Dịch vụ Livestream bán hàng đa kênh
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng qua livestream nhưng không biết nên làm sao khi mà mắt xem luôn "lẹt đẹt"?
Bạn nghĩ rằng mình livestream kém thu hút hay là do bạn chưa biết cách livestream đúng?
- Gia tăng tỉ lệ chốt đơn
- Phí dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường
- Thời gian hoàn thành nhanh chóng
Bạn chưa biết khai thác nguồn thu nhập khủng từ Livestream?
Chất lượng live chưa ổn định?
Doanh thu chưa được tối ưu hiệu quả
Host chưa có kỹ năng
Bán hàng livestream
trên TikTok, Facebook, Shopee là gì?
Livestream bán hàng đang ngày dần phổ biến hơn, đến cả những thương hiệu lớn trên thị trường cũng dần sử dụng hình thức này để tiếp cận xu hướng mua sắm ngày nay của khách hàng.
BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG THỬ NGAY HÌNH THỨC NÀY NÀO!
Livestream là một trong các giải pháp bán hàng online chủ đạo?
Với sự phát triển "chống mặt" của khách hàng trong hành vi mua sắm, việc vừa kinh doanh vừa tương tác trực tiếp với người dùng thông qua các thiết bị điện tử đang dần trở nên phổ biến.
Với hiệu quả từ livestream bán hàng, thương hiệu không chỉ có thể thúc đẩy doanh số trong thời gian ngắn mà còn dễ dàng truyền tải phong cách riêng của mình.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ Livestream bán hàng
trên TikTok & Facebook
Livestream đang trở thành một phương thức bán hàng phổ biến hiện nay với các lợi ích hấp dẫn cho các nhà bán hàng từ việc xây dựng thương hiệu đến tỉ lệ chuyển đổi. Nếu kết hợp thêm với quảng cáo bán hàng livestream, nhiều nhà bán hàng có thể đạt đến mức doanh thu không tưởng
Tăng số lượng khách hàng tiếp cận
Việc tổ chức một buổi livestream bán hàng đa kênh có thể giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng so với các hình thức bán hàng thông thường.
Tăng khách hàng tiềm năng & Thúc đẩy doanh số
Trong suốt buổi livestream, bằng việc đưa ra các deal hấp dẫn cũng như tiến hành chốt đơn nhanh chóng góp một phần xây dựng sự tín dụng của khách hàng với nhãn hàng.
Dễ dàng truyền tải thông điệp bán hàng & 'chất riêng' của nhãn hàng
Thông qua việc tổ chức các hình thức bán hàng độc đáo, đậm 'chất riêng' của nhà bán hàng, sẽ giúp lưu lại trong tâm trí của khách hàng sự ấn tượng cũng như thích thú khi mua hàng.
Kích cầu mua sắm ngay tức khắc
Bằng cách liên tục tung ra các deal hot với số lượng giới hạn hay hiển thị số sản phẩm còn lại trong suốt buổi live sẽ góp phần kích thích tâm lý mua hàng của người dùng, thúc đẩy họ chốt ngay đơn trong buổi live.
Thấy Ngay Hiệu Quả Từng Phiên Livestream Với Từng Báo Cáo Chi Tiết
Vào cuối mỗi buổi livestream, chúng tôi sẽ báo cáo đầy đủ các chỉ số tùy vào nhu cầu khách hàng như số mắt xem, tỉ lệ chuyển đổi, lượng tiếp cận,…
Với các dịch vụ về ads hay setup, chúng tôi sẽ theo dõi bạn xuyên suốt buổi livestream để đưa ra hỗ trợ kịp thời.
Đối với quảng cáo Livestream bán hàng, chúng tôi chỉ chạy đúng với mức ngân sách khách hàng đưa ra với báo cáo chi tiết nhất về các chỉ số.
Không chỉ về mặt livestream, chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra ‘sức khỏe’ các nên tảng của khách hàng để đảm bảo rằng việc livestream sẽ diễn ra thuận lợi với các chỉ số tốt nhất.
Chiêm ngưỡng sản phẩm của Admatrix
Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ livestream bán hàng cho hơn 200 khách hàng lớn nhỏ khác nhau, Admatrix chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất thị trường.
*** Kết quả doanh số với những con số ấn tượng
Bảng giá dịch vụ Livestream bán hàng
Hãy tham khảo ngay bảng giá dưới đây để có thể chọn ra gói phù hợp nhé!
Cơ bản
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Thanh toán theo gói
2.500.000 VNĐ
6.000.000 VNĐ
9.000.000 VNĐ
Nền tảng Livestream cùng lúc
1. Fanpage Live
2. Tiktok Shop
3. Shoppe Live
1. Fanpage Live
2. Tiktok Shop
3. Shoppe Live
1. Fanpage Live
2. Tiktok Shop
3. Shoppe Live
Livestream tại Studio
1 Live
3 Live
6 Live
Tiếp cận
> 5.000
> 20.000
> 50.000
Cam kết CTR (tỷ lệ click vào sản phẩm)
>1%
>1%
>1%
Cam kết tung xu trên Shoppe Live
0
100.000 Xu
300.000 Xu
List mẫu live chọn trước
1 Mẫu Live
1 Mẫu Live
1 Mẫu Live
Thêm mẫu live (Phụ thu thêm)
3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/KOC
3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/KOC
3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/KOC
Hỗ trợ tạo Tiktok Shop
Không
01 Trị giá 750.000 VNĐ
01 Trị giá 750.000 VNĐ
Các đối tác uy tín trên thị trường
Chúng tôi đã hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau. Các khách hàng dưới đây không chỉ hợp tác về dịch vụ livestream bán hàng mà còn sử dụng dịch vụ quảng cáo tiktok, google, facebook... của chúng tôi
95% khách hàng đánh giá tốt
Admatrix với phương châm không ngừng sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với dịch vụ sản xuất video quảng cáo Admatrix bạn không chỉ nhận được video chất mà còn được phục vụ tận tình, tận tâm.
Admatrix Agency
Admatrix là đơn vị vị tập trung vào nội dung tạo ra chuyển đổi số, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ marketing tổng thể. Từ đó, khách khách hàng xây dựng định hướng tăng trưởng thương hiệu & mục tiêu doanh số online đa kênh tinh gọn.
Nếu bạn cần gấp xin liên hệ:
- Hotline: 1900998897
- Email tư vấn: Sale@admatrix.vn
- Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 - Sáng từ: 08h30 - 12h30 / Chiều từ: 13h30 - 17h00
Gửi BRIEF cho chúng tôi
Câu hỏi thường gặp
Vì sao livestream vẫn thấy số điện thoại dù đã bật chức năng ẩn bình luận có chứa số điện thoại?
Hiện tại Facebook chưa hỗ trợ ẩn bình luận ngay lập tức cho bài đang livestream. Tính năng ẩn bình luận chỉ ẩn đối với người xem livestream. Còn người đăng, quản trị viên của trang và những người được gắn thẻ trong bài đăng đó đều có thể nhìn thấy bình luận đã ẩn.
Vì thế, để hạn chế trường hợp bị cướp đơn, bạn nên:
Nhắn khách hàng chỉ nhận thông tin chốt đơn từ số điện thoại hotline của shop.
Khách hàng đã từng mua hàng không cần để lại số điện thoại.
Nhắn khách hàng mới bình luận chốt sản phẩm. Hệ thống sẽ gửi lời nhắc nhở cập nhật số điện thoại bên dưới bình luận của khách để nhắn họ gửi số điện thoại cho bạn. Bạn có thể thiết lập tính năng nhắc nhở khi tạo chiến dịch livestream mới
Khi livetsream, khách hàng có thể đặt hàng khi tồn kho sản phẩm hết hàng không? làm sao để người đang livestream biết đã hết hàng?
Tồn kho trong chiến dịch livestream chỉ là tồn kho tạm tính để MC dẫn chương trình livestream dễ điều phối nội dung đến người xem. Để tăng lượng sản phẩm bán được qua livestream, về tồn kho tạm tính cần lưu ý:
- Khi trừ hết tồn kho tạm tính vẫn nên chốt thêm dư ra khoảng 10-15% → nhằm xử lý các tình huống khách đặt rồi nhưng khi nhân viên gọi chốt thì hủy, xả, không liên hệ được.
- Ngoài ra với chiến dịch livestream của Admatrix cũng hỗ trợ thêm tính năng xóa sản phẩm khi sản phẩm đã hết tồn kho hoặc hết hàng. Lưu ý: tính năng này cần được bật trước lúc livestream bắt đầu.
Các trạng thái sẽ được cập nhật như thế nào khi cùng 1 khách hàng có bình luận khác đúng cú pháp?
Trường hợp: Khi đang trong quá trình livestream, bạn đang thực hiện chốt đơn hoặc buổi livestream đã kết thúc nhưng bạn chưa tắt tính năng Ngừng chốt đơn, cùng 1 khách hàng tiếp tục bình luận từ khóa đúng cú pháp lần thứ 2 vào video livestream.
Hỏi: Lúc này nhân viên đang xử lý đơn thì hệ thống sẽ cập nhật trạng thái tự động như thế nào?
Trả lời: Sẽ có các trường hợp cập nhật trạng thái xảy ra:
- Nếu nhân viên chưa chọn “Nhận chốt đơn” ở bình luận đầu → hệ thống vẫn sẽ hiển thị trạng thái mặc định ban đầu “Chờ xử lý”
Nếu bình luận đầu nhân viên đã chọn “Nhận chốt đơn”: - Với trạng thái “Chờ xử lý” hoặc “Đang xử lý” → hệ thống vẫn sẽ giữ nguyên trạng thái.
- Với các trạng thái còn lại → hệ thống sẽ cập nhật lại trạng thái sang “Cần xác nhận lại”
- Nếu bình luận đầu nhân viên đã bấm “Gỡ nhận đơn” → dù ở bất kỳ trạng thái nào hoặc có nhân viên khác vào chọn “Nhận chốt đơn”, hệ thống vẫn sẽ cập nhật trạng thái sang “Cần xác nhận lại”.
Từ khóa khi thiết lập có phân biệt viết hoa hay viết thường không?
Khi bình luận thì hệ thống sẽ không phân biệt viết hoa hay viết thường. Chỉ cần người mua bình luận đúng cú pháp thì hệ thống sẽ tự động chốt đơn.
Tại công cụ chốt đơn, hệ thống đang hiển thị màu sắc các số điện thoại của khách hàng khác nhau, làm thế nào để phân biệt?
Các màu sắc số điện thoại được hiểu như sau:
- Màu xám: khách hàng mới lần đầu để lại số điện thoại, nếu khách bình luận nhiều số điện thoại hệ thống sẽ hiển thị số điện thoại cuối cùng.
- Màu xanh lá: là khách hàng cũ đã phát sinh đơn hàng trước đó nhưng chưa bình luận số điện thoại của họ vào Livestream.
- Màu tím: khách hàng có nhiều hơn 1 số điện thoại, hệ thống đang hiển thị bình luận số điện thoại cuối cùng của khách hàng. Nếu số điện thoại khách hàng bình luận khác với số điện thoại trên hồ sơ khách hàng cũng sẽ hiện màu tím.
Đã bật chức năng ẩn bình luận, nhưng sao đang Livestream vẫn thấy hiện số điện thoại của khách hàng?
Hiện tại Facebook vẫn chưa hỗ trợ ẩn bình luận ngay lập tức cho bài đang Livestream. Sau khi Livestream, người đăng ban đầu vẫn có thể nhìn thấy bình luận, cùng với quản trị viên trang và bất kỳ ai khác được gắn thẻ trong bình luận đó.
Giải pháp để hạn chế tình trạng cướp đơn từ đối thủ cũng như bảo vệ người mua khỏi các cuộc gọi lừa đảo đó là:
- Luôn dặn khách hàng chỉ nhận thông tin chốt đơn gọi đến từ số điện thoại hotline của shop để tránh bị lừa đảo.
- Khách hàng cũ đã từng mua hàng không cần để lại số điện thoại.
- Dặn khách mới chốt sản phẩm qua bình luận, rồi nhắn số điện thoại cho shop qua inbox.