Đừng Livestream TikTok Shop nếu như bạn không biết điều này. Livestream bán hàng đang là một hình thức tiếp cận khách hành mới, nhằm mục đích đưa sản phẩm của bạn tới nhiều người hơn dựa trên nền tảng online từ facebook, Instagram và mới đây nhất là Livestream TikTok Shop trên TikTok, mang […]
Category Archives: Tiktok Marketing
TikTok Shop – Cập nhật tính năng mới nhất cho phép nhà bán tự tạo voucher giảm giá. Thông báo chính thức mới nhất từ TikTok Shop vào cuối tháng 06/2022 này nhà bán tự tạo voucher giảm giá. Theo đó, người bán có thể truy cập vào khuyến mãi ⇒ Khuyến mãi bán hàng […]
Với sự phát triển dựa trên việc chia sẻ những video ngắn, kết hợp với tính năng bán hàng Livestream TikTok trên TikTok Shop, TikTok đang từng bước vươn lên thành một sàn thương mại điện tử đầy tiềm năng. Chỉ cần một video sản phẩm của bạn lên xu hướng, thì khả năng bùng […]
LƯU Ý KHI LIVESTREAM TIKTOK SHOP: Cần có ít nhất 1000 followers và tài khoản đăng ký trên 18 tuổi mới được mở tính năng này. Chỉ được livestream dưới hình thức chia sẻ kiến thức chung chung về cách sử dụng sản phẩm hoặc giao lưu với người dùng. Không được mang yếu tố […]
TÌM HIỂU VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TIKTOK SHOP I. Tiktok shop là gì? TikTok Shop là một tính năng trong hệ sinh thái các giải pháp thương mại điện tử của Tiktok; cho phép các nhà sáng tạo nội dung, nhãn hàng, nhà bán hàng nhỏ lẻ bán trực tiếp thông qua tài khoản […]
Tiktok Shop là gì ? TikTok Shop là hệ sinh thái các giải pháp thương mại điện tử của Tiktok cho phép các nhà bán hàng, bán trực tiếp thông qua tài khoản TikTok (Kênh BA) của mình, Tính năng này được cung cấp ngay chính trong nền tảng giải trí mạng xã hội Tiktok. […]
BẢN CHẤT CỦA MÃ PIXEL TRONG NGHÀNH QUẢNG CÁO ONLINE. Bây giờ bạn bị khóa page, khóa tài khoản Facebook ads và có lúc bị Shopee khóa shop phải không? Đấy cũng là một biểu hiện của việc chưa nắm về cách mà thế giới internet nó hoạt động. Đề cập đến thế giới […]
Trong các năm 2020, 2021, 2022; nền tảng mảng xã hội video ngắn Tiktok có tốc độ tăng trưởng về lượng người dùng nhanh nhất thế giới. Sau khoảng vài năm ngắn ngủi, Tiktok đã đạt hơn 1 tỷ 3 người dùng toàn cầu. Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ khi đạt tới 55 […]
Với sự thay đổi không ngừng trong hành vi người dùng, Tiktok luôn cố đem đến những tính năng hỗ trợ tăng chuyển đổi và trải nghiệm quảng cáo trên nền tảng Tiktok Ads. Thông qua bài viết này, Admatrix mong đem đến những thông tin chi tiết thật đầy đủ và liên tục những […]
Tết là lúc chúng ta dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình, do đó, việc thiết lập và quản lý quảng cáo với TikTok nên được hệ thống hoá và tự động hoá nhiều hơn. Hãy theo dõi và thực hiện một số bí kíp nho nhỏ dưới đây, Những điểm cần […]
- 1
- 2
Mạng xã hội tiktok nổi lên như nền tảng đáng gờm trên thị trường toàn cầu. Với hơn 800 triệu users trải dài trên 150 quốc gia và 75 ngôn ngữ bao gồm cả việt nam. Tiktok như là một điểm đến nổi bật của các nhà sáng tạo nội dung, xây dựng thương hiệu cá nhân, nhãn hàng và không thể thiếu là quảng cáo trên nền tảng tảng Tiktok. Cuối năm 2020 đến đầu 2021 Tiktok đã vươn lên dẫn đầu vượt qua MXH Facebook , Youtube về lượng cài đặt app trong tháng và quý.
Đón đầu xu hướng đó, Admatrix cũng đã cố gắng học hỏi, nghiên cứu để cập nhật thêm các nội dung định hướng, chiến lược , chiến thuật phát triển hiệu quả trên nền tảng Tiktok. Ngoài ra chúng tôi cũng có những dịch vụ giúp các nhãn hàng , nhà sáng tạo nội, cá nhân bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển kênh Tiktok hiệu quả: