Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
TikTokAds là chân trời mới cho nhiều cá nhân bàn hàng, doanh nghiệp vừa & nhỏ , nhãn hàng lớn cần xây dựng thương hiệu. Trong quá trình làm Partner Agency TikTok, Admatrix thấy nhiều khách hàng doanh nghiệp và freelancers còn khá mơ hồ về các loại hình quảng cáo TikTok, cách triển khai các định dạng ads TikTok hiệu quả. Thông qua bài này, đội ngũ sẽ cố gắng diễn giải đầy đủ nhất có thể để khách hàng hiểu. Từ đó có chiến lược thực thi sát với thực tế hơn.
A. Các Loại Hình Quảng Cáo Tiktok Ads Cần Phân Biệt
Trước khi đi sâu vào các loại hình quảng cáo trên Ads TikTok, chúng ta cần nắm rõ hai cơ chế phân phối trên nền tảng này:
Nội dung bài viết
1. Auction Ads – Loại hình phân phối thông qua cơ chế đấu thầu trên quảng cáo TikTok.
Đây là cơ chế khá tương tự như các nền tảng quảng cáo khác như Facebook Ads , Google Ads. TikTok dành ra một số lượng hiển thị nhất định cho các nhà quảng cáo. Khi bạn tự chạy quảng cáo sẽ thông qua rất nhiều yếu tố như giá thầu bạn đưa ra, chất lượng nội dung videos, tỉ lệ chuyển đổi trang đích….. Từ nhiều chỉ số trên, nhà quảng cáo nào tối ưu tốt điểm phân phối sẽ được hiển thị quảng cáo trên ứng dụng tiktok.
2. Reservation Ads – Loại hình phân phối thông qua cơ chế mua trọn gói trên quảng cáo TikTok.
Đây là cơ chế tương tự như mua quảng cáo hiển thị trên các website báo chí và nền tảng quảng cáo khác. TikTok cũng sẽ dành ra một số lượng hiển thị nhất định, các vị trí quảng cáo tốt nhất và định dạng quảng cáo mới lạ cho các nhãn hàng, doanh nghiệp lớn. Bạn mua thầu trọn gói lượng hiển thị đó và tổng chi phí sẽ được tính dựa trên tổng số lượng hiển thị mà các đơn vị cần mua. Cơ chế này bạn chỉ có thể đặt thông Agency Partner TikTok hay Sale TikTok.
Hiện nay, Ads TikTok đang có 5 định dạng quảng cáo cần nắm:
Brand Takeover Ads – Reservation Ads
TopView Ads – Reservation Ads
Branded Hashtag Challenge – Reservation Ads
Infeed Ads – Reservation Ads/ Auction Ads
Branded Effect – Reservation Ads
Brand Takeover Ads
Là định dạng quảng cáo trên TikTok có thời lượng từ 3 – 6 giây, được xuất hiện ngay khi người dùng mở app TikTok. Quảng cáo Brand Takeover dùng nội dung là ảnh Tĩnh, ảnh động, videos siêu ngắn nhỏ hơn 6 giây. Phù hợp cho nhãn hàng lớn hoặc doanh nghiệp vừa vì đây là loại chạy dạng tối đa lượng người tiếp cận trên TikTok, tăng mức độ phủ nhận diện thương hiệu, kèm theo là quảng cáo có thể kéo traffics về website, trang đích. Loại hình quảng cáo này bạn chỉ có thể booking qua Agency TikTok hay TikTok Business chứ không thể tự lên ads theo cách thông thường.
Topview Ads
Là định dạng quảng cáo dùng nội dung video ngắn dưới 60s và theo khung dọc, hiển thị khi người dùng vừa mở ứng dụng TikTok. Thích hợp cho nhãn hàng, doanh nghiệp, đơn vị quảng cáo ứng dụng tăng mức độ tiếp cận thương hiệu, truyền tải thông điệp tới khách hàng tốt hơn. Quảng cáo Topview cũng giúp kéo traffics về website, trang đích hoặc dùng các tệp đối tượng người xem, đã tiếp cận, lượt xem web… tiếp tục bám đuổi và tiếp thị lại bằng các định dạng quảng cáo khác.
In-feed Ads
In-feed ads là định dạng quảng cáo phổ biến nhất trên nền tảng TikTok. Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện một cách tự nhiên khi bạn lướt videos trên ứng dụng, với độ dài tối đa 1 phút. In-feed thường sẽ xuất hiện ở vị trí thứ 5 sau 4 videos để xuất tự nhiên hoặc sau videos thứ 12. Bạn có thể chủ động tạo tài khoản quảng cáo và tự chạy, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như:
Brand Awareness – Tiếp cận người dùng app TikTok.
Views Videos – Quảng cáo kéo lượt xem videos.
Traffic web – Nhấp vào liên kết trang đích / website
Lead Generation – Thu hút danh sách khách hàng.
Increase Follows – Tăng theo dõi kênh TikTok.
Convesion – Chuyển đổi trên landing page / website.
Catalog Sale – Chuyển đổi động tối ưu theo danh mục website.
Engagement Content Ads
Branded Hashtag Challenge là gì?
Hashtag Challenge là những hành động vui nhộn, giải trí với giai điệu nhạc bắt tay các videos sẽ được up lên TikTok và chứa một #hashtag cụ thể. TikTok kêu gọi người dùng tham gia thử thách này để videos của creators có thể lan truyền mạnh hơn trên Tiktok hoặc đạt được một giải thưởng gì đó. Branded Hahstag Challenge cũng gần tương tự như vậy nhưng được nhãn hàng, thương hiệu lớn tài trợ để các nhà sáng tạo nội dung quay videos và gắn #hashtag thương hiệu vào videos. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng một cách tự nhiên và tương tác hiệu quả. Định dạng quảng cáo không thể tự chạy mà bạn phải liên hệ thông Agency TikTok hoặc Tikok Business để được triển khai.
Branded Effect Ads là gì?
Effect là những hiệu ứng sống động được TikTok tạo ra để người dùng có thể sử dụng tăng khả năng hấp dẫn và lôi cuốn trên nền tảng TikTok. Nhãn hàng, doanh nghiệp có thể hợp tác với TikTok để tạo ra một hiệu ứng chứa hình ảnh, thông điệp của nhãn hàng khi người dùng sử dụng. Định dạng quảng cáo này chỉ được thực hiện khi liên hệ TikTok Agency hay TikTok Business.
B. Các Loại Tài Khoản Quảng Cáo Trên TikTok Ads
Tài khoản quảng cáo cá nhân (Self Serve).
Đây là tài khoản bạn có thể tự tạohttps://ads.tiktok.com/ để bắt đầu tự nạp tiền và chạy quảng cáo TikTok.
Ưu điểm tài khoản quảng cáo cá nhân:
Linh động trong hoạt động quảng cáo, tự tạo tài khoản, tự nạp tiền.
Nhược điểm tài khoản quảng cáo cá nhân:
Quá trình xét duyệt tài khoản quảng cáo lâu.
Tài khoản quảng cáo dễ bị vô hiệu hóa và hoạt động rút tiền khi lỡ nạp vào tài khoản lâu.
Chiến dịch dễ bị từ chối và không biết hướng khắc phục cụ thể.
C. Cách Hiển Thị Quảng Cáo Trên TikTok Cần Phân Biệt
In-feed Diversion – Quảng cáo điều hướng hành động về trang đích.
Khác với các nền tảng quảng cáo facebook, Zalo OA . Cần một trang trung gian chứa nội dung và dùng nội dung trên kênh để chạy quảng cáo. TikTok tạo ra định dạng này giúp quảng cáo của bạn có được lượt click vào liên kết trên trang đích, website, landing page tốt hơn. Đồng thời, cũng tránh được việc giống như facebook, zalo kênh chính của bạn có vấn đề là không thể lên quảng cáo. Mô hình được dùng tốt nhất trong quảng cáo kéo traffics, quảng cáo chuyển đổi, quảng cáo chuyển đổi danh mục.
Ưu điểm In-feed Diversion Ads:
Tỉ lệ nhấp vào trang đích tốt hơn, giúp CTR trong chiến dịch quảng cáo cao hơn.
Giúp quảng cáo của bạn dễ cắn tiền hơn, giảm giá thầu trên một CPC/CPA.
Nhược điểm In-feed Diversion Ads:
Tắt quảng cáo là đơn hàng, thông tin data dừng theo.
In-feed Engagement – Quảng cáo điều hướng tương tác trên kênh TikTok.
Mô hình hiển thị này giống với các nền tảng khác là dùng nội dung quảng cáo trên trang trung gian để hiển thị quảng cáo. Bạn có thể dùng videos trên kênh TikTok của mình để kéo lượng người xem videos, click vào trang đích, kéo lượng theo dõi kênh…
Ưu điểm In-feed Engagement Ads:
Có thể kết hợp quảng cáo kéo traffics để thúc đẩy tăng trưởng kênh profile TikTok. Khai thác thêm Free traffics từ chiến lược xây kênh bán hàng/ thương hiệu trên TikTok.
Nhược điểm In-feed Engagement Ads:
Làm giảm điểm CTR click về trang đích, khiến giá click liên kết và giá chuyển đổi của bạn cao hơn.
Chiến dịch trong quảng cáo TikTok nhanh chóng rơi vào tình trạng không cắn tiền vì giới hạn về lượng nội dung.
D. Các Mô Hình Tính Phí Và Hiển Thị Trên Nền Tảng Quảng Cáo TikTok
Như đã nói ở trên, các mô hình tính phí và hiển thị quảng cáo ở đây dùng cơ chế đấu thấu quảng cáo – Auction ads. Đây là nơi bạn thao tác chạy quảng cáo trên nền tảng TikTok.
1. Awareness – Xây dựng nhận diện thương hiệu.
Reach – Quảng cáo TikTok tính phí theo lượng tiếp cận:
Đây là mô hình chạy quảng cáo trên nền tảng TikTok Ads giúp khách hàng cận lượng người dùng tối đa trên ads Tik Tok . Loại hình này tính phí dựa trên số lượng hiển thị mà quảng cáo tiếp cận được. Thường được các đơn vị nhãn hàng và doanh nghiệp lớn chạy kèm theo sau khi sử dụng các gói Resevation Ads vì tính linh động của nó.
2. Consideration – Xây dựng lượng người quan tâm đến một mục tiêu cụ thể.
Traffic – Quảng cáo TikTok tính phí theo lượng traffics nhấp về website/ landing page/ trang đích:
Khi chọn loại quảng cáo tính phí này, nhà quảng cáo phải có website, trang đích cụ thể. TikTok ads sẽ giúp bạn tối ưu số lượng người click vào trang web với chi phí thấp nhất hoặc trong một mức phí nhất định do bạn đặt thầu. Thường được các đơn vị doanh nghiệp đã có website nhiều sản phẩm/dịch vụ. Lượng users đã vào web thì sẽ có thể được remarketing trực tiếp trên TikTok hay nền tảng quảng cáo facebook, quảng cáo google để thúc đẩy doanh số và tỉ lệ chuyển đổi. Loại hình này cũng được các đơn vị, cá nhân bán hàng nhỏ lẻ dùng để kéo traffics ngoại sàn về shop trên Shopee/ Lazada tăng trưởng doanh số bán hàng, lượng người dùng biết và quan tâm tới shop do chi phí trên 1 lượt nhấp rẻ hơn quảng cáo nội sàn.
App Install – Quảng cáo thu hút lượt cài đặt ứng dụng, tính phí trên mỗi lượt người dùng cài đặt app.
Nếu bạn là những nhà làm game, làm ứng dụng giải trí, ứng dụng phục vụ một mục đích cụ thể nào đó. Thì đây là định dạng quảng cáo bạn nên quan tâm. Nền tảng quảng cáo TikTok là nơi giúp bạn tối ưu được chi phí thu hút lượng người dùng tốt hơn các nền tảng quảng cáo khác. Thông qua nhiều báo cáo đo được, users trên nền tảng TikTok đặc biệt là nhóm Genz có hành vi hoạt động nhiều hơn trên ứng dụng từ lượng người dùng cài đặt thông qua TikTok ads.
Video Views – Quảng cáo thu hút lượng người xem video, tính phí trên mục tiêu 2s / view hay 6s / view.
Nếu bạn là một nhà sáng tạo nội dung, một người có tầm ảnh hưởng KOLS/KOC thì đây là định dạng quảng cáo bạn không thể bỏ qua. Loại quảng cáo này giúp bạn phát triển được lượng người xem những nội dung mình tạo một cách nhanh và hiệu quả. Tăng tốc trong câu chuyện xây dựng người quan tâm, theo dõi, biết đến videos trên kênh TikTok profile của bạn. Đây là công cụ mà các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng thông qua videos và livestream nên biết đến. Lượng người dùng đã và đang xem videos bán hàng/ giới thiệu thương hiệu của bạn sẽ nhiều hơn, từ đó tăng trưởng được doanh số và thương hiệu.
Lead Generation – Thu hút lượng người dùng để lại thông tin liên hệ một dịch vụ/ sản phẩm có giá trị cao.
Đối với các loại hình dịch vụ/sản phẩm cần phải tư vấn qua gọi điện và đưa vào phễu chăm sóc khách hàng lâu dài như spa, khóa học, bất động sản, vật phẩm giá trị cao từ vài triệu đến vài chục triệu… .Đây là định dạng quảng cáo bạn có thể khai thác để có thể thu hút được lượng thông tin liên hệ như Họ tên, Số điện thoại, email … .Với loại hình này bạn có thể bắt tay nhanh chóng chạy mà không cần phải có một trang landing page hay website. Thông tin sẽ được đưa về một trang quản lý data trong nền tảng TikTok ads hay một hệ thống CRM của doanh nghiệp.
Engagement – Tính phí dựa trên lượng người theo dõi kênh TikTok, nhấp vào xem trang chính của profile.
Khá giống với định dạng quảng cáo thu hút lượng người theo dõi trang trên nền tảng quảng cáo facebook. Mục đích của định dạng này là tối ưu users TikTok bấm theo dõi kênh của bạn hay click vào xem trang chính của profile tikok. Loại hình quảng cáo này không được mở rộng, chỉ một số ít tài khoản thuộc partner TikTok mới có thể xin được.
3. Conversion – Mô hình tính phí trên những hành động chuyển đổi cụ thể trên trang đích website/landing page.
Converison – Tính phí dựa trên một hành động chuyển đổi mà bạn mong muốn do TikTok Ads đem lại.
Cách hiển thị quảng cáo của conversion ads giống với định dạng quảng cáo traffics. Tuy nhiên, quảng cáo chuyển đổi TikTok chỉ tính phí khi người dùng TikTok vào trang đích/ Website/ Landing page và để lại một hành động cụ thể mà nhà quảng cao mong muốn. Đó có thể là các hành động như điền form, nhấn vào nút nhắn tin, gọi điện, thêm vào giỏ hàng, nhập thông tin thanh toán, hoàn tất đơn hàng… Bạn chọn một trong các hành động trên và tối ưu để có được tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất. Đây là loại hình quảng cáo phố biến được các cá nhân bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng.
Catalog Sale – Tính phí dựa trên những hành động chuyển đổi trên danh mục sản phẩm/ dịch vụ có trong website.
Loại hình quảng cáo này khá giống với quảng cáo chuyển đổi danh mục facebook (dynamic catalog sale ads) . Thường các đơn vị đã chạy quảng cáo google ads hay doanh nghiệp online bán hàng/dịch vụ thường có website nhiều sản phẩm/khóa học/dịch vụ. Bạn không thể nào chạy quảng chủ động cho hàng trăm , hàng ngàn link trong web. Với catalog sale của TikTok có thể giúp bạn tự động hóa công đoạn lên quảng cáo, tự động tiếp thị lại, tối ưu quảng cáo đến những người có hành vi đem lại chuyển đổi nhất. Với hệ thống máy học thông minh đây là công cụ giúp bạn tối ưu chi phí và công sức cho công việc quảng cáo online.
Nếu bạn đã thấy sức mạnh của loại hình bán hàng livestream và quảng cáo livestream trên facebook vì tính trực quan và sinh động cho khách mua hàng. TikTok không chỉ giúp chúng ta tận dụng mô hình livestream để bán tốt hơn mà còn nâng tầm hoạt động quảng cáo video trực tiếp lên một tầm cao hơn. Quảng cáo livestream TikTok hay còn gọi là Livestream Shopping Ads (VSA) sẽ có ba mục tiêu giúp chúng ta tối ưu:1. Lượt nhấp (Clicks) – Mục tiêu kéo càng nhiều người xem livestream càng tốt.2. Giữ chân người xem (Viewer Retention) – Mục tiêu giữ chân người xem biết đến livestream và ở lại xem live.3. Lượt nhấp vào xem sản phẩm (Clicks view product) – Mục tiêu kéo thật nhiều người click vào xem sản phẩm TikTok shop.4. Bắt đầu thanh toán (Intial checkout) – Mục tiêu tối ưu kiếm khách hàng có hành vi bắt đầu điền thông tin thanh toán.5. Hoàn tất thanh toán (Complete Payment) – Mục tiêu thúc đẩy khách hàng xem livestream tạo ra hoạt động mua hàng trên sản phẩm TikTok Shop.
4.2 Quảng cáo video về link sản phẩm TikTok Shop.
Bán hàng TikTok đã và đang chuyển dần sự dịch chuyển về hoạt động mua hàng trên TikTok shop. Dẫn tới quảng cáo video TikTok shop (Video shopping ads) gắn link sản phẩm gian hàng TikTok sẽ được ưu tiên. Chính thế bạn không nên bỏ qua loại hình quảng cáo này. Tại thời điểm, TikTok tung ra ba mô hình tối ưu cho loại hình quảng cáo:
Lượt nhấp ( Click view product) – Quảng cáo thu hút người dùng click vào xem sản phẩm TikTok shop.
Bắt đầu thanh toán (Intial Checkout) – Quảng cáo thúc đẩy người dùng tạo ra hoạt động mua hàng.
Hoàn tất thanh toán (Complete payment) – Quảng cáo thúc đẩy người dùng hoàn tất hoạt động điền thông tin mua hàng.
E. Các Loại Hình Nhắm Mục Tiêu Đối Tượng Trên TikTok Ads
Targeting country, city, gender, age & language
Nền tảng quảng cáo TikTok cũng có những loại hình nhắm mục tiêu cơ bản như (vị trí địa lý quốc gia, tỉnh thành), giới tính, nhóm tuổi và ngôn ngữ dùng app TikTok của người dùng.
Targeting Interest & Behavior
Ngoài ra TikTok ads có thêm các loại hình nhắm mục tiêu kha tương tự facebook là sở thích. Với mục tiêu này bạn có thể tìm kiếm những từ khóa sở thích phù hợp với nghành nghề sản phẩm/ dịch vụ bạn muốn chạy. Đồng thời Quảng cáo TikTok cũng cung cấp thêm hành vi của người dùng để bạn target. Điểm khác biệt giữa sở thích và hành vi trên nền tảng là thời gian và mức độ quan tâm của users. Nếu sở thích là những mối quan tâm, sở thích được users xem và tương tác lặp đi, lặp lại trong một khoảng thời gian dài. Thì hành vi cũng tương tự sở thích nhưng được cô đọng chỉ trong một thời gian cố định là 7 ngày – 15 ngày và chỉ nhất thời.
Targeting Creator & Hashtag
Điểm khác biệt về nhắm mục tiêu của TikTok ads so với các nền tảng quảng cáo khác chính là khả năng định vị khách hàng, người dùng quan tâm đến một loại nhà sáng tạo với chủ đề nhất định hoặc những ai có tương tác với những video chứa các Hashtag cụ thể (Targeting Hashtag). Điều này giúp nhà quảng cáo thoải mái nhắm đến nhiều loại người dùng khác nhau hơn trong môi trường hiển thị quảng cáo.
Với những thông tin mô tả trên, Admatrix Agency giúp bạn phần nào hình dung được những loại quảng cáo mà bạn có thể chạy đấu thầu trên quảng cáo TikTok với những mục tiêu và định hướng khác nhau. Giúp bạn đạt được nhiều kết quả nhất có thể.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.