hinh nen tiktok

Tiktok Ads đem lại lợi ích gì?

Quảng cáo TikTok đem đến trọn vẹn mô hình hiển thị quảng cáo toàn phễu trong hoạt động marketing. Bao gồm các tầng nhận thức (Nhận diện thương hiệu, Tạo sự quan tâm – tương tác với brand, thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành doanh số).

Phễu Marketing Admatrix

pheu mkt
  • Brand Take Over
  • Top View
  • InFeed Ads
  • #hashtag challenge
  • Video Shopping Ads
  • Livestream Shopping Ads
  • Creative Tools
  • Tiktok Creator Marketplace

trọn bộ giải pháp quảng cáo tikTok cho doanh nghiệp

Quảng cáo Tiktok phù hợp với những ai

Điểm khác biệt Admatrix – Tiktok Agency

doi ngu tiktok
number 01

Đối tác chính thức TikTok Ads
Đối tác chính thức TikTok Shop
Đối tác chính thức TikTok MCN (Multi Channel Network)

number 02

Admatrix là đơn vị chuyên về Perfomance Marketing khai thác quảng cáo trên các nền tảng FB Ads, TikTok Ads, Google Ads, Zalo Ads.

number 03

Với mục tiêu trở thành đơn vị chạy quảng cáo toàn diện (Perfomance Marketing). Chúng tôi đã tiếp cận nền tảng Tiktok từ đầu năm 2020 để mở rộng tệp cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ ở các nền tảng khác. Đội ngũ đã bất ngờ về hiệu quả từ nền tảng Tik Tok đem lại. Nhờ đó đem lại động lực đế team nghiên cứu sâu và phát triển nhiều chiến dịch đem lại kết quả cao.

Dịch vụ của chúng tôi

business plan

Tư vấn, thực thi chiến lược

Chúng tôi sẽ tư vấn chiến lược nội dung, mô hình tiếp cận lượng người dùng trên nền tảng TikTok bằng các định dạng quảng cáo chỉ có thể booking qua Agency. Chúng tôi sẽ thay mặt nhãn hàng để triển khai chiến dịch nhận thức thương hiệu lên nền tảng TikTok một cách hiệu quả.

clapperboard

quảng cáo chuyển đổi TikTok

Với sự trỗi dậy của sàn thương mại điện tử Tiktok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng tiktok shop sẽ sớm trở thành xu hướng chủ đạo ở Ads tiktok trong thời gian tới.

tik tok

quảng cáo tương tác với cộng đồng

Tập trung vào mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện.

live streaming

quảng cáo livestream shopping ads

Bán hàng livestream và quảng cáo livestream là loại hình chủ đạo cho hoạt động kéo doanh số trên nền tảng TikTok. Kết hợp với video shopping ads sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh số và đẩy nhanh hoạt động ra đơn.

ads

quảng cáo video shopping ads

Với sự phát triển nhanh chóng của sàn thương mại điện tử TikTok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng trên TikTok Shop đang là xu hướng chủ đạo ở nền Tik Tok trong những năm trở lại đây.

social media

quảng cáo ngoại sàn tikTok ads

Mục tiêu của dịch vụ này là kéo thật nhiều lượng users quan tâm từ nền tảng TikTok về trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số, lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử.

chat

Quảng Cáo Nhắn Tin TikTok

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc định dạng quảng cáo nhắn tin Fanpage Facebook. Nay TT đem đến giải pháp quảng bá nhắn tin cho nhóm khách hàng cần phải tư vấn nhiều và chuyên sâu như Spa, Thẩm Mỹ Viện, nhóm sản phẩm giá trị cao, nhóm khách hàng dịch vụ doanh nghiệp (B2B)...

Quy trình triển khai Tiktok Ads

Admatrix vẫn luôn không ngừng cải tiến quy trình để đem đến hiệu quả quảng cáo tốt nhất dựa trên nhu cầu của thị trường và các nhận xét của khách hàng:

round

Bước 1

Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

Bước 2

Xác định mục tiêu, ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

Bước 3

Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

Bước 4

Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại bỏ những định kiến chủ quan.

Bước 5

Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

Bước 6

Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.

Các tài khoản chi tiêu quảng cáo TikTok Ads lớn nhất

Bảng giá dịch vụ TikTok Ads

*** Quý khách lưu ý: Năm 2024, bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo sẽ tính thêm thêm 5% VAT + 1.5% phí charge thẻ

QC chuyển đổi video TikTok shop

Chạy view tiktok shop, quảng bá tiktok shop tăng lượt tiếp cận, thêm vào giỏ hàng

Chi phí chạy ads như sau:

Ngân sách dưới 30 triệu đồng: Từ 15%

Ngân sách trên 30 – 100 triệu đồng: 12%

Ngân sách >100 – 200 triệu đồng: 10%

Ngân sách >200 – 500 triệu đồng: 8%

Ngân sách trên 500 triệu đồng/tháng: 6%

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng

QC Livestream

Xin whitelist livestream, ads livestream
Tăng view livestream

Phí chạy ads livestream:

10% trên tổng ngân sách mỗi lần nạp

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng

Tăng follow

Điều kiện: tăng tối thiểu 1.000 follow / 1 tài khoản

Chi phí như sau:

Follow viral: 2.500đ / follow

Follow Branding: 2.700đ / follow

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng

Tăng view

Điều kiện: chạy tối thiểu 200k

Chi phí như sau:

100đ / view

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng

QC chuyển đổi Landing Page/Website

Chạy quảng cáo chuyển đổi lấy data khách hàng tiềm năng

Chi phí chạy ads như sau:

Ngân sách dưới 30 triệu đồng: Từ 15%

Ngân sách trên 30 – 100 triệu đồng: 12%

Ngân sách >100 – 200 triệu đồng: 10%

Ngân sách >200 – 500 triệu đồng: 8%

Ngân sách trên 500 triệu đồng/tháng: 6%

Ngoài ra, khách hàng cần chi trả thêm
5% thuế giá trị gia tăng (VAT) nền tảng +
1,5% phí xử lý giao dịch ngân hàng

khách hàng và chiến dịch đã triển khai

nhận xét của đối tác về admatrix

01EQGB738NSY8F7AJG2VF3V9VR 2 1
Thu Nga Khách hàng

Thật tuyệt vời vì được hợp tác cùng Admatrix, các bạn rất nhiệt tình và trách nhiệm. Những video mà Nhà Hoa đặt hàng từ Admatrix nhận được lượng view siêu khủng. Nhờ đó mà thương hiệu Nhà Hoa Nhỏ cũng được nhiều người biết đến hơn. Doanh số bán hàng cũng ngày càng tăng. Chân thành cảm ơn Admatrix.

hinh anh 2022 10 28 160616608
Đình Thiện Khách hàng

Ở tadivui.com, chúng tôi cần nhiều chiến dịch quảng cáo về review du lịch. Quảng cáo cần có chiến lược phù hợp. Dịch vụ quảng cáo Tiktok của Admatrix đã giải quyết được điều đó. Các bạn rất uy tín và chuyên nghiệp !
Cảm ơn và chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

hinh anh 2022 11 02 103101098
Hoàng Khách hàng

Admatrix đã đồng hành cùng Websosanh trong suốt 3 năm qua, thật tuyệt vời vì các bạn đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và chỉnh chu. Những video TVC hay video quảng cáo tiktok của Websosanh có lượt xem khá lớn. Đây là thành quả của một quá trình cố gắng hoàn thiện đáng ghi nhận.

Hỏi đáp Tiktok
cho doanh nghiệp

Admatrix Agency sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Tính tới thời điểm này với lượng users trẻ phổ biến từ 18 – 35, Tiktok rất phù hợp với mảng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ ăn uống, khóa học, thú cưng…. Tuy nhiên,  sự tăng trưởng lượng người dùng trong nhóm tuổi 35 – 55 đang tăng mạnh. Tiktok là điểm đến hứa hẹn các sản phẩm sức khỏe, dịch vụ cao cấp, hàng hóa giá trị cao.

Đối với Tiktok ads bạn có thể tham khảo chiến lược sau đây của chúng tôi. Sản phẩm/ Dịch vụ muốn test khả năng đem lại doanh số và lợi nhuận. Thường sẽ chạy trong 15 – 20 ngày mới có thể đánh giá kết quả. Bạn có thể chủ động mỗi tháng test 3 – 5 mã mới để kiếm ra được mã hàng win và đẩy mạnh ngân sách.

Vâng, bạn có thể chủ động yêu cầu chúng tôi tạm ngừng. Chính chúng tôi đã trải qua và hiểu khi làm sản phẩm/dịch vụ. Nhiều vấn đề sẽ phát sinh như bộ máy chốt đơn theo không kịp, lý do hết hàng, lý do thiên tai tạm dừng hoạt động… Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý nên báo khung thời gian và đừng nghỉ quá lâu. Cơ chế hoạt động của nền tảng quảng cáo là máy học theo thời gian. Hiệu quả của chiến dịch đã chạy trước đó không còn ra kết quả như trước.

Chúng tôi sẽ tính phí dịch vụ dựa trên % ngân sách chạy.

    • Giai đoạn test kéo dài từ 15 – 20 ngày (20%/ ngân sách chạy).
    • Giai đoạn ổn định và tối ưu (15% / ngân sách chạy).
    • Giai đoạn vít đẩy mạnh ngân sách (10% – 12% ngân sách chạy)

Vì nói không với vấn đề bùng tiền, chạy ” tiền chùa”. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì một số dư đúng với ngân sách trong tài khoản khách sẽ chạy. Nên quý khách vui lòng nạp trước ngân sách quảng cáo và phí dịch vụ sẽ được Admatrix thu vào cuối tháng.

Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ qua Hotline, tin nhắn fanpage facebook, nhóm Zalo.

Liên hệ với chúng tôi

Admatrix đem đến dịch vụ Marketing TikTok toàn diện – hiệu quả và tinh gọn cho quý khách hàng cần triển khai hoạt động quảng cáo trên nền tảng TikTok. Nếu bạn cần gấp xin liên hệ:

Nhận tư vấn miễn phí

    5/5 - (13 bình chọn)
    Liên hệ ngay
    Tư vấn ngay
    Call chúng tôi