( tÍCH HỢP ToÀN PHỄU MARKETING ONLINE PHỤC VỤ CHO MỌI MỤC TIÊU )

mo hinh pheu marketing tiktok banner

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TIKTOK CHO DOANH NGHIỆP

  Tập trung vào lượng tiếp cận người dùng tối đa trong tổng chiến dịch. Tối ưu hóa chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được các nhãn hàng lớn yêu thích.

brand takeover

BRAND TAKEOVER ADS

  Là quảng cáo có thời lượng từ 3-6 giây, được hiển thị ngay khi người dùng mở Tiktok. Giúp nhãn hàng xây dựng nhận biết thương hiệu. Truyền tải thông điệp trong thời gian ngắn.

top view ads tiktok

TOP VIEW ADS

  Là quảng cáo dạng video dọc và ngắn, xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, thu hút sự chú ý của users, tạo ra trải nghiệm tự nhiên và sinh động đối với người dùng.

infeed ads tiktok

REACH & FREQUENCY IN – FEED ADS

Định dạng quảng videos ngắn, xuất hiện tự nhiên trong trang đề xuất người dùng của app TikTok. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí thứ 5 sau 4 videos tự nhiên của Tiktok.

  Các định dạng quảng cáo và cách tính phí ở đây, tập trung vào thu hút sự quan tâm của người dùng click vào quảng cáo kéo về trang đích, để lại thông tin tư vấn, cài đặt app và phát triển lượng người xem kênh TikTok Profile.

tiktok ads lead generation

LEAD GENERATION ADS 

  Là hình thức quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng hành động điền form để lại thông tin. Người dùng dễ dàng để lại chi tiết như số điện thoại, họ tên, email khi quan tâm sản phẩm/ dịch vụ.

tikok ads cai dat app size vuong

APP INSTALL  

  Là hình thức quảng cáo tập trung vào hành động thúc đẩy cài đặt app. Giúp các đơn vị như Game Mobile, ứng dụng phát triển được lượng người dùng.

quang cao tiktok ngoai san click links tiktok admamtrix gif

TRAFFIC  

   Là hình thức tính phí trên một lượt click vào trang đích, website. Được các đơn vị có hệ thống site TMDT kéo traffics về web, nổi bật như Shopee/Lazada kéo về website các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi.

engagement ads tiktok admatrix gif

ENGAGEMENT ADS  

  Là loại hình quảng cáo nhắm vào mục tiêu tăng trưởng lượng người xem videos, theo dõi kênh Tiktok. Định dạng quảng cáo này khá phù hợp cho các cá nhân muôn xây dựng nhân hiệu, các KOLS/KOC tăng tốc phát triển profile.

  Mô hình vị trí ở định dạng quảng cáo này tập trung theo tối ưu về số lượng chuyển đổi và tính tiền trên một hành động mà nền tảng đem lại. Nhà quảng cáo bắt buộc phải khai báo hành động và chọn loại hành động muốn tối ưu và tính phí. Hành động đó có thể là điền form để lại thông tin, click vào nút mua hàng, gọi điện , chat messenger – zalo, tải trang thanh toán…

anh ads conversion

CONVERSION

Là hình thức tính phí trên một hành động cụ thể. Hành động đó có thể là để lại thông tin (mua hàng/tư vấn) bằng điền form, nhấn vào một nút kêu gọi hành động cụ thể trong trang đích như click về Zalo, Messengers, Gọi điện….

catalog ads 2

CATALOG SALE

Đây là một giải pháp tổng thể gần tương tự như hình thức tính phí trên hành động nhưng ở một tầng cao hơn. Được bổ sung tự động hóa vào để giúp các Website thương mại điện tử có số lượng sản phẩm lớn có thể được hệ thống máy học Al phân phối tự động để tối ưu về chuyển đổi doanh số, lợi nhuận, Re-Marketing trên nền tảng TikTok

ĐIỂM KHÁC BIỆT TIKTOK ADS SO VỚI NỀN TẢNG KHÁC

 (TIKTOK hướng đến trải nghiệm người dùng khi tương tác với quảng cáo nên cung cấp khá nhiều công cụ bổ sung vào phần quản lý ads)

star icon color tiktok admatrix NHÃN HÀNG LỚN

Muốn tiếp cận một lượng người dùng lớn, năng động và hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn các nền tảng khác.

star icon color tiktok admatrix CÁ NHÂN BÁN HÀNG

Các cá nhân bán hàng nhỏ, lẻ muốn thúc đẩy doanh số, lợi nhuận. Đa dạng kênh bán hàng với hiệu suất tốt và tiết kiệm.

star icon color tiktok admatrix DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ

Giúp các DN giải quyết hai bài toán vừa thúc đẩy được doanh số nhưng cũng nâng tầm thương hiệu. Phát triển thêm kênh online bán hàng/ dịch vụ không phụ thuộc quá nhiều vào 1 giải pháp/nền tảng.

star icon color tiktok admatrix THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Xây kênh Nhân Hiệu/ Nhãn Hiệu nhàn tênh. Tik Tok Ads như một công cụ chính thống giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng lượng người biết, lượng người theo dõi. Lượng người quan tâm là người dùng thực sự.

CHÚNG TÔI LÀ AI – ĐIỂM KHÁC BIỆT ADMATRIX

b66d2c6d0e62f83ca173
Quang cao chuyen doi Tiktok Size vuong FB

QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI TIKTOK ADS

  Là loại dịch vụ , chúng tôi tập trung vào mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện.

QUANG CAO NGOAI SAN TIKTOK ADS ADMATRIX SIZE VUONG

QUẢNG CÁO NGOẠI SÀN TIKTOK ADS

 Mục tiêu của dịch vụ này là kéo thật nhiều lượng users quan tâm từ nền tảng TikTok về trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số, lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử.

tiktok xay dung thuong hieu

⇒ Lên plan, thực thi chiến dịch thương hiệu nhãn hàng.

 Chúng tôi sẽ tư vấn chiến lược nội dung, mô hình tiếp cận lượng người dùng trên nền tảng Tik Tok bằng các định dạng quảng cáo chỉ có thể booking qua Agency. Chúng tôi sẽ thay mặt nhãn hàng để triển chiến dịch nhận thức thương hiệu lên nền tảng Tiktok một cách hiệu quả.

Tiktok Size vuong FB

⇒ Quảng cáo kênh Tiktok

  Như bao nền tảng mạng xã hội khác, Tiktok đang là nền tảng kéo được nhiều nhà sáng tạo nội dung nhất. Chính vì điều đó các nhà phát triển nội dung đi sau phát triển rất chật vật để tăng trưởng kênh. Công cụ quảng cáo tăng lượt xem , theo dõi Tik Tok như một đòn bẩy để nội dung đã được cộng đồng quan tâm, chấp nhận của bạn tiếp tục tăng trưởng mạnh và tiết kiệm thời gian.

logo giot lanh
logo mia.vn
logo tra an nhien
logo brand thich cay admatrix
Sanhangsi

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI TIKTOK ADS

 Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

Bước 2: Xác định mục tiêu, ngân sách,  thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

Bước 3: Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

Bước 4: Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại  bỏ những định kiến chủ quan. 

Bước 5: Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

Bước 6: Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại. 

TIKTOK ADS thích hợp chạy những nghành nghề gì?

Tính tới thời điểm này với lượng users trẻ phổ biến từ 18 – 35, Tiktok rất phù hợp với mảng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ ăn uống, khóa học, thú cưng…. Tuy nhiên,  sự tăng trưởng lượng người dùng trong nhóm tuổi 35 – 55 đang tăng mạnh. Tiktok là điểm đến hứa hẹn các sản phẩm sức khỏe, dịch vụ cao cấp, hàng hóa giá trị cao.

Chạy quảng cáo bao lâu thì có kết quả?

Đối với Tiktok ads bạn có thể tham khảo chiến lược sau đây của chúng tôi. Sản phẩm/ Dịch vụ muốn test khả năng đem lại doanh số và lợi nhuận. Thường sẽ chạy trong 15 – 20 ngày mới có thể đánh giá kết quả. Bạn có thể chủ động mỗi tháng test 3 – 5 mã mới để kiếm ra được mã hàng win và đẩy mạnh ngân sách.

Trong quá trình chạy quảng cáo chúng tôi có thể tạm dừng không?

Vâng, bạn có thể chủ động yêu cầu chúng tôi tạm ngừng. Chính chúng tôi đã trải qua và hiểu khi làm sản phẩm/dịch vụ. Nhiều vấn đề sẽ phát sinh như bộ máy chốt đơn theo không kịp, lý do hết hàng, lý do thiên tai tạm dừng hoạt động… Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý nên báo khung thời gian và đừng nghỉ quá lâu. Cơ chế hoạt động của nền tảng quảng cáo là máy học theo thời gian. Hiệu quả của chiến dịch đã chạy trước đó không còn ra kết quả như trước.

Phí dịch vụ Tik Tok Ads được tính thế nào?

Chúng tôi sẽ tính phí dịch vụ dựa trên % ngân sách chạy.

  • Giai đoạn test kéo dài từ 15 – 20 ngày (20%/ ngân sách chạy).
  • Giai đoạn ổn định và tối ưu (15% / ngân sách chạy).
  • Giai đoạn vít đẩy mạnh ngân sách (10% – 12% ngân sách chạy)
Quy trình thanh toán dịch vụ quảng cáo tiktok ads ra sao?

Vì nói không với vấn đề bùng tiền, chạy ” tiền chùa”. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì một số dư đúng với ngân sách trong tài khoản khách sẽ chạy. Nên quý khách vui lòng nạp trước ngân sách quảng cáo và phí dịch vụ sẽ được Admatrix thu vào cuối tháng.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ và chăm sóc ở đâu?

Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ qua Hotline, tin nhắn fanpage facebook, nhóm Zalo.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

CTY TNHH QUẢNG CÁO M&N

Trụ sở: 19/1/3 Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 0798 881 883

Email: Admatrix.vn@gmail.com.

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00 – Chiều từ: 13h30 ÷ 17h30) – Thứ 7 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00).
(Trừ các ngày nghỉ lễ lớn trong năm)

    5/5 - (1 bình chọn)