu quả quảng cáo
    • Hệ thống Tiktok đếm: video 6s
    • Đối tượng: Nam & nữ, tuổi
    • Phạm vi: Việt Nam
    • Thiết bị: Di động & PC
    • Lượt xem 6s

    Đơn vị tính

    Follow

    CPC

    CPV

    Chi phí setup tài khoản

    199.000đ

    199.000đ

    199.000đ

    Đơn giá 1

    2.800đ/follow

    2.800đ/CPC

    100đ/CPV

    Đơn giá 2

    2.300đ/follow*

    2.300đ/CPC**

    85đ/CPV***

    khách hàng và chiến dịch đã triển khai

    nhận xét của đối tác về admatrix

    01EQGB738NSY8F7AJG2VF3V9VR 2 1
    Thu Nga Khách hàng

    Thật tuyệt vời vì được hợp tác cùng Admatrix, các bạn rất nhiệt tình và trách nhiệm. Những video mà Nhà Hoa đặt hàng từ Admatrix nhận được lượng view siêu khủng. Nhờ đó mà thương hiệu Nhà Hoa Nhỏ cũng được nhiều người biết đến hơn. Doanh số bán hàng cũng ngày càng tăng. Chân thành cảm ơn Admatrix.

    hinh anh 2022 10 28 160616608
    Đình Thiện Khách hàng

    Ở tadivui.com, chúng tôi cần nhiều chiến dịch quảng cáo về review du lịch. Quảng cáo cần có chiến lược phù hợp. Dịch vụ quảng cáo Tiktok của Admatrix đã giải quyết được điều đó. Các bạn rất uy tín và chuyên nghiệp !
    Cảm ơn và chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

    hinh anh 2022 11 02 103101098
    Hoàng Khách hàng

    Admatrix đã đồng hành cùng Websosanh trong suốt 3 năm qua, thật tuyệt vời vì các bạn đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và chỉnh chu. Những video TVC hay video quảng cáo tiktok của Websosanh có lượt xem khá lớn. Đây là thành quả của một quá trình cố gắng hoàn thiện đáng ghi nhận.

    Hỏi đáp Tiktok
    cho doanh nghiệp

    Admatrix sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

    Tính tới thời điểm này với lượng users trẻ phổ biến từ 18 – 35, Tiktok rất phù hợp với mảng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ ăn uống, khóa học, thú cưng…. Tuy nhiên,  sự tăng trưởng lượng người dùng trong nhóm tuổi 35 – 55 đang tăng mạnh. Tiktok là điểm đến hứa hẹn các sản phẩm sức khỏe, dịch vụ cao cấp, hàng hóa giá trị cao.

    Đối với Tiktok ads bạn có thể tham khảo chiến lược sau đây của chúng tôi. Sản phẩm/ Dịch vụ muốn test khả năng đem lại doanh số và lợi nhuận. Thường sẽ chạy trong 15 – 20 ngày mới có thể đánh giá kết quả. Bạn có thể chủ động mỗi tháng test 3 – 5 mã mới để kiếm ra được mã hàng win và đẩy mạnh ngân sách.

    Vâng, bạn có thể chủ động yêu cầu chúng tôi tạm ngừng. Chính chúng tôi đã trải qua và hiểu khi làm sản phẩm/dịch vụ. Nhiều vấn đề sẽ phát sinh như bộ máy chốt đơn theo không kịp, lý do hết hàng, lý do thiên tai tạm dừng hoạt động… Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý nên báo khung thời gian và đừng nghỉ quá lâu. Cơ chế hoạt động của nền tảng quảng cáo là máy học theo thời gian. Hiệu quả của chiến dịch đã chạy trước đó không còn ra kết quả như trước.

    Chúng tôi sẽ tính phí dịch vụ dựa trên % ngân sách chạy.

      • Giai đoạn test kéo dài từ 15 – 20 ngày (20%/ ngân sách chạy).
      • Giai đoạn ổn định và tối ưu (15% / ngân sách chạy).
      • Giai đoạn vít đẩy mạnh ngân sách (10% – 12% ngân sách chạy)

    Vì nói không với vấn đề bùng tiền, chạy ” tiền chùa”. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì một số dư đúng với ngân sách trong tài khoản khách sẽ chạy. Nên quý khách vui lòng nạp trước ngân sách quảng cáo và phí dịch vụ sẽ được Admatrix thu vào cuối tháng.

    Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ qua Hotline, tin nhắn fanpage facebook, nhóm Zalo.

    Liên hệ với chúng tôi

    Đơn vị tập trung vào nội dung tạo ra chuyển đổi số. Giúp khách hàng xây dựng định hướng tăng trưởng thương hiệu & mục tiêu doanh số online đa kênh tinh gọn.

    Nếu bạn cần gấp xin liên hệ:

    Nhận tư vấn miễn phí

      5/5 - (13 bình chọn)
      Liên hệ ngay
      Tư vấn ngay
      Call chúng tôi