Sự bùng nổ và phát triển vượt bật từ những “Ông lớn” các các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop,..đã làm cho nhiều người không quá xa lạ với thuật nhữ Affiliate nữa. Nếu bạn là một người mới, chưa có nhiều kiến thức về thuật ngữ này thì hãy […]
Category Archives: Tiktok Marketing
Các sàn công ty thương mại điện tử lần lượt ra đời và phát triển vượt bậc, là kênh bánh hàng online lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp lựa chọn để kinh doanh. Đóng vai trò quan trọng việc đáp ứng cung cầu cho người dân và không khiến các doanh nghiệp bị trì trệ. […]
Tiktok dường như đang là mạng xã hội chiếm được nhiều ưu thế hơn bởi vì số lượng khổng lồ người tải app và sử dụng ứng dụng tăng không ngừng. Đặc biệt, ứng dụng chỉ hiển thị hình thức video là chủ yếu nhưng lại thu hút người xem vô cùng cao, đã và […]
TikTok shop là mô hình giải trí kết hợp với thương mại điện tử cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp có thể tạo gian hàng và quản lý trên TikTok hiệu quả hơn. TikTok Shop đang là thị trường tiềm năng được nhiều nhà kinh […]
Mặc dù TikTok lần đầu tiên được tạo ra để thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi, nhưng gần đây số lượng thế hệ cũ sử dụng nền tảng này đang tăng lên một cách nhanh chóng. Trên thực tế, 31.9% tổng số người dùng TikTok ở độ tuổi 24-34. Để cung cấp cho bạn […]
Livestream là một hình thức bán hàng đang thịnh hành nhất đối với rất nhiều người bán online. Bằng việc sử dụng tính năng này, bạn có thể trực tiếp giới thiệu với sản phẩm tới những người đang xem. Vậy có bao giờ bạn nghĩ tới việc sẽ chạy quảng cáo livestream TikTok, Shopee, […]
Đừng Livestream TikTok Shop nếu như bạn không biết điều này. Livestream bán hàng đang là một hình thức tiếp cận khách hành mới, nhằm mục đích đưa sản phẩm của bạn tới nhiều người hơn dựa trên nền tảng online từ facebook, Instagram và mới đây nhất là Livestream TikTok Shop trên TikTok, […]
Tiktok đã dần bắt đầu thử nghiệm ở thị trường Indonesia thẻ shop feed ở app Tiktok. Thẻ này sẽ nằm ngang hàng với feed đã theo dõi và gợi ý cho bạn. Đồng thời, icon giỏ hàng sẽ được đưa lên ở trên cùng góc phải ứng dụng Tiktok. Trong thẻ shopping tab này, […]
Với sự phát triển dựa trên việc chia sẻ những video ngắn, kết hợp với tính năng bán hàng Livestream TikTok trên TikTok Shop, TikTok đang từng bước vươn lên thành một sàn thương mại điện tử đầy tiềm năng. Chỉ cần một video sản phẩm của bạn lên xu hướng, thì khả năng bùng […]
LƯU Ý KHI LIVESTREAM TIKTOK SHOP: Cần có ít nhất 1000 followers và tài khoản đăng ký trên 18 tuổi mới được mở tính năng này. Chỉ được livestream dưới hình thức chia sẻ kiến thức chung chung về cách sử dụng sản phẩm hoặc giao lưu với người dùng. Không được mang yếu tố […]
Mạng xã hội tiktok nổi lên như nền tảng đáng gờm trên thị trường toàn cầu. Với hơn 800 triệu users trải dài trên 150 quốc gia và 75 ngôn ngữ bao gồm cả việt nam. Tiktok như là một điểm đến nổi bật của các nhà sáng tạo nội dung, xây dựng thương hiệu cá nhân, nhãn hàng và không thể thiếu là quảng cáo trên nền tảng tảng Tiktok. Cuối năm 2020 đến đầu 2021 Tiktok đã vươn lên dẫn đầu vượt qua MXH Facebook , Youtube về lượng cài đặt app trong tháng và quý.
Đón đầu xu hướng đó, Admatrix cũng đã cố gắng học hỏi, nghiên cứu để cập nhật thêm các nội dung định hướng, chiến lược , chiến thuật phát triển hiệu quả trên nền tảng Tiktok. Ngoài ra chúng tôi cũng có những dịch vụ giúp các nhãn hàng , nhà sáng tạo nội, cá nhân bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển kênh Tiktok hiệu quả: