Tiktok Ads đem lại lợi ích gì?
Quảng cáo TikTok đem đến trọn vẹn mô hình hiển thị quảng cáo toàn phễu trong hoạt động marketing. Bao gồm các tầng nhận thức (Nhận diện thương hiệu, Tạo sự quan tâm – tương tác với brand, thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành doanh số).
Phễu Marketing Admatrix
- Brand Take Over
- Top View
- InFeed Ads
- #hashtag challenge
- Video Shopping Ads
- Livestream Shopping Ads
- Creative Tools
- Tiktok Creator Marketplace
trọn bộ giải pháp quảng cáo tikTok cho doanh nghiệp
- Tăng trưởng doanh số cửa hàng bán lẻ
- Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, nhãn hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân cho các Creator
Tập trung vào quảng bá thương hiệu, tiếp cận lượng người dùng tối đa cho tổng chiến dịch. Tối ưu hóa chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được các nhãn hàng lớn yêu thích.
brand take over ads
Là quảng cáo có thời lượng từ 3-6 giây, được hiển thị ngay khi người dùng mở Tiktok. Giúp nhãn hàng xây dựng nhận biết thương hiệu. Truyền tải thông điệp trong thời gian ngắn.
top view ads
Là quảng cáo dạng video dọc và ngắn, xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, thu hút sự chú ý của users, tạo ra trải nghiệm tự nhiên và sinh động đối với người dùng.
reach & frequency in – feed ads
Định dạng quảng videos ngắn, xuất hiện tự nhiên trong trang đề xuất người dùng của app TikTok. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí thứ 5 sau 4 videos tự nhiên của Tiktok
Các định dạng quảng cáo và cách tính phí ở đây, tập trung vào thu hút sự quan tâm của người dùng click vào quảng cáo kéo về trang đích, để lại thông tin tư vấn, cài đặt app và phát triển lượng người xem kênh TikTok Profile.
lead generation ads
Là hình thức quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng hành động điền form để lại thông tin. Người dùng dễ dàng để lại chi tiết như số điện thoại, họ tên, email khi quan tâm sản phẩm/ dịch vụ.
app install
Là hình thức quảng cáo tập trung vào hành động thúc đẩy cài đặt app. Giúp các đơn vị như Game Mobile, ứng dụng phát triển được lượng người dùng.
traffic
Là hình thức tính phí trên một lượt click vào trang đích, website. Được các đơn vị có hệ thống site TMDT kéo traffics về web, nổi bật như Shopee/Lazada kéo về website các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi.
engagement ads
Là loại hình quảng cáo nhắm vào mục tiêu tăng trưởng lượng người xem videos, theo dõi kênh Tiktok. Định dạng quảng cáo này khá phù hợp cho các cá nhân muôn xây dựng nhân hiệu, các KOLS/KOC tăng tốc phát triển profile.
Mô hình vị trí ở định dạng quảng cáo này tập trung theo tối ưu về số lượng chuyển đổi và tính tiền trên một hành động mà nền tảng đem lại. Nhà quảng cáo bắt buộc phải khai báo hành động và chọn loại hành động muốn tối ưu và tính phí. Hành động đó có thể là điền form để lại thông tin, click vào nút mua hàng, gọi điện , chat messenger – zalo, tải trang thanh toán…
Conversion
Là hình thức tính phí trên một hành động cụ thể. Hành động đó có thể là để lại thông tin (mua hàng/tư vấn) bằng điền form, nhấn vào một nút kêu gọi hành động cụ thể trong trang đích như click về Zalo, Messengers, Gọi điện…
Catalog Sale
Gần tương tự kiểu tính phí trên hành động nhưng cải tiến hơn. Được bổ sung tự động hóa vào để giúp các Website thương mại điện tử có số lượng sản phẩm lớn có thể được hệ thống máy học Al phân phối tự động để tối ưu về chuyển đổi doanh số, lợi nhuận, Re-Marketing trên nền tảng TikTok
Quảng cáo Tiktok phù hợp với những ai
Điểm khác biệt Admatrix – Tiktok Agency
Đối tác chính thức TikTok Ads
Đối tác chính thức TikTok Shop
Đối tác chính thức TikTok MCN (Multi Channel Network)
Admatrix là đơn vị chuyên về Perfomance Marketing khai thác quảng cáo trên các nền tảng FB Ads, TikTok Ads, Google Ads, Zalo Ads.
Với mục tiêu trở thành đơn vị chạy quảng cáo toàn diện (Perfomance Marketing). Chúng tôi đã tiếp cận nền tảng Tiktok từ đầu năm 2020 để mở rộng tệp cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ ở các nền tảng khác. Đội ngũ đã bất ngờ về hiệu quả từ nền tảng Tik Tok đem lại. Nhờ đó đem lại động lực đế team nghiên cứu sâu và phát triển nhiều chiến dịch đem lại kết quả cao.
Dịch vụ của chúng tôi
Tư vấn, thực thi chiến lược
Chúng tôi sẽ tư vấn chiến lược nội dung, mô hình tiếp cận lượng người dùng trên nền tảng TikTok bằng các định dạng quảng cáo chỉ có thể booking qua Agency. Chúng tôi sẽ thay mặt nhãn hàng để triển khai chiến dịch nhận thức thương hiệu lên nền tảng TikTok một cách hiệu quả.
quảng cáo chuyển đổi TikTok
Với sự trỗi dậy của sàn thương mại điện tử Tiktok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng tiktok shop sẽ sớm trở thành xu hướng chủ đạo ở Ads tiktok trong thời gian tới.
quảng cáo tương tác với cộng đồng
Tập trung vào mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện.
quảng cáo livestream shopping ads
Bán hàng livestream và quảng cáo livestream là loại hình chủ đạo cho hoạt động kéo doanh số trên nền tảng TikTok. Kết hợp với video shopping ads sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh số và đẩy nhanh hoạt động ra đơn.
quảng cáo video shopping ads
Với sự phát triển nhanh chóng của sàn thương mại điện tử TikTok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng trên TikTok Shop đang là xu hướng chủ đạo ở nền Tik Tok trong những năm trở lại đây.
quảng cáo ngoại sàn tikTok ads
Mục tiêu của dịch vụ này là kéo thật nhiều lượng users quan tâm từ nền tảng TikTok về trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số, lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử.
Quảng Cáo Nhắn Tin TikTok
Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc định dạng quảng cáo nhắn tin Fanpage Facebook. Nay TT đem đến giải pháp quảng bá nhắn tin cho nhóm khách hàng cần phải tư vấn nhiều và chuyên sâu như Spa, Thẩm Mỹ Viện, nhóm sản phẩm giá trị cao, nhóm khách hàng dịch vụ doanh nghiệp (B2B)...
Quy trình triển khai Tiktok Ads
Admatrix vẫn luôn không ngừng cải tiến quy trình để đem đến hiệu quả quảng cáo tốt nhất dựa trên nhu cầu của thị trường và các nhận xét của khách hàng:
Bước 1
Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.
Bước 2
Xác định mục tiêu, ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.
Bước 3
Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.
Bước 4
Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại bỏ những định kiến chủ quan.
Bước 5
Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.
Bước 6
Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.
Các tài khoản chi tiêu quảng cáo TikTok Ads lớn nhất
Bảng giá dịch vụ TikTok Ads
*** Quý khách lưu ý: Năm 2024, bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo sẽ tính thêm thêm 5% VAT + 1.5% phí charge thẻ
QC chuyển đổi video TikTok shop
Chạy view tiktok shop, quảng bá tiktok shop tăng lượt tiếp cận, thêm vào giỏ hàng
Chi phí chạy ads như sau:
✔ Ngân sách dưới 30 triệu đồng: Từ 15%
✔ Ngân sách trên 30 – 100 triệu đồng: 12%
✔ Ngân sách >100 – 200 triệu đồng: 10%
✔ Ngân sách >200 – 500 triệu đồng: 8%
✔ Ngân sách trên 500 triệu đồng/tháng: 6%
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng
QC Livestream
Xin whitelist livestream, ads livestream
Tăng view livestream
Phí chạy ads livestream:
✔ 10% trên tổng ngân sách mỗi lần nạp
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng
Tăng follow
Điều kiện: tăng tối thiểu 1.000 follow / 1 tài khoản
Chi phí như sau:
✔ Follow viral: 2.500đ / follow
✔ Follow Branding: 2.700đ / follow
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng
Tăng view
Điều kiện: chạy tối thiểu 200k
Chi phí như sau:
✔ 100đ / view
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng
QC chuyển đổi Landing Page/Website
Chạy quảng cáo chuyển đổi lấy data khách hàng tiềm năng
Chi phí chạy ads như sau:
✔ Ngân sách dưới 30 triệu đồng: Từ 15%
✔ Ngân sách trên 30 – 100 triệu đồng: 12%
✔ Ngân sách >100 – 200 triệu đồng: 10%
✔ Ngân sách >200 – 500 triệu đồng: 8%
✔ Ngân sách trên 500 triệu đồng/tháng: 6%
Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng
khách hàng và chiến dịch đã triển khai
nhận xét của đối tác về admatrix
Hỏi đáp Tiktok
cho doanh nghiệp
Admatrix Agency sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.
Tính tới thời điểm này với lượng users trẻ phổ biến từ 18 – 35, Tiktok rất phù hợp với mảng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ ăn uống, khóa học, thú cưng…. Tuy nhiên, sự tăng trưởng lượng người dùng trong nhóm tuổi 35 – 55 đang tăng mạnh. Tiktok là điểm đến hứa hẹn các sản phẩm sức khỏe, dịch vụ cao cấp, hàng hóa giá trị cao.
Đối với Tiktok ads bạn có thể tham khảo chiến lược sau đây của chúng tôi. Sản phẩm/ Dịch vụ muốn test khả năng đem lại doanh số và lợi nhuận. Thường sẽ chạy trong 15 – 20 ngày mới có thể đánh giá kết quả. Bạn có thể chủ động mỗi tháng test 3 – 5 mã mới để kiếm ra được mã hàng win và đẩy mạnh ngân sách.
Vâng, bạn có thể chủ động yêu cầu chúng tôi tạm ngừng. Chính chúng tôi đã trải qua và hiểu khi làm sản phẩm/dịch vụ. Nhiều vấn đề sẽ phát sinh như bộ máy chốt đơn theo không kịp, lý do hết hàng, lý do thiên tai tạm dừng hoạt động… Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý nên báo khung thời gian và đừng nghỉ quá lâu. Cơ chế hoạt động của nền tảng quảng cáo là máy học theo thời gian. Hiệu quả của chiến dịch đã chạy trước đó không còn ra kết quả như trước.
Chúng tôi sẽ tính phí dịch vụ dựa trên % ngân sách chạy.
- Giai đoạn test kéo dài từ 15 – 20 ngày (20%/ ngân sách chạy).
- Giai đoạn ổn định và tối ưu (15% / ngân sách chạy).
- Giai đoạn vít đẩy mạnh ngân sách (10% – 12% ngân sách chạy)
Vì nói không với vấn đề bùng tiền, chạy ” tiền chùa”. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì một số dư đúng với ngân sách trong tài khoản khách sẽ chạy. Nên quý khách vui lòng nạp trước ngân sách quảng cáo và phí dịch vụ sẽ được Admatrix thu vào cuối tháng.
Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ qua Hotline, tin nhắn fanpage facebook, nhóm Zalo.
Liên hệ với chúng tôi
- Hotline: 1900998897
- Email tư vấn: sale@admatrix.vn
- Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 - Sáng từ: 9h00 - 12h00 / Chiều từ: 13h30 - 17h30