Tiktok hiện nay đang là một trang mạng xã hội phát triển nhanh chóng thu hút rất nhiều người dùng đăng ký và là một nơi giúp các nhà bán hàng tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng thông qua tính năng Live trên Tiktok. Tính năng này hiện tại đã được triển khai […]
Category Archives: Livestream
Với hơn 150 triệu dùng truy cập hằng ngày, Tiktok đang dần trở nên phát triển vô cùng mạnh mẽ, vượt xa hơn các nền tảng xã hội lâu đời khác. Và hiện tại, Livestream đã dần trở thành một thói quen của nhiều người sử dụng nhằm mục đích giải trí hoặc bán hàng, […]
Livestream là một hình thức bán hàng đang thịnh hành nhất đối với rất nhiều người bán online. Bằng việc sử dụng tính năng này, bạn có thể trực tiếp giới thiệu với sản phẩm tới những người đang xem. Vậy có bao giờ bạn nghĩ tới việc sẽ chạy quảng cáo livestream TikTok, Shopee, […]
Đừng Livestream TikTok Shop nếu như bạn không biết điều này. Livestream bán hàng đang là một hình thức tiếp cận khách hành mới, nhằm mục đích đưa sản phẩm của bạn tới nhiều người hơn dựa trên nền tảng online từ facebook, Instagram và mới đây nhất là Livestream TikTok Shop trên TikTok, […]
Tiktok đã dần bắt đầu thử nghiệm ở thị trường Indonesia thẻ shop feed ở app Tiktok. Thẻ này sẽ nằm ngang hàng với feed đã theo dõi và gợi ý cho bạn. Đồng thời, icon giỏ hàng sẽ được đưa lên ở trên cùng góc phải ứng dụng Tiktok. Trong thẻ shopping tab này, […]
Với sự phát triển dựa trên việc chia sẻ những video ngắn, kết hợp với tính năng bán hàng Livestream TikTok trên TikTok Shop, TikTok đang từng bước vươn lên thành một sàn thương mại điện tử đầy tiềm năng. Chỉ cần một video sản phẩm của bạn lên xu hướng, thì khả năng bùng […]
LƯU Ý KHI LIVESTREAM TIKTOK SHOP: Cần có ít nhất 1000 followers và tài khoản đăng ký trên 18 tuổi mới được mở tính năng này. Chỉ được livestream dưới hình thức chia sẻ kiến thức chung chung về cách sử dụng sản phẩm hoặc giao lưu với người dùng. Không được mang yếu tố […]
TÌM HIỂU VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TIKTOK SHOP I. Tiktok shop là gì? TikTok Shop là một tính năng trong hệ sinh thái các giải pháp của Tiktok; cho phép các nhà sáng tạo nội dung, nhãn hàng, nhà bán hàng nhỏ lẻ bán trực tiếp thông qua tài khoản TikTok (Kênh tiktok doanh […]
Trong các năm 2020, 2021, 2022; nền tảng mảng xã hội video ngắn Tiktok có tốc độ tăng trưởng về lượng người dùng nhanh nhất thế giới. Sau khoảng vài năm ngắn ngủi, Tiktok đã đạt hơn 1 tỷ 3 người dùng toàn cầu. Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ khi đạt tới 55 […]
TÌM HIỂU VỀ CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS Ads Tiktok chân trời mới cho nhiều cá nhân bàn hàng, doanh nghiệp vừa & nhỏ , nhãn hàng lớn cần xây dựng thương hiệu. Trong quá trình làm Partner Agency Tiktok, Admatrix thấy nhiều khách hàng doanh nghiệp và freelancers còn khá mơ hồ về các […]
- 1
- 2
Live stream là một hình thức quay video và phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook, Tiktok, Youtube…. Hình thức Livestreams (phát trực tiếp) là cách để mọi người tương tác với nhau ngay lập tức.
Được xem là xu hướng bán hàng mới và mang lại hiệu quả cao, Khi live stream được tích hợp vào các mạng xã hội nó đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình trong việc truyền tải thông tin. Mỗi khi bạn phát trực tiếp một video nào đó không chỉ những bạn bè, người thích, theo dõi trang của bạn nhận được thông báo mà cả bạn bè họ cũng có thể thấy khi có tương tác.
Tại Admatrix, chúng tôi khai thác tối đa hiệu quả mà Live Streams mang lại, thông qua các thủ thuật quảng cáo livestreams cáo bán hàng kết hợp với landing page chuyển đổi giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và chốt đơn ngay trên sóng phát trực tiếp.
Tại Admatrix Agency các hình thức Livestreams mà Admatrix đang tận dụng đó là:
- Livestreams bán hàng trên Facebook
- Livestreams bán hàng trên Tiktok
- Livestreams bán hàng trên Youtube
- Livestreams bán hàng trên Shopee
- Ngoài ra, Livestreams bán hàng, phát trực tiếp đồng thời một lúc trên các kênh để mang lại hiệu quả tối đa và tiết kiệm được nhiều chi phí…