Bạn cần livestream, gọi ngay Admatrix

Dịch vụ Livestream bán hàng đa kênh

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng qua livestream nhưng không biết nên làm sao khi mà mắt xem luôn "lẹt đẹt"?

Bạn nghĩ rằng mình livestream kém thu hút hay là do bạn chưa biết cách livestream đúng?

Artboard 1
cai dien thoai 3
Livestream là 1 hình thức bán hàng tuyệt vời

Bạn chưa biết khai thác nguồn thu nhập khủng từ Livestream?

Chất lượng live chưa ổn định?

undraw Financial data re p0fl

Doanh thu chưa được tối ưu hiệu quả

undraw quick chat re bit5

Host chưa có kỹ năng

Bùng nổ doanh thu qua livestream

Bán hàng livestream
trên TikTok, Facebook, Shopee là gì?

Livestream bán hàng đang ngày dần phổ biến hơn, đến cả những thương hiệu lớn trên thị trường cũng dần sử dụng hình thức này để tiếp cận xu hướng mua sắm ngày nay của khách hàng.

BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG THỬ NGAY HÌNH THỨC NÀY NÀO!

Thông qua Livestream người dùng có thể quảng bá được sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh
Livestream tạo ra môi trường tương tác tốt giữa người dùng và người bán hàng/ thương hiệu
Livestream đem lại tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn trong mua bán và quảng bá thương hiệu online.
Bùng nổ doanh thu qua livestream

Livestream là một trong các giải pháp bán hàng online chủ đạo?

Với sự phát triển "chống mặt" của khách hàng trong hành vi mua sắm, việc vừa kinh doanh vừa tương tác trực tiếp với người dùng thông qua các thiết bị điện tử đang dần trở nên phổ biến.

Với hiệu quả từ livestream bán hàng, thương hiệu không chỉ có thể thúc đẩy doanh số trong thời gian ngắn mà còn dễ dàng truyền tải phong cách riêng của mình.

Nguoi ban hang online
Bùng nổ doanh thu qua livestream

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Livestream bán hàng
trên TikTok & Facebook

Livestream đang trở thành một phương thức bán hàng phổ biến hiện nay với các lợi ích hấp dẫn cho các nhà bán hàng từ việc xây dựng thương hiệu đến tỉ lệ chuyển đổi. Nếu kết hợp thêm với quảng cáo bán hàng livestream, nhiều nhà bán hàng có thể đạt đến mức doanh thu không tưởng

icon 1

Tăng số lượng khách hàng tiếp cận

Việc tổ chức một buổi livestream bán hàng đa kênh có thể giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng so với các hình thức bán hàng thông thường.

icon 2

Tăng khách hàng tiềm năng & Thúc đẩy doanh số

Trong suốt buổi livestream, bằng việc đưa ra các deal hấp dẫn cũng như tiến hành chốt đơn nhanh chóng góp một phần xây dựng sự tín dụng của khách hàng với nhãn hàng.

icon 2

Dễ dàng truyền tải thông điệp bán hàng & 'chất riêng' của nhãn hàng

Thông qua việc tổ chức các hình thức bán hàng độc đáo, đậm 'chất riêng' của nhà bán hàng, sẽ giúp lưu lại trong tâm trí của khách hàng sự ấn tượng cũng như thích thú khi mua hàng.

icon 1

Kích cầu mua sắm ngay tức khắc

Bằng cách liên tục tung ra các deal hot với số lượng giới hạn hay hiển thị số sản phẩm còn lại trong suốt buổi live sẽ góp phần kích thích tâm lý mua hàng của người dùng, thúc đẩy họ chốt ngay đơn trong buổi live.

Thấy Ngay Hiệu Quả Từng Phiên Livestream Với Từng Báo Cáo Chi Tiết

Vào cuối mỗi buổi livestream, chúng tôi sẽ báo cáo đầy đủ các chỉ số tùy vào nhu cầu khách hàng như số mắt xem, tỉ lệ chuyển đổi, lượng tiếp cận,…

Với các dịch vụ về ads hay setup, chúng tôi sẽ theo dõi bạn xuyên suốt buổi livestream để đưa ra hỗ trợ kịp thời.

Đối với quảng cáo Livestream bán hàng, chúng tôi chỉ chạy đúng với mức ngân sách khách hàng đưa ra với báo cáo chi tiết nhất về các chỉ số.

Không chỉ về mặt livestream, chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra ‘sức khỏe’ các nên tảng của khách hàng để đảm bảo rằng việc livestream sẽ diễn ra thuận lợi với các chỉ số tốt nhất.

livestream intro 1edf53b2182649eb93bc9499c00e2367
Dự án nổi bật

Chiêm ngưỡng sản phẩm của Admatrix

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ livestream bán hàng cho hơn 200 khách hàng lớn nhỏ khác nhau, Admatrix chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất thị trường.

*** Kết quả doanh số với những con số ấn tượng

Giá cả phải chăng

Bảng giá dịch vụ Livestream bán hàng

Hãy tham khảo ngay bảng giá dưới đây để có thể chọn ra gói phù hợp nhé!

Cơ bản

Nâng cao

Chuyên nghiệp

Thanh toán theo gói

2.500.000 VNĐ

6.000.000 VNĐ

9.000.000 VNĐ

Nền tảng Livestream cùng lúc

1. Fanpage Live
2. Tiktok Shop
3. Shoppe Live

1. Fanpage Live
2. Tiktok Shop
3. Shoppe Live

1. Fanpage Live
2. Tiktok Shop
3. Shoppe Live

Livestream tại Studio

1 Live

3 Live

6 Live

Tiếp cận

> 5.000

> 20.000

> 50.000

Cam kết CTR (tỷ lệ click vào sản phẩm)

>1%

>1%

>1%

Cam kết tung xu trên Shoppe Live

0

100.000 Xu

300.000 Xu

List mẫu live chọn trước

1 Mẫu Live

1 Mẫu Live

1 Mẫu Live

Thêm mẫu live (Phụ thu thêm)

3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/KOC

3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/KOC

3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/KOC

Hỗ trợ tạo Tiktok Shop

Không

01 Trị giá 750.000 VNĐ

01 Trị giá 750.000 VNĐ

Đối tác của chúng tôi

Các đối tác uy tín trên thị trường

Chúng tôi đã hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau. Các khách hàng dưới đây không chỉ hợp tác về dịch vụ livestream bán hàng mà còn sử dụng dịch vụ quảng cáo tiktok, google, facebook... của chúng tôi

logo khach hang
logo khach hang admatrix 2
logo khach hang admatrix 3
logo khach hang admatrix 4
logo khach hang admatrix 5
Đánh giá hàng đầu

95% khách hàng đánh giá tốt

Thật tuyệt vời vì được hợp tác cùng Admatrix, các bạn rất nhiệt tình và trách nhiệm. Những phiên livestream mà bên mình được hợp tác cùng phía công ty đạt được lượng xem rất cao.
anh banner
Ms. An Nhiên
CEO BAP
Ở tadivui.com, chúng tôi thường xuyên tố chức các buổi livestream định kỳ để review về các tour du lịch đến khách hàng. Nhờ có Admatrix mà doanh thu chúng tôi nhận được tăng vọt đáng kể.
hinh anh 2022 10 28 160616608
Mr. Thiện
CEO thiendayroi.com
Admatrix đã đồng hành cùng Websosanh trong suốt 3 năm qua, thật tuyệt vời vì các bạn đã tạo ra những phiên lievestream chất lượng và chỉnh chu. Đây là thành quả của một quá trình cố gắng hoàn thiện đáng ghi nhận.
hinh anh 2022 11 02 103101098
Mr.Vinh
KD Websosanh
Với nhu cầu sử dụng livestream ngày càng tăng, bên mình gần như không thể handle được hết các tasks nên đã liên hệ với bên Admatrix để nhờ hỗ trợ vấn đề này. Thật sự thì mình rất hài lòng về kết quả mà Admatrix đem lại.
avatar danh gia khach hang 10
Mr. Hùng Anh
Creator VTM
Bên mình là một brand mới mở nên muốn dùng livestream để có thể tiếp cận khách một cách nhanh chóng. Do còn mới trong nghề nên mình cũng không quá rành về các quy trình. Thế rồi mình đã liên hệ Admatrix và được các bạn support rất nhiệt tình.
avatar danh gia khach hang 2
Ms. Thảo Vy
Marketer tadivui.com
Đây không phải là lần đầu tiên mình liên hệ với bên Admatrix. Tuy nhiên, lúc nào các bạn cũng đem lại cho mình sự hài lòng rất tốt. Cảm ơn các bạn. Mình sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ bên bạn và giới thiệu cho người quen ở các nền tảng.
avatar danh gia khach hang 12
Mr. Anh Quân
KD Topreview

Admatrix với phương châm không ngừng sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với dịch vụ sản xuất video quảng cáo Admatrix bạn không chỉ nhận được video chất mà còn được phục vụ tận tình, tận tâm.

Admatrix Agency

Admatrix là đơn vị vị tập trung vào nội dung tạo ra chuyển đổi số, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ marketing tổng thể. Từ đó, khách khách hàng xây dựng định hướng tăng trưởng thương hiệu & mục tiêu doanh số online đa kênh tinh gọn.

Nếu bạn cần gấp xin liên hệ:

Gửi BRIEF cho chúng tôi

    Hỏi và đáp

    Câu hỏi thường gặp

    Hiện tại Facebook chưa hỗ trợ ẩn bình luận ngay lập tức cho bài đang livestream. Tính năng ẩn bình luận chỉ ẩn đối với người xem livestream. Còn người đăng, quản trị viên của trang và những người được gắn thẻ trong bài đăng đó đều có thể nhìn thấy bình luận đã ẩn.

    Vì thế, để hạn chế trường hợp bị cướp đơn, bạn nên:

    Nhắn khách hàng chỉ nhận thông tin chốt đơn từ số điện thoại hotline của shop.

    Khách hàng đã từng mua hàng không cần để lại số điện thoại.

    Nhắn khách hàng mới bình luận chốt sản phẩm. Hệ thống sẽ gửi lời nhắc nhở cập nhật số điện thoại bên dưới bình luận của khách để nhắn họ gửi số điện thoại cho bạn. Bạn có thể thiết lập tính năng nhắc nhở khi tạo chiến dịch livestream mới

    Tồn kho trong chiến dịch livestream chỉ là tồn kho tạm tính để MC dẫn chương trình livestream dễ điều phối nội dung đến người xem. Để tăng lượng sản phẩm bán được qua livestream, về tồn kho tạm tính cần lưu ý:

    • Khi trừ hết tồn kho tạm tính vẫn nên chốt thêm dư ra khoảng 10-15% → nhằm xử lý các tình huống khách đặt rồi nhưng khi nhân viên gọi chốt thì hủy, xả, không liên hệ được.
    • Ngoài ra với chiến dịch livestream của Admatrix cũng hỗ trợ thêm tính năng xóa sản phẩm khi sản phẩm đã hết tồn kho hoặc hết hàng. Lưu ý: tính năng này cần được bật trước lúc livestream bắt đầu. 

    Trường hợp: Khi đang trong quá trình livestream, bạn đang thực hiện chốt đơn hoặc buổi livestream đã kết thúc nhưng bạn chưa tắt tính năng Ngừng chốt đơn, cùng 1 khách hàng tiếp tục bình luận từ khóa đúng cú pháp lần thứ 2 vào video livestream.

    Hỏi: Lúc này nhân viên đang xử lý đơn thì hệ thống sẽ cập nhật trạng thái tự động như thế nào?

    Trả lời: Sẽ có các trường hợp cập nhật trạng thái xảy ra:

    • Nếu nhân viên chưa chọn “Nhận chốt đơn” ở bình luận đầu → hệ thống vẫn sẽ hiển thị trạng thái mặc định ban đầu “Chờ xử lý”
      Nếu bình luận đầu nhân viên đã chọn “Nhận chốt đơn”:
    • Với trạng thái “Chờ xử lý” hoặc “Đang xử lý” → hệ thống vẫn sẽ giữ nguyên trạng thái.
    • Với các trạng thái còn lại → hệ thống sẽ cập nhật lại trạng thái sang “Cần xác nhận lại”
    • Nếu bình luận đầu nhân viên đã bấm “Gỡ nhận đơn” → dù ở bất kỳ trạng thái nào hoặc có nhân viên khác vào chọn “Nhận chốt đơn”, hệ thống vẫn sẽ cập nhật trạng thái sang “Cần xác nhận lại”.

    Khi bình luận thì hệ thống sẽ không phân biệt viết hoa hay viết thường. Chỉ cần người mua bình luận đúng cú pháp thì hệ thống sẽ tự động chốt đơn.

    Các màu sắc số điện thoại được hiểu như sau:

    • Màu xám: khách hàng mới lần đầu để lại số điện thoại, nếu khách bình luận nhiều số điện thoại hệ thống sẽ hiển thị số điện thoại cuối cùng.
    • Màu xanh lá: là khách hàng cũ đã phát sinh đơn hàng trước đó nhưng chưa bình luận số điện thoại của họ vào Livestream.
    • Màu tím: khách hàng có nhiều hơn 1 số điện thoại, hệ thống đang hiển thị bình luận số điện thoại cuối cùng của khách hàng. Nếu số điện thoại khách hàng bình luận khác với số điện thoại trên hồ sơ khách hàng cũng sẽ hiện màu tím.

    Hiện tại Facebook vẫn chưa hỗ trợ ẩn bình luận ngay lập tức cho bài đang Livestream. Sau khi Livestream, người đăng ban đầu vẫn có thể nhìn thấy bình luận, cùng với quản trị viên trang và bất kỳ ai khác được gắn thẻ trong bình luận đó.

    Giải pháp để hạn chế tình trạng cướp đơn từ đối thủ cũng như bảo vệ người mua khỏi các cuộc gọi lừa đảo đó là:

    • Luôn dặn khách hàng chỉ nhận thông tin chốt đơn gọi đến từ số điện thoại hotline của shop để tránh bị lừa đảo.
    • Khách hàng cũ đã từng mua hàng không cần để lại số điện thoại.
    • Dặn khách mới chốt sản phẩm qua bình luận, rồi nhắn số điện thoại cho shop qua inbox.
    5/5 - (5 bình chọn)