Trong quảng cáo Facebook, không ai có thể chắc chắn 1 kết quả nào hết. Vì vậy, bạn luôn phải test quảng cáo để có kết quả cụ thể theo từng trường hợp. Bạn có thể test nhiều yếu tố trong quảng cáo như sản phẩm, nội dung, target,…để tìm ra sự khác nhau giữa […]
Category Archives: Facebook Marketing
BẢN CHẤT CỦA MÃ PIXEL TRONG NGHÀNH QUẢNG CÁO ONLINE. Bây giờ bạn bị khóa page, khóa tài khoản Facebook ads và có lúc bị Shopee khóa shop phải không? Đấy cũng là một biểu hiện của việc chưa nắm về cách mà thế giới internet nó hoạt động. Đề cập đến thế giới […]
TỔNG HỢP TÌM HIỂU QUẢNG CÁO FACEBOOK CƠ BẢN Với hơn 2 tỷ người dùng trên toàn cầu và 75 triệu người dùng chỉ riêng Việt Nam. Mạng xã hội này hiển nhiên trở thành nơi đầu tiên các doanh nghiệp, thương hiệu tìm đến để bắt đầu quảng bá, quảng cáo và bán hàng […]
Ngày 29/10/2021, Facebook chính thử đổi tên thành Meta Platforms, chính từ thời điểm này Meta là tên của công ty mẹ, còn các ứng dụng và nền tảng mạng xã hội thuộc Meta như Facebook, Instagram, ứng dụng nhắn tin Messenger, WhatsApp, Watch, Portal, Oculus, Calibra, vẫn giữ tên cũ. Từ nay, chúng ta […]
Việc lên ý tưởng, kế hoạch triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook là vô cùng cần thiết, Một kế hoạch chi tiết và chỉnh chu sẽ giúp các marketer tiết kiệm được thời gian cũng như công sức và chi phí. Nhưng phải bắt đầu như thế nào ? cần chuẩn bị những […]
Bạn đang sử dụng mạng xã hội Facebook để giải trí, đăng trạng thái chỉ được lèo tèo vài like. Nhiều lúc cảm thấy chán nản vì không ai thèm bình luận. Càng buồn hơn, khi bạn sử dụng facebook cá nhân để kinh doanh, bán hàng online nhưng không ai tương tác… Bạn đang […]
Những lưu ý đơn giản nhưng cần thiết cho BÁN HÀNG LiveStream năm 2019 Trong thời kì ads đang đắc đỏ, bán hàng online bằng hình ảnh/videos nhà nhà đều làm được thì live stream là một giải pháp bán hàng hiệu quả chuyển đổi tốt nhất và sử dụng đồng tiền đầu tư 1 […]
Facebook mạng xã hội phát triển từ năm 2004 do nhà sáng lập Mark Zuckerberg cùng các cộng sự thành lập. Nay đã trở thành mạng xã hội đứng hàng đầu thế giới với hơn 2 tỷ người dùng toàn cầu. Với lượng người dùng khổng lồ như thế, FB nghiễm nhiên trở thành cái bánh béo bở cho các nhà quảng cáo, nhãn hàng, cá nhân bán hàng, thương hiệu….
Không đứng ngoài xu hướng đó, Admatrix cũng đã bắt đầu học tập phát triển những kỹ năng, định hướng, quảng bá, quảng cáo trên nền tảng Facebook Marketing từ năm 2009. Từ 2010 chúng tôi đã bắt đầu xây dựng những hệ thống fanpage cộng đồng, thương hiệu và phát triển quảng cáo facebook từ 2011. Do tiếp cận Facebook từ thời kỳ chớm nở, chúng tôi cũng có những lúc thăng trầm với nền tảng này. Trải qua rất nhiều đợt trảm fanpage, groups hay vô hiệu tài khoản facebook ads hàng loạt.
Đội ngũ cũng dần khắc phục khủng hoảng và phát triển được lối đi riêng cho câu chuyện phát triển trên bán hàng, xây dựng thương hiệu, phát triển khách hàng trên nền tảng Facebook bền vững – ổn định – hiệu quả.