GOOGLE ADS ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ

( xây dựng chiến lược PHỄU MARKETING ONLINE đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo )

dich vu quang cao google

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO GOOGLE CHO DOANH NGHIỆP

  Tập trung vào lượng tiếp cận người dùng tối đa trong tổng chiến dịch. Tối ưu hóa chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được các nhãn hàng lớn yêu thích.

missing

BRAND TAKEOVER ADS

  Là quảng cáo có thời lượng từ 3-6 giây, được hiển thị ngay khi người dùng mở Tiktok. Giúp nhãn hàng xây dựng nhận biết thương hiệu. Truyền tải thông điệp trong thời gian ngắn.

missing

TOP VIEW ADS

  Là quảng cáo dạng video dọc và ngắn, xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, thu hút sự chú ý của users, tạo ra trải nghiệm tự nhiên và sinh động đối với người dùng.

missing

REACH & FREQUENCY IN – FEED ADS

Định dạng quảng videos ngắn, xuất hiện tự nhiên trong trang đề xuất người dùng của app TikTok. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí thứ 5 sau 4 videos tự nhiên của Tiktok.

  Các định dạng quảng cáo và cách tính phí ở đây, tập trung vào thu hút sự quan tâm của người dùng click vào quảng cáo kéo về trang đích, để lại thông tin tư vấn, cài đặt app và phát triển lượng người xem kênh TikTok Profile.

tiktok ads lead generation

LEAD GENERATION ADS 

  Là hình thức quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng hành động điền form để lại thông tin. Người dùng dễ dàng để lại chi tiết như số điện thoại, họ tên, email khi quan tâm sản phẩm/ dịch vụ.

tiktok ads lead generation

APP INSTALL  

  Là hình thức quảng cáo tập trung vào hành động thúc đẩy cài đặt app. Giúp các đơn vị như Game Mobile, ứng dụng phát triển được lượng người dùng.

tiktok ads lead generation

TRAFFIC  

   Là hình thức tính phí trên một lượt click vào trang đích, website. Được các đơn vị có hệ thống site TMDT kéo traffics về web, nổi bật như Shopee/Lazada kéo về website các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi.

tiktok ads lead generation

ENGAGEMENT ADS  

  Là loại hình quảng cáo nhắm vào mục tiêu tăng trưởng lượng người xem videos, theo dõi kênh Tiktok. Định dạng quảng cáo này khá phù hợp cho các cá nhân muôn xây dựng nhân hiệu, các KOLS/KOC tăng tốc phát triển profile.

  Mô hình vị trí ở định dạng quảng cáo này tập trung theo tối ưu về số lượng chuyển đổi và tính tiền trên một hành động mà nền tảng đem lại. Nhà quảng cáo bắt buộc phải khai báo hành động và chọn loại hành động muốn tối ưu và tính phí. Hành động đó có thể là điền form để lại thông tin, click vào nút mua hàng, gọi điện , chat messenger – zalo, tải trang thanh toán…

missing

CONVERSION

Là hình thức tính phí trên một hành động cụ thể. Hành động đó có thể là để lại thông tin (mua hàng/tư vấn) bằng điền form, nhấn vào một nút kêu gọi hành động cụ thể trong trang đích như click về Zalo, Messengers, Gọi điện….

missing

CATALOG SALE

Đây là một giải pháp tổng thể gần tương tự như hình thức tính phí trên hành động nhưng ở một tầng cao hơn. Được bổ sung tự động hóa vào để giúp các Website thương mại điện tử có số lượng sản phẩm lớn có thể được hệ thống máy học Al phân phối tự động để tối ưu về chuyển đổi doanh số, lợi nhuận, Re-Marketing trên nền tảng TikTok

ĐIỂM KHÁC BIỆT GOOGLE ADS SO VỚI NỀN TẢNG KHÁC

 (TIKTOK hướng đến trải nghiệm người dùng khi tương tác với quảng cáo nên cung cấp khá nhiều công cụ bổ sung vào phần quản lý ads)

star icon color tiktok admatrix NHÃN HÀNG LỚN

Muốn tiếp cận một lượng người dùng lớn, năng động và hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn các nền tảng khác.

star icon color tiktok admatrix CÁ NHÂN BÁN HÀNG

Các cá nhân bán hàng nhỏ, lẻ muốn thúc đẩy doanh số, lợi nhuận. Đa dạng kênh bán hàng với hiệu suất tốt và tiết kiệm.

star icon color tiktok admatrix DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ

Giúp các DN giải quyết hai bài toán vừa thúc đẩy được doanh số nhưng cũng nâng tầm thương hiệu. Phát triển thêm kênh online bán hàng/ dịch vụ không phụ thuộc quá nhiều vào 1 giải pháp/nền tảng.

star icon color tiktok admatrix THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Xây kênh Nhân Hiệu/ Nhãn Hiệu nhàn tênh. Tik Tok Ads như một công cụ chính thống giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng lượng người biết, lượng người theo dõi. Lượng người quan tâm là người dùng thực sự.

CHÚNG TÔI LÀ AI – ĐIỂM KHÁC BIỆT ADMATRIX

b66d2c6d0e62f83ca173
missing

QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI GOOGLE ADS

  Là loại dịch vụ , chúng tôi tập trung vào mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện.

QUANG CAO NGOAI SAN TIKTOK ADS ADMATRIX SIZE VUONG

QUẢNG CÁO NGOẠI SÀN TIKTOK ADS

 Mục tiêu của dịch vụ này là kéo thật nhiều lượng users quan tâm từ nền tảng TikTok về trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số, lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử.

missing

⇒ Lên plan, thực thi chiến dịch thương hiệu nhãn hàng.

 Chúng tôi sẽ tư vấn chiến lược nội dung, mô hình tiếp cận lượng người dùng trên nền tảng Tik Tok bằng các định dạng quảng cáo chỉ có thể booking qua Agency. Chúng tôi sẽ thay mặt nhãn hàng để triển chiến dịch nhận thức thương hiệu lên nền tảng Tiktok một cách hiệu quả.

Tiktok Size vuong FB

⇒ Quảng cáo kênh Tiktok

  Như bao nền tảng mạng xã hội khác, Tiktok đang là nền tảng kéo được nhiều nhà sáng tạo nội dung nhất. Chính vì điều đó các nhà phát triển nội dung đi sau phát triển rất chật vật để tăng trưởng kênh. Công cụ quảng cáo tăng lượt xem , theo dõi Tik Tok như một đòn bẩy để nội dung đã được cộng đồng quan tâm, chấp nhận của bạn tiếp tục tăng trưởng mạnh và tiết kiệm thời gian.

logo giot lanh
logo mia.vn
logo tra an nhien
logo brand thich cay admatrix
Sanhangsi

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI GOOGLE ADS

 Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

Bước 2: Xác định mục tiêu, ngân sách,  thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

Bước 3: Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

Bước 4: Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại  bỏ những định kiến chủ quan. 

Bước 5: Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

Bước 6: Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN

GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TOÀN DIỆN

Trụ sở: 19/1/3 Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 1900 99 88 97

Email: Sale@admatrix.vn.

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00 – Chiều từ: 13h30 ÷ 17h30) – Thứ 7 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00).
(Trừ các ngày nghỉ lễ lớn trong năm)

    Quảng cáo chuyển đổi

    Google ADS

    Quảng cáo Google một kênh quảng cáo bán hàng, thu hút khách hàng. xây dựng thương hiệu một cách bền vững và ổn định so với các nền tảng khác.

    quang cao chuyen doi google admatrix 01

    Chạy quảng cáo chuyển đổi Google là gì?

    Chạy quảng cáo chuyển đổi Google là một dạng hình thức quảng cáo mà Google sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo hiệu quả đến tất cả những khách hàng tiềm năng để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

    Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng Google và các đối tác của Google từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn.

    Tỷ lệ chuyển đổi (CVR)

    Tỷ lệ chuyển đổi  ( Conversion Rate) là tỷ lệ số lượt chuyển đổi được tạo ra khi khách hàng nhấp vào trang đích và để lại một hành động mà nhà quảng cáo mong muốn tối ưu.

    Chuyển đổi bao gồm:

    01

    Lượt điền của khách hàng vào form đăng ký

    02

    Số lượng người thêm sản phẩm vào giỏ hàng

    03

    Điền thông tin thanh toán, hoàn tất đơn hàng

    04

    Nhấp vào nút kêu gọi hành động gọi điện, nhắn tin qua Messengers / Zalo

    Google Ads đem lại lợi ích gì

    number 1 1

    Thu được nhiều lượt truy cập vào
    website của bạn mỗi ngày

    Bạn có thể tiếp người dùng đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên Google và các đối tác của Google. Bạn quảng bá được sản phẩm, tăng doanh số bán hàng thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website.

    number 2 1

    Thu về các cuộc gọi trực tiếp từ kênh quảng cáo

    Khách hàng có thể trực tiếp gọi cho bạn thông qua thanh công cụ tìm kiếm của Google hoặc thông qua trang đích của bạn có chứa các nút liên hệ đã được cài đặt sẵn trên website.

    number 3 1

    Thu hút lượt khách hàng ghé thăm
    cửa hàng offline của bạn

    Bạn có thể hiển thị địa chỉ cửa hàng nhờ kết nối trực tiếp với tài khoản Googe Map để định vị chính xác. Ngoài ra, bạn có thể giới thiệu các cửa hàng offline trong trang đích nhằm khuyến khích họ đến shop trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp tại shop.

    Chay quang cao chuyen doi Google la gi

    Điểm khác biệt google ads so với nền tảng khác

    copywriting 1

    Chỉ tính phí khi nhấp vào

    Khác với Facebook Ads và TikTok, với Google Ads, nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi và chỉ khi người dùng nhấp vào quảng cáo.

    goal

    Tỉ lệ tiếp cận tệp khách hàng có nhu cầu cao

    Khi mà Facebook Ads giúp bạn tiếp cận tệp khách hàng có thể quan tâm, TikTok Ads giúp tăng nhận diện thì với Google Ads, bạn sẽ có thể tiếp cận được những người dùng đang có nhu cầu.

    analytics

    Đa dạng loại hình

    Đa dạng loại hình, đa dạng hình thức. So với Facebook và TikTok, các hình thức quảng cáo trên Google có phần đa dạng hơn.

    thu hut khach hang 2

    Giải pháp Quảng cáo google phù hợp với những ai?

    - Nhãn hàng lớn

    Muốn tiếp cận một lượng người dùng lớn, năng động và hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn các nền tảng khác.

    - Doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Giúp các DN giải quyết hai bài toán vừa thúc đẩy được doanh số nhưng cũng nâng tầm thương hiệu. Phát triển thêm kênh online bán hàng/ dịch vụ không phụ thuộc quá nhiều vào 1 giải pháp/nền tảng.

    - Cá nhân bán hàng

    Các cá nhân bán hàng nhỏ, lẻ muốn thúc đẩy doanh số, lợi nhuận. Đa dạng kênh bán hàng với hiệu suất tốt và tiết kiệm.

    - Thương hiệu cá nhân

    Xây kênh Nhân Hiệu/ Nhãn Hiệu nhàn tênh. Tik Tok Ads như một công cụ chính thống giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng lượng người biết, lượng người theo dõi. Lượng người quan tâm là người dùng thực sự.

    Quảng cáo chuyển đổi Google Ads
    tốn bao nhiêu tiền?

    chay quang cao chuyen doi google ads 2
    Chi phí Landing Page

    Làm landing page nếu bạn chưa có trang đích. Thường làm 1 lần bạn có thể sử dụng đa kênh (Facebook, Google, Zalo)

    chay quang cao chuyen doi google ads 3
    Chi phí content

    Viết một số nội dung hay videos, để test một sản phẩm/ dịch vụ.

    chay quang cao chuyen doi google ads 4
    Ngân sách quảng cáo

    Ngân sách quảng cáo Google ads ban đầu sẽ chiếm trung bình từ 25% – 30% doanh số. Tuy nhiên, càng chạy lâu thì hệ thống sẽ càng tối ưu dần giảm dần xuống còn 20% – 25%, 15% – 20%.

    chay quang cao chuyen doi google ads 1
    Thời gian tối ưu

    Làm landing page nếu bạn chưa có trang đích. Thường làm 1 lần bạn có thể sử dụng đa kênh (Facebook, Google, Zalo)

    Chúng tôi là ai? Điểm khác biệt của Admatrix

    Artboard 1 copy

    Admatrix là đơn vị chuyên về Perfomance Marketing khai thác quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, FB Ads, TikTok Ads,  Zalo Ads, Yandex Ads.

    Bắt đầu hành trình từ 2009 với dịch vụ thiết kế website Admatrix luôn khao khát đem đến những giải pháp hiệu quả và thực tế cho khách hàng.

    Nhờ niềm mong mỏi này, chúng tôi đã được cơ hội tiếp cận và sử dụng quảng cáo Google như là một giải pháp chính đem lại khách hàng tiềm năng, doanh thu bán hàng cho các doanh nghiệp sở hữu website. Nhờ là một đơn vị chuyên về lập trình website và Agency Marketing nên chúng tôi tự hào đã đem lại nhiều kết quả ấn tượng cho khách hàng từ mảng bán lẻ đến mảng B2B doanh nghiệp.

    Admatrix tự tin xây dựng cho quý khách luồng quy trình quảng cáo đầy đủ các tầng phễu từ kiếm khách hàng mới, tiếp thị lại đa nền tảng từ SEARCH (TÌM KIẾM), GDN (GG HIỂN THỊ BANNER), DISCOVERY (KHÁM PHÁ), YOUTUBE, GG SHOPPING (CHIẾN DỊCH MUA SẮM). 

    Quy trình triển khai Google Ads

    Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

    Bước 1

    rec

    Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

    Bước 3

    rec

    Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

    Bước 5

    rec
    rec

    Bước 2

    Xác định mục tiêu, ngân sách,  thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

    rec

    Bước 4

    Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại  bỏ những định kiến chủ quan. 

    rec

    Bước 6

    Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.

    Giá cả phải chăng

    Bảng giá

    Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Admatrix vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết với nhiều ưu đãi nhất nhé!

    TIẾT KIỆM

    2 - 4 triệu

    VNĐ/tháng

    PHỔ BIẾN

    5 - 10 triệu

    VNĐ/tháng

    NÂNG CAO

    Từ 10 triệu

    VNĐ/tháng

    Khách hàng nói gì về chúng tôi

    Mỗi góp ý của bạn, là một tư liệu quý báu của chúng tôi để làm tiền đề cho việc luôn cải thiện và nâng cao tay nghề.

    Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, các bạn tư vấn mình rất tận tình về các quy trình cũng như các gói dịch vụ phù hợp.

    avatar danh gia khach hang 12
    Ngô Chí Thanh Good

    Do đợt này công ty đang kẹt rất nhiều dự án nên mình đã thuê ngoài team Admatrix để chạy Google Ads hộ cho một vài chiến dịch.

    avatar danh gia khach hang 11
    Đặng Văn Ngữ Satisfied

    Cách mấy bạn lên camp thật thú vị, dù rằng có khác bên mình kha khá nhưng kết quả mang lại thì tuyệt vời nhe.

    avatar danh gia khach hang 3
    Lê Thị Thúy Kiều Satisfied

    Không chỉ tư vấn kỹ càng về các loại chiến dịch quảng cáo, bên Admatrix còn đưa ra thêm một vài hỗ trợ để tối ưu content cũng như website.

    avatar danh gia khach hang 2
    Trần Vũ Phong Good

    Do có vài sự cố xảy ra nên tiến trình có hơi chậm hơn xíu so với hợp đồng. Tuy nhiên, các bạn Admatrix vẫn đảm bảo tốt về mặt chất lượng.

    avatar danh gia khach hang 13
    Nguyễn Như Hà Quite Good

    Giá cả bên bạn khá hợp lý so với thị trường, quy trình cũng rất rõ ràng, do mình chạy sản phẩm thuộc nhóm hạn chế nên cũng cần giấy tờ này kia. ĐƯợc cái mấy bạn rất nhiệt tình hỗ trợ mảng này

    avatar danh gia khach hang 9
    Trần Văn Khuê Satisfied

    Hãy liên hệ với Admatrix - Để lại thông tin của bạn

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Hoặc bạn hãy điền form để lại thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn.

    Hãy điền form dưới đây

      Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo google ads

      Phí setup ban đầu có chi phí bao nhiêu, bao gồm những hạng mục gì?

      Phí setup ban đầu có giá từ 300.000đ – 1.000.000đ tùy vào mức độ phức tạp của ngành nghề bạn kinh doanh.

      Khâu setup sẽ bao gồm các hạng mục như:

      • Nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng, thị trường, đối thủ, phân tích SWOT tư vấn đưa ra thông điệp cốt lõi.
      • Tối ưu các chỉ số của trang đích quảng cáo “tối ưu SEO, cấu trúc nội dung, thông điệp, giao diện, kếu gọi hành động…” sao cho gia tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.
      • Setup chiến dịch tối ưu chuẩn Google Ads, cài đặt chuyển đổi, tiếp thị lại.

      Ngân sách bao nhiêu Admatrix cũng nhận chạy quảng cáo. Tuy nhiên với mức ngân sách < 3tr/tháng chúng tôi sẽ thu phí quản lý tối thiếu là 500k/tháng.

      Admatrix chỉ cam kết 1 trong các chỉ số sau: CPC trung bình, số lượt hiển thị, số lượt click, CTR. Các chỉ số còn lại Admatrix cam kết tùy vào từng gói dịch vụ.

      Đối với phí setup ban đầu khách hàng sẽ chuyển khoản 100%. Đối với ngân sách chạy, phí dịch vụ và thuế Google sẽ chuyển khoản theo tuần, theo tháng hoặc theo ngày… tùy vào thỏa thuận 2 bên sao hợp lý.

      Đối với phí setup ban đầu khách hàng sẽ chuyển khoản 100%. Đối với ngân sách chạy, phí dịch vụ và thuế Google sẽ chuyển khoản theo tuần, theo tháng hoặc theo ngày… tùy vào thỏa thuận 2 bên sao hợp lý.

      5/5 - (1 bình chọn)