Quảng cáo chuyển đổi

Google ADS

Quảng cáo Google một kênh quảng cáo bán hàng, thu hút khách hàng. xây dựng thương hiệu một cách bền vững và ổn định so với các nền tảng khác.

quang cao chuyen doi google admatrix 01

Chạy quảng cáo chuyển đổi Google là gì?

Chạy quảng cáo chuyển đổi Google là một dạng hình thức quảng cáo mà Google sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo hiệu quả đến tất cả những khách hàng tiềm năng để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng Google và các đối tác của Google từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn.

Tỷ lệ chuyển đổi (CVR)

Tỷ lệ chuyển đổi  ( Conversion Rate) là tỷ lệ số lượt chuyển đổi được tạo ra khi khách hàng nhấp vào trang đích và để lại một hành động mà nhà quảng cáo mong muốn tối ưu.

Chuyển đổi bao gồm:

01

Lượt điền của khách hàng vào form đăng ký

02

Số lượng người thêm sản phẩm vào giỏ hàng

03

Điền thông tin thanh toán, hoàn tất đơn hàng

04

Nhấp vào nút kêu gọi hành động gọi điện, nhắn tin qua Messengers / Zalo

Google Ads đem lại lợi ích gì

number 1 1

Thu được nhiều lượt truy cập vào
website của bạn mỗi ngày

Bạn có thể tiếp người dùng đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên Google và các đối tác của Google. Bạn quảng bá được sản phẩm, tăng doanh số bán hàng thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website.

number 2 1

Thu về các cuộc gọi trực tiếp từ kênh quảng cáo

Khách hàng có thể trực tiếp gọi cho bạn thông qua thanh công cụ tìm kiếm của Google hoặc thông qua trang đích của bạn có chứa các nút liên hệ đã được cài đặt sẵn trên website.

number 3 1

Thu hút lượt khách hàng ghé thăm
cửa hàng offline của bạn

Bạn có thể hiển thị địa chỉ cửa hàng nhờ kết nối trực tiếp với tài khoản Googe Map để định vị chính xác. Ngoài ra, bạn có thể giới thiệu các cửa hàng offline trong trang đích nhằm khuyến khích họ đến shop trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp tại shop.

Chay quang cao chuyen doi Google la gi

Điểm khác biệt google ads so với nền tảng khác

copywriting 1

Chỉ tính phí khi nhấp vào

Khác với Facebook Ads và TikTok, với Google Ads, nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi và chỉ khi người dùng nhấp vào quảng cáo.

goal

Tỉ lệ tiếp cận tệp khách hàng có nhu cầu cao

Khi mà Facebook Ads giúp bạn tiếp cận tệp khách hàng có thể quan tâm, TikTok Ads giúp tăng nhận diện thì với Google Ads, bạn sẽ có thể tiếp cận được những người dùng đang có nhu cầu.

analytics

Đa dạng loại hình

Đa dạng loại hình, đa dạng hình thức. So với Facebook và TikTok, các hình thức quảng cáo trên Google có phần đa dạng hơn.

thu hut khach hang 2

Giải pháp Quảng cáo google phù hợp với những ai?

- Nhãn hàng lớn

Muốn tiếp cận một lượng người dùng lớn, năng động và hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn các nền tảng khác.

- Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giúp các DN giải quyết hai bài toán vừa thúc đẩy được doanh số nhưng cũng nâng tầm thương hiệu. Phát triển thêm kênh online bán hàng/ dịch vụ không phụ thuộc quá nhiều vào 1 giải pháp/nền tảng.

- Cá nhân bán hàng

Các cá nhân bán hàng nhỏ, lẻ muốn thúc đẩy doanh số, lợi nhuận. Đa dạng kênh bán hàng với hiệu suất tốt và tiết kiệm.

- Thương hiệu cá nhân

Xây kênh Nhân Hiệu/ Nhãn Hiệu nhàn tênh. Tik Tok Ads như một công cụ chính thống giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng lượng người biết, lượng người theo dõi. Lượng người quan tâm là người dùng thực sự.

Quảng cáo chuyển đổi Google Ads
tốn bao nhiêu tiền?

chay quang cao chuyen doi google ads 2
Chi phí Landing Page

Làm landing page nếu bạn chưa có trang đích. Thường làm 1 lần bạn có thể sử dụng đa kênh (Facebook, Google, Zalo)

chay quang cao chuyen doi google ads 3
Chi phí content

Viết một số nội dung hay videos, để test một sản phẩm/ dịch vụ.

chay quang cao chuyen doi google ads 4
Ngân sách quảng cáo

Ngân sách quảng cáo Google ads ban đầu sẽ chiếm trung bình từ 25% – 30% doanh số. Tuy nhiên, càng chạy lâu thì hệ thống sẽ càng tối ưu dần giảm dần xuống còn 20% – 25%, 15% – 20%.

chay quang cao chuyen doi google ads 1
Thời gian tối ưu

Làm landing page nếu bạn chưa có trang đích. Thường làm 1 lần bạn có thể sử dụng đa kênh (Facebook, Google, Zalo)

Chúng tôi là ai? Điểm khác biệt của Admatrix

Artboard 1 copy

Admatrix là đơn vị chuyên về Perfomance Marketing khai thác quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, FB Ads, TikTok Ads,  Zalo Ads, Yandex Ads.

Bắt đầu hành trình từ 2009 với dịch vụ thiết kế website Admatrix luôn khao khát đem đến những giải pháp hiệu quả và thực tế cho khách hàng.

Nhờ niềm mong mỏi này, chúng tôi đã được cơ hội tiếp cận và sử dụng quảng cáo Google như là một giải pháp chính đem lại khách hàng tiềm năng, doanh thu bán hàng cho các doanh nghiệp sở hữu website. Nhờ là một đơn vị chuyên về lập trình website và Agency Marketing nên chúng tôi tự hào đã đem lại nhiều kết quả ấn tượng cho khách hàng từ mảng bán lẻ đến mảng B2B doanh nghiệp.

Admatrix tự tin xây dựng cho quý khách luồng quy trình quảng cáo đầy đủ các tầng phễu từ kiếm khách hàng mới, tiếp thị lại đa nền tảng từ SEARCH (TÌM KIẾM), GDN (GG HIỂN THỊ BANNER), DISCOVERY (KHÁM PHÁ), YOUTUBE, GG SHOPPING (CHIẾN DỊCH MUA SẮM).

Quy trình triển khai Google Ads

Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

Bước 1

rec

Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

Bước 3

rec

Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

Bước 5

rec
rec

Bước 2

Xác định mục tiêu, ngân sách,  thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

rec

Bước 4

Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại  bỏ những định kiến chủ quan. 

rec

Bước 6

Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.

Giá cả phải chăng

Bảng giá

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Admatrix vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết với nhiều ưu đãi nhất nhé!

TIẾT KIỆM

2 - 4 triệu
VNĐ/tháng

PHỔ BIẾN

5 - 10 triệu
VNĐ/tháng

NÂNG CAO

Từ 10 triệu
VNĐ/tháng

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Mỗi góp ý của bạn, là một tư liệu quý báu của chúng tôi để làm tiền đề cho việc luôn cải thiện và nâng cao tay nghề.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, các bạn tư vấn mình rất tận tình về các quy trình cũng như các gói dịch vụ phù hợp.

avatar danh gia khach hang 12
Ngô Chí Thanh Good

Do đợt này công ty đang kẹt rất nhiều dự án nên mình đã thuê ngoài team Admatrix để chạy Google Ads hộ cho một vài chiến dịch.

avatar danh gia khach hang 11
Đặng Văn Ngữ Satisfied

Cách mấy bạn lên camp thật thú vị, dù rằng có khác bên mình kha khá nhưng kết quả mang lại thì tuyệt vời nhe.

avatar danh gia khach hang 3
Lê Thị Thúy Kiều Satisfied

Không chỉ tư vấn kỹ càng về các loại chiến dịch quảng cáo, bên Admatrix còn đưa ra thêm một vài hỗ trợ để tối ưu content cũng như website.

avatar danh gia khach hang 2
Trần Vũ Phong Good

Do có vài sự cố xảy ra nên tiến trình có hơi chậm hơn xíu so với hợp đồng. Tuy nhiên, các bạn Admatrix vẫn đảm bảo tốt về mặt chất lượng.

avatar danh gia khach hang 13
Nguyễn Như Hà Quite Good

Giá cả bên bạn khá hợp lý so với thị trường, quy trình cũng rất rõ ràng, do mình chạy sản phẩm thuộc nhóm hạn chế nên cũng cần giấy tờ này kia. ĐƯợc cái mấy bạn rất nhiệt tình hỗ trợ mảng này

avatar danh gia khach hang 9
Trần Văn Khuê Satisfied

Hãy liên hệ với Admatrix - Để lại thông tin của bạn

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Hoặc bạn hãy điền form để lại thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn.

Hãy điền form dưới đây

    Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo google ads

    Phí setup ban đầu có chi phí bao nhiêu, bao gồm những hạng mục gì?

    Phí setup ban đầu có giá từ 300.000đ – 1.000.000đ tùy vào mức độ phức tạp của ngành nghề bạn kinh doanh.

    Khâu setup sẽ bao gồm các hạng mục như:

    • Nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng, thị trường, đối thủ, phân tích SWOT tư vấn đưa ra thông điệp cốt lõi.
    • Tối ưu các chỉ số của trang đích quảng cáo “tối ưu SEO, cấu trúc nội dung, thông điệp, giao diện, kếu gọi hành động…” sao cho gia tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.
    • Setup chiến dịch tối ưu chuẩn Google Ads, cài đặt chuyển đổi, tiếp thị lại.

    Ngân sách bao nhiêu Admatrix cũng nhận chạy quảng cáo. Tuy nhiên với mức ngân sách < 3tr/tháng chúng tôi sẽ thu phí quản lý tối thiếu là 500k/tháng.

    Admatrix chỉ cam kết 1 trong các chỉ số sau: CPC trung bình, số lượt hiển thị, số lượt click, CTR. Các chỉ số còn lại Admatrix cam kết tùy vào từng gói dịch vụ.

    Đối với phí setup ban đầu khách hàng sẽ chuyển khoản 100%. Đối với ngân sách chạy, phí dịch vụ và thuế Google sẽ chuyển khoản theo tuần, theo tháng hoặc theo ngày… tùy vào thỏa thuận 2 bên sao hợp lý.

    Đối với phí setup ban đầu khách hàng sẽ chuyển khoản 100%. Đối với ngân sách chạy, phí dịch vụ và thuế Google sẽ chuyển khoản theo tuần, theo tháng hoặc theo ngày… tùy vào thỏa thuận 2 bên sao hợp lý.

    5/5 - (1 bình chọn)