





10+
năm


——- Giới thiệu
Giới thiệu về Admatrix Agency
Admatrix Agency là công ty quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín. Admatrix có chuyên môn cao ở lĩnh vực performance marketing, chúng tôi có thể giúp quý khách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ trên các kênh như TikTok, Facebook, Google. Bên cạnh đó, Admatrix cũng hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đa nền tảng từ Website và Mạng xã hội.
Ngoài ra, Admatrix mong muốn xây dựng thương hiệu online nhờ các hoạt động bán hàng trực tiếp qua livestream hoặc qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok Shop.
Tổng hợp các lĩnh vực kinh doanh tại Admatrix:
- Quảng cáo TikTok
- Quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Google
- Quảng cáo Zalo
- Dịch vụ Livestream
- Dịch vụ sàn TMĐT
- Thiết kế website
- Tối ưu SEO
- Quản trị fanpage, Instagram
- Quảng cáo và viết bài PR
- Quảng cáo Banner trên báo
- Quảng cáo Google
- Quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Zalo
- Quảng cáo YouTube
- Quảng cáo TikTok
- Seeding, chatbot, tool hỗ trợ
Ở đâu có mạng xã hội, ở đó có quảng cáo










——- DỊCH VỤ TẠI ADMATRIX
Các hạng mục thực hiện chiến dịch quảng cáo đa kênh tại Admatrix


Lý do khách hàng lựa chọn Admatrix Agency
Từ những năm 2021 trở đi, khi doanh nghiệp tiến hành triển khai các chiến dịch Marketing trên hệ thống đa kênh: TikTok, Facebook , Google, Hệ thống các sàn thương mại điện tử (Tiki, shopee, lazada…) sẽ là 1 lợi thế cạnh tranh rất lớn nhằm:


Giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng nhận biết thương hiệu thông qua độ phủ lớn.


Giúp chiến dịch marketing tăng lượt tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu nhanh chóng trong thời gian ngắn từ 1 giờ – 24 giờ so với các chiến lược marketing truyền thống.


Giúp gia tăng doanh số tổng thể hiệu quả.


Chúng tôi luôn cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cốt lõi cho các dịch vụ Perfomance Marketing.
Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (từ 2009 – 2021), Admatrix Agency luôn tự tin mang lại chất lượng dịch vụ và mọi giải pháp quảng cáo đa kênh tốt nhất đến khách hàng.


Trần Hoàng Quân
CEO Founder of Admatrix
Chuyên môn: Admatrix hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
Chiến lược: Sáng tạo, xây dựng theo xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing (cụ thể là Perfomance Marketing)
Quy trình: Triển khai tinh gọn, linh hoạt
Hài lòng: Admatrix luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm cho suốt quá trình phục vụ
Hiệu quả: Doanh số tăng – Khách hàng hài lòng – Nâng cao thương hiệu.
Kiểm soát: Báo cao kết quả định kỳ theo ngày/ tuần/ tháng trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.
Dịch vụ: Admatrix đem đến mọi giải pháp Marketing cho khách hàng đang kinh doanh đa nền tảng. Với khách hàng cao cấp có thể lựa chọn giải pháp quảng cáo đa kênh (6 in 1).
Chi phí: Tối ưu ngân sách tổng thể cho chiến dịch Marketing của doanh nghiệp tốt nhất.
Quy trình triển khai chiến lược Marketing đa kênh của Admatrix


Bước 1
Admatrix tiến hành xác định mục tiêu, kênh phân phối (hoặc đa kênh 6 in 1), lên kế hoạch quảng cáo tổng thể cho khách hàng lựa chọn phương án dựa trên số lượng kênh phân phối.



Bước 2
Chúng tôi thực hiện nghiên cứu và tìm hiểu thị trường mục tiêu của doanh nghiệp.



Bước 3
Chúng tôi thực hiện công đoạn xây dựng ngân sách quảng cáo dựa trên từng nền tảng.


Bước 4
Hỗ trợ khách hàng xây dựng các kênh truyền thông.


Bước 5:
Tiến hành thực hiện kế hoạch quảng cáo đa kênh trên các nền tảng TikTok, Facebook, Google, Zalo, Sàn thương mại điện tử.


Bước 6
Chúng tôi tiến hành đo lường hiệu quả của các nền tảng Marketing sau chiến dịch.
Mỗi nhân sự đều được kiểm chứng chuyên môn
Đội ngũ hỗ trợ
Sự thành công của một dự án không thể thiếu hoạt động của tập thể. Chúng tôi luôn tự hào có một đội ngũ có kinh nghiệm nhiều năm triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ. Trải dài trong nhiều dịch vụ digital marketing.


Trần Hoàng Quân
CEO & Founder
Người chịu trách nhiệm chính cho các dự án, đảm nhiệm nghiên cứu và đào tạo cho các cấp nhân sự bên dưới.


Nguyễn Đình Thiện
Website Solution Manager
Đảm nhiệm mảng website của công ty và toàn bộ các dự án từ khách hàng. Chịu trách nhiệm và điều phối nhân sự thực thi các hoạt động website nội bộ và các dự án của khách hàng.


Trần Phi Giao
Solution Manager
Đảm nhiệm vai trò nắm rõ quy trình và giải pháp. Điều phối các hoạt động thực thi cho nhân sự cấp dưới. Bảo đảm dự án được triển khai đúng tiến độ và KPI.


Nguyễn Việt Đức
Chief Technology Officer
Chịu trách nhiệm quản lý nghiên cứu và phát triển cũng như nhu cầu công nghệ của công ty. Định hướng chiến lược công nghệ, thúc đẩy đổi mới và quản lý đội ngũ kỹ thuật.


Đỗ Thị Thùy An
TikTok Solution Manager
Chịu trách nhiệm chính cho mảng TikTok của công ty. Định hướng chiến lược, điều chỉnh các chính sách, kế hoạch và điều phối đội ngũ bên dưới. Đảm bảo các dự án về TikTok được triển khai đúng kế hoạch và KPI.


Ngô Thu Nga
Web Developer (DEV)
Đảm nhiệm thực thi các dự án về website cho công ty và phía khách hàng.


Trần Vũ Thọ Tiên
Facebook Ads
Đảm nhiệm thực thi các dự án về mảng quảng cáo trên tảng Facebook.


Phạm Thị Kim Thanh
Facebook Ads
Đảm nhiệm thực thi các dự án về mảng quảng cáo trên tảng Facebook.


Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Sale Staff
Đảm nhiện vị trí tư vấn và chăm sóc khách hàng cho công ty.


Nguyễn Thế Duy
Web Developer (DEV)
Đảm nhiệm thực thi các dự án về website cho công ty và phía khách hàng.
Thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng mình ngay hôm này để được sở hữu những ưu đãi tốt nhất nhé!
Số điện thoại:
1900 99 88 97
Địa chỉ Email:
sale@admatrix.vn
Địa chỉ
Lầu 1, 19/1/3 Đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Nhận tư vấn miễn phí
Nhanh tay điền form dưới đây và để lại thông tin của bạn. Đội ngũ của Admatrix sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất
Tin mới nhất
Tin tức Admatrix


Điều gì sẽ xảy ra khi chạy quảng cáo facebook và tiêu hàng chục tỷ đồng cho chỉ một dòng sản phẩm. Đây sẽ là chia sẻ quý giá mà Agency Admatrix chúng tôi sưu tầm được từ một nhà quảng cáo. Thông qua bài này sẽ giúp nhà bán hàng, người chạy quảng cáo, làm marketing facebook có thể một bức tranh tổng thể nếu triển khai ngân sách lớn trên nền tảng facebook ads. Với trải nghiệm của chúng tôi, các trường hợp gặp phải ở các nền tảng quảng cáo khác như TikTok Ads, Google Ads, Shopee


Nền tảng Facebook dần trở thành một kênh không thể thiếu cho hoạt động phát triển kinh doanh online. Tuy nhiên, sau hơn nhiều năm phát triển ở thị trường Việt Nam đã tạo ra một lượng kiến thức khổng lồ khiến những người kinh doanh mới bắt đầu làm marketing facebook cảm thấy choáng ngợp. Biết được những nỗi niềm băn khoăn đó, Đơn vị marketing đa kênh Admatrix với hơn chục năm trải nghiệm hoạt động làm facebook marketing cho doanh nghiệp sẽ tổng hợp và sắp xếp thông tin theo trình tự phát triển từ nhỏ đến lớn giúp


Xây dựng kênh TikTok là quá trình chủ kênh sẽ lên kế hoạch và phát triển nội dung mình đăng tải và tối ưu kênh của bạn trên nền tảng này. Tương tự như các hoạt động chăm sóc fanpage facebook, chăm sóc website đây là quá trình dài hạn đòi hỏi nhiều nỗ lực ban đầu. Dù mục đích của bạn là gì, trở thành nhà sáng tạo nội dung, phát triển kênh tiktok bán hàng, hoặc kiếm tiền từ tiếp thị liên kết TikTok. Đây là các bước giúp bạn tạo cho kênh của mình 1 chủ đề


Trong quá trình chạy quảng cáo Google Ads, nhiều nhà quảng cáo website rất đau đầu vì vấn đề sự tăng cao về lượt click nhấp quảng cáo nhưng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng rất thấp, lượng đơn hàng hầu như không thay đổi. Với kinh nghiệm triển khai quảng cáo nhiều năm, Đơn vị quảng cáo Admatrix nhận định điều này thường xảy ra do vấn đề về nhấp ảo, click tặc ở QC Google ngày càng phổ biến. Hầu hết các doanh nghiệp tự triển khai Ads gg đều đang tìm kiếm phương pháp


Nhớ lại khoảng thời gian năm 2019, đơn vị quảng cáo đa kênh Admatrix bắt đầu tiếp cận hoạt động làm marketing trên nền tảng TikTok. Khoảng thời gian đó, chúng tôi mặc dù đã có kinh nghiệm với các nền tảng quảng cáo Facebook và quảng cáo Google. Ceo Trần Hoàng Quân vẫn phải chật vật học sản xuất nội dung quảng cáo phù hợp với nền tảng. Bởi đội ngũ đã rút ra được rằng không thể đem kinh nghiệm triển khai nội dung chạy ads ở các platforms khác qua bên này. Tuy nhiên, sau nhiều năm


Những nhân sự chủ chốt cần có trong một công ty bán Thương Mại Điện Tử Trong quá trình vận hành sàn thương mại điện tửShopee, Lazada và Tiktokshop thì công ty xây dựng sàn TMĐT Admatrix có nhận ra một nỗi đau chung của các công ty đang có mong muốn thành lập bộ phận bán hàng CHUYÊN NGHIỆP. Tuy nhiên đó là không biết nên tổ chức đội ngũ vận hành sàn thương mại điện tử thế nào, ví nó khác hoàn toàn với các bộ phận khác. Tuyển bao nhiêu là đủ Ngân sách để tuyển nhân