Giải pháp Thiết kế Landing Page tại Admatrix

Hãy để chúng tôi tư vấn xây dựng landing page mang lại chuyển đổi tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Đăng ký ngay
thiet ke landing page 02
thiet ke landing page

Landing Page là gì?

Landing Page hay còn gọi là Trang Đích. Trang đích sẽ được các doanh nghiệp sử dụng để giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm mà họ đang cung cấp. Trong đó, tùy thuộc vào số lượng và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, mỗi trang web sẽ có số lượng landing page khác nhau.

Xem các dự án

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Admatrix

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Landing Page ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đến với Admatrix, khách hàng sẽ nhận được:

Với tiêu chí luôn đem cái mới đến cho khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới nhất

Luôn đặt sự minh bạch trong làm việc, chúng tôi luôn có quy trình triển khai rõ ràng.

Là một đơn vị chuyên về thiết kế website, chúng tôi luôn cập nhật các công nghệ mới nhất.

Admatrix chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề.

Chúng tôi luôn nâng cao tay nghề mỗi ngày, để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Luôn đặt sự tối ưu lên hàng đầu, mỗi sản phẩm của chúng tôi cực kì thân thiện với người dùng.

Bạn sẽ luôn nhận được kết quả xứng đáng với số tiền bỏ ra, y như cam kết trong họp đồng.

Dù bạn chi nhiều hay ít, mỗi sản phẩm mà chúng tôi làm ra đều đạt chất lượng tốt nhất mà nó nên có.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

bio page demo 20220517023542

Nền tảng công nghệ tiên tiến

—————-

Với bộ builder Landing page hiện đại nhất hiện nay, Admatrix mang đến cho khách hàng sản phẩm với nhiều tính năng mạnh mẽ:

✅ Tốc độ tải trang cam kết dưới 3 giây

✅ Tối ưu SEO thân thiện bộ máy Google,…

✅ Cấu hình đồng bộ dữ liệu Google sheet,…

Đội ngũ thực chiến giàu kinh nghiệm

—————-

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, ADMATRIX mang đến cho khách hàng sản phẩm chứa trọn sự tận tâm và trách nhiệm:

✅ Gần 10 năm hoạt động Digital Marketing

✅ 100+ dự án lớn nhỏ

✅ Đội ngũ 9x – GenZ trẻ trung năng động

doi ngu 20220517024425
active support bro 20220517030203

Admatrix hỗ trợ nhiệt tình 24/7

—————-

Chúng tôi luôn quan tâm đến khách hàng, vì vậy Admatrix luôn mở các kênh hỗ trợ từ Zalo – Facebook – Livechat, bất cứ khi nào cần hỗ trợ chỉ trong 5p sẽ được phản hồi.

✅ Hỗ trợ khách hàng đa kênh (FB, Zalo, Livechat…)

✅ Tài liệu – Khóa học bổ trợ kiến thức mỗi tháng

✅ Hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 5 phút – 24/7 ngày

Các dự án đã thực hiện

Những năm qua, chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn dự án cho các cá nhân và doanh nghiệp. Các bạn có thể tham khảo một số dự án dưới đây:

Bán sách / tài liệu

Thẩm mỹ

Dược phẩm 1

Dược phẩm 2

Giáo dục

Đào tạo làm đẹp

5/5 - (1 bình chọn)

Quy trình thực hiện

Chúng tôi đã, đang và mỗi ngày đều rút ra những kinh nghiệm để cho ra quy trình nhanh gọn, chỉn chu và dễ nắm bắt nhất cho khách hàng.

buoc 01
buoc 02
buoc 03
buoc 04
buoc 05
buoc 06
Liên hệ tư vấn - báo giá

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Chúng tôi ghi nhận mọi đánh giá của khách hàng và ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ. Có tới 95% khách hàng hài lòng về dịch vụ của Admatrix Agency:

Các bạn bên đó hỗ trợ nhiệt tình lắm. A Đức gì gì đó á

Mình làm với Admatrix mấy dự án rồi, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. 5*

Cảm ơn Admatrix nhiều, Đơn hàng của mình đi vèo vèo nhờ làm dịch vụ landing page và quảng cáo của các bạn nè.

customer experience creative collage Copy scaled

Bảng giá dịch vụ thiết kế Landing Page

Chúng tôi cam kết dù ở mức giá nào thì đội ngũ cũng sẽ làm việc hết mình và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Nhân viên sẽ giải đáp cho quý khách 24/7

Đặc điểm
Cơ bản Phổ biến Nâng cao
750.000đ 1.850.000đ >3.500.000đ
1. Thiết kế tùy biến theo yêu cầu Theo mẫu
2. Bàn giao source code
3. Thời gian bàn giao 3-7 ngày 3-7 ngày 3-7 ngày
4. Số lần chỉnh sửa tối đa 1 2 3
5. Thiết kế tương thích với các thiết bị Điện thoại Điện thoại, Máy tính bảng, PC Điện thoại, Máy tính bảng, PC
6. Tối ưu điểm Google Speed
7. Tăng tốc độ truy cập 1-3s 1-2s 1-2s
8. Hỗ trợ tài liệu, Livechat, Hotline, tích hợp facebook, Zalo
9. Chủ động sao lưu tài nguyên
10. Nền tảng thiết kế Ladipage Ladipage Ladipage hoặc WordPress
11. Kèm phần mềm chỉnh sửa thiết kế Elementor PRO + Elementor Kit
12. Ưu điểm khác     – Cam kết hỗ trợ 24/7 – Bao gồm 01gb lưu trữ (hosting) – Không giới hạn băng thông – Không giới hạn số lượng truy cập – 100+ ứng dụng và tích hợp: Countdown, Notify, Gallery, Gmail, Google Sheet, Facebook Pixel, Google Analytic, Google Ads,..
  Đăng ký ngay

Đăng ký ngay

Nhận tư vấn

Liên hệ với Admatrix – chuyên gia thiết kế Landing Page

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua những phương thức dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể điền form để lại thông tin, Admatrix sẽ sớm liên hệ cho bạn !

  • Địa chỉ: Lầu 1, 19/1/3 Đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 1900 99 88 97
  • Tư vấn kinh doanh: sale@admatrix.vn
  • Hỗ trợ kỹ thuật / khách hàng: support@admatrix.vn

    Các câu hỏi thường gặp

    Dưới đây là các câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc về dịch vụ thiết kế Landing Page tại Admatrix, các bạn có thể tham khảo:

    Website thường dùng để giới thiệu cho khách hàng biết về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp thì Landing page thường được dùng để thúc đẩy và khuyến khích họ đi đến quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu về sản phẩm. Vì thế, nếu website của bạn chỉ có mục đích cung cấp thông tin sản phẩm mà không có CTA kêu gọi khách hàng thì bạn đang bỏ lỡ rất nhiều sự chuyển đổi trên trang. Và Landing page là nơi tốt nhất để khuyến khích khách hàng thực hiện sự chuyển đổi đó.

    64

    Website (trái) và Landing page (phải)

    Những ô màu cam đại diện cho một link/ nút bấm điều hướng ở trên trang. Như bạn có thể thấy, website ở (bên trái) có đến 43 links và Landing page (bên phải) chỉ có 1 link/ nút bấm duy nhất. Việc có ít link điều hướng trên Landing page sẽ giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khi lưu lượng truy cập đến từ quảng cáo trả tiền vì việc có ít link sẽ hạn chế việc khách truy cập dẫn link khác nhiều hơn. Đó là lý do tại sao các marketers khi chạy quảng cáo trả phí luôn sử dụng trang Landing page làm trang đích cho lưu lượng truy cập từ quảng cáo của họ.

    Khi chạy quảng cáo
    Chạy quảng cáo đến 1 trang chung chung, ít thông tin, không tập trung được hành động của visitors, bạn sẽ rất lãng phí tiền. Thay vì vậy, hãy chuẩn bị 1 Landing page thật rõ ràng và mang tính thuyết phục cao, bạn sẽ có kết quả tốt hơn nhiều.

    Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới
    Bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào bạn cũng nên làm Landing page, ví dụ điển hình bạn có thể vào trang của Apple, với mỗi sản phẩm họ luôn làm 1 Landing page riêng để giới thiệu tính năng của sản phẩm.

    Các Landing page bán hàng/giới thiệu dịch vụ dạng salepage dài cũng phát huy tác dụng rất tốt. Càng đầy đủ, chi tiết, không dư thừa, tập trung giải quyết được vấn đề cho khách hàng thì Landing page càng có tỉ lệ chuyển đổi cao.

    Nếu bạn là 1 doanh nghiệp lớn có nhiều khách hàng quan tâm, ngay cả khi sản phẩm/dịch vụ chưa ra mắt, bạn cũng nên làm Landing page giới thiệu sẵn về sản phẩm/dịch vụ đó. Ở những Landing page này, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng muốn nhận thông báo khi sản phẩm ra mắt, đặt hàng trước hoặc vào danh sách chờ.

    Khi tặng thứ gì đó FREE
    Nếu bạn muốn tặng ebook, khóa học, voucher, mã giảm giá,…cho khách hàng để thu thập thông tin người dùng, tốt hơn hết bạn nên xây dựng Landing page ngắn, có thể làm 2-3 cái và thực hiện chiến dịch A/B testing xem trang nào mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Đây là 1 công đoạn không thể thiếu trong 1 phễu bán hàng (sale funnel), chúng ta xây dựng mối quan hệ với khách hàng trước sau đó mới quảng bá sản phẩm sau.

    Khi bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện
    Dù là sự kiện online (Livestream) hay sự kiện offline (hội thảo, workshop,…) bạn đều nên tạo 1 Landing page đơn giản để thu hút lượt đăng ký.

    Trên Landing page dạng này thường rất đơn giản và ngắn gọn, có 5 thông tin sau đây là đủ:

    • Vì sao sự kiện diễn ra?
    • Ai nên tham gia sự kiện
    • Diễn giả
    • Nội dung chính
    • Thời gian địa điểm
    1. Câu CTA (Call to Action) chưa rõ ràng
    2. Đặt tiêu đề kém hấp dẫn 
    3. Landing page chứa quá nhiều thông tin
    4. Không kiểm tra lại landing page
    5. Tối ưu hóa di động kém
    6. Hiểu sai nhu cầu của người dùng 
    7. Hiểu sai mục đích của khách hàng
    5/5 - (1 bình chọn)