Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads – Thúc đẩy doanh số nhanh chóng

Là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất hành tinh, Facebook đang là mỏ vàng của bất cứ doanh nghiệp/cửa hàng nào tận dùng dụng và khai thác nó. Bạn đang muốn triển khai bán hàng bán hàng, kinh doanh Online hiệu quả, Một trong những kênh bán hàng tiềm năng cần được khai phá đó là Quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads.

Xu hướng kinh doanh trực tuyến giúp nhà bán hàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đồng nghĩa với việc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm họ thích ngay trước màn hình máy tính. Để thuận lợi, bạn phải có kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebok Ads. Chắc hẳn bạn đã từng nghe về chạy quảng cáo chuyển đổi? Bạn đã có thông tin gì về nó chưa, làm sao để thiết lập một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Facebook ? Nếu chưa biết hoặc cần thuê một đơn vị thực hiện chiến dịch quảng cáo, hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây nhé !

Landingpage là gì ?

Landing Page là một trang có giao diện, nội dung và tên miền như một website bình thường. Tuy nhiên nó đơn giản hơn và chỉ tập trung vào một nội dung nhất định (VD: Trang giới thiệu và bán sản phẩm mục tiêu, Trang giới thiệu Sư kiện A danh cho các doanh nhân trẻ…) và thậm chí cũng có một số giao diện Landing Page chỉ gói gọn nội dung trong 1 trang duy nhất.

Vì vậy theo thuật ngữ chuyên ngành, Landing Page còn có một tên gọi khác nữa đó là trang đích (trang mục tiêu) và mục tiêu chính của nó là thu hút lượt xem, lượt click, hay kích thích hành vi mua hàng của người dùng thông qua các tác vụ kêu gọi xuất hiện trong Landing Page như điền form, click mua hàng, đăng kí nhận thông tin…

Landing page giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khi chạy quảng cáo cao hơn so với định dạng bài web thông thường rất nhiều. Vì thế khi có mục đích tạo ra lượng đơn hàng, thông tin khách hàng một cách đột biến hàng trăm đơn, nghìn đơn trên ngày khi tăng ngân sách mà vẫn tối ưu được chi phí. Người ta thường dùng dạng trang đích này.

Tìm hiểu thêm – Quảng cáo facebook Ads là gì

Chạy quảng cáo chuyển đổi Facebok ads là gì ?

Chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads là một dạng hình thức quảng cáo mà Facebook sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo hiệu quả đến tất cả những khách hàng tiềm năng để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Khi chạy quảng cáo Facebook Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng mạng xã hội  Facebook và các đối tác tham gia Facebook Instant Articles với nền tảng Audience Network từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn hoặc theo form đăng ký, tin nhắn của Facebook.

Một số dạng quảng cáo Facebook ads

  • Quảng cáo “băng chuyền” (Carousel ads)
  • Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic product ads)
  • Quảng cáo những đoạn Video đặc trưng (Feature videos)
  • Quảng cáo Facebook Leads – hình thức quảng cáo trên Facebook hiệu quả
  • Quảng cáo bỏ giỏ hàng (Abandoned Cart Ads)
  • Quảng cáo sự kiện (Event Responsive)
  • Quảng cáo Click to Web Facebook – Domain Ads
  • Quảng cáo Click to Web Facebook – Multi Products
  • Quảng cáo Page Likes – dạng quảng cáo Facebook phổ biến
  • Quảng cáo bài viết Page Post Engagement
  • Offer Claim
  • Quảng cáo cài đặt ứng dụng (App Install)

 Tỷ lệ chuyển đổi (CVR)

Tỷ lệ chuyển đổi  ( Conversion Rate) là tỷ lệ số lượt chuyển đổi được tạo ra khi khách hàng nhấp vào trang đích và để lại một hành động mà nhà quảng cáo mong muốn tối ưu.

Ví dụ:

Có 100 người click vào xem trang đích của bạn. Mà chỉ có 1 người để lại thông tin ở điền form thì tỉ lệ chuyển đổi là 1%.

Nhiệm vụ của nhà quảng cáo và nền tảng quảng cáo là phải làm sao tăng tỉ lệ chuyển đổi giúp phát triển doanh số, lợi nhuận với điều kiện chi phí được tối ưu  nhất.

Chuyển đổi bao gồm những gì?

  • Lượt điền của khách hàng vào form đăng ký
  • Số lượng người thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  • Điền thông tin thanh toán, hoàn tất đơn hàng
  • Nhấp vào nút kêu gọi hành động gọi điện, nhắn tin qua messengers/ Zalo.

dịch vụ quảng cáo chuyển đổi facebook landing page - Tinh Gọn - Nhanh Chóng - Hiệu Quả (Admatrix Agency)

Vì sao nên chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads ?

Trong bán hàng/dịch vụ, bạn luôn muốn thu hút khách hàng bán được càng nhiều đơn hàng càng tốt. Trước đây, nhiều nhà quảng cáo chỉ chọn một nền tảng để quảng cáo và tiếp cận đến khách hàng. Đại đa số những công ty, cửa hàng mới tiếp cận được xu hướng marketing online sẽ chọn Google vì độ phũ song rộng khắp của nó.  Tuy nhiên, với chính sách ngày càng siết chặt tài khoản quảng cáo của nền tảng mà khiến nhiều nhà bán hàng bị thất thu và đau đầu trong tìm cách đẩy hàng. Việc đa dạng hóa kênh sẽ giúp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Đồng thời sẽ giảm thiểu các rủi ro khi có sự cố không mong muốn.

Hiểu được khó khăn đó, Admatrix đã cố gắng mở rộng để giúp người bán hàng, làm dịch vụ có thêm một kênh để đa dạng nguồn đầu ra. Không bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Giúp quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của bạn rộng khắp.

Với lượng người dùng khổng lồ và uy tín thương hiệu cũng như các nền hạ tầng mạnh mẽ mà Facebook đang có. Là MXH được đại đa số người dùng internet tại Việt Nam sử dụng. Facebook Ads mà cụ thể là Quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads sẽ giúp doanh nghiệp/cửa hàng của bạn phát triển không ngừng. Điều này đã được bảo tín bởi nhiều doanh nghiệp lớn. Có thể nói, ở Việt Nam… chỉ cần biết đến internet thì ai ai cũng dùng Facebook !!!

Bạn muốn có hơn 300 đơn hàng/ ngày hoặc hơn, Hãy tận dụng giải pháp bán hàng đa kênh mà Admatrix đang tư vấn, triển khai để giúp bạn bùng nổ doanh số. Một trong những kênh bán hàng hiệu quả hiển nay, không thể không nhắc đến Quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads. Dưới đây là những lý do vô cùng thuyết phục bạn chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebook Ads:

Tăng lượng người mua sắm và doanh số online.

Quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads mà Admatrix đang cung cấp giúp thúc đẩy doanh số online bằng cách tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Hiển thị sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp phủ khắp trên nền tảng facebook. Công nghệ AI thông minh (máy học) của Facebook sẽ giúp doanh nghiệp biến người dùng mạng xã hội thành khách hàng của bạn.

Tìm hiểu khách hàng target chính xác

Bước đầu tiên để tiếp cận thêm nhiều người mua sắm online là hiểu rõ đối tượng tương tác tích cực nhất. Thông qua Facebook pixel, bạn có thể làm điều đó. Facebook pixel sẽ “theo dõi các diễn biến” trên trang web của bạn, bao gồm lượt cảm xúc, bình luật, truy cập, lượt mua hàng và hơn thế nữa. Thậm chí, bạn có thể sử dụng pixel để phân phối quảng cáo cho đối tượng phù hợp nhất theo vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích, hành vi hay thói quen sử dụng mạng xã hội Facebook nói riêng và Máy tính kết nối internet nói chung.

Tiếp cận thêm nhiều người mua sắm bằng quảng cáo được cá nhân hóa (Remarketing).

Kết nối với những người sẵn sàng mua hàng bằng cách sử dụng quảng cáo trên Facebook. Sau khi cài đặt pixel, bạn có thể hiển thị quảng cáo cho những người từng truy cập trang web của bạn và những người có đặc điểm tương tự như những khách hàng tốt nhất của bạn.

Thu về các cuộc gọi trực tiếp từ kênh quảng cáo

Bằng việc triển khai các chiến dịch quảng cáo bạn có thể thu về các cuộc gọi trực tiếp từ chiến dịch quảng cáo hoặc khách hàng sẽ truy cập vào trang đích của bạn để liên hệ cho bạn thông qua các nút liên hệ đã được cài đặt sẵn trên landing page của bạn.

Thu hút lượt khách hàng ghé thăm cửa hàng offline của bạn

Từ những thông tin mà bạn quảng cáo, Khách hàng sẽ đến và tìm hiểu cũng như chọn mua sản phẩm/dịch vụ tại cửa hàng. Ngoài ra bạn có thể giới thiệu các cửa hàng offline của mình trong trang đích nhằm khuyến khích họ đến shop trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp tại shop.

Xem Thêm – Bảng giá chạy quảng cáo Facebook

Quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads tốn bao nhiêu tiền ?

Bạn cần chuẩn bị chi phí:

  • Làm landing page nếu bạn chưa có trang đích. Thường làm 1 lần bạn có thể sử dụng đa kênh (Facebook, Google, Zalo)
  • Viết một số nội dung hay videos, để test một sản phẩm/ dịch vụ.
  • Ngân sách quảng cáo Facebook ads ban đầu sẽ chiếm trung bình từ 25% – 30% doanh số. Tuy nhiên, càng chạy lâu thì hệ thống sẽ càng tối ưu dần giảm dần xuống còn 20% – 25%, 15% – 20% . Bạn có thể ước lượng và hoach định một ngân sách khả kiến của riêng mình.
  • Thời gian bắt đầu chạy quảng cáo Facebook Ads và tối ưu ban đầu sẽ mất tầm 10 – 20 ngày.

Nhưng để bắt đầu lên một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads hiệu quả thì không phải ai cũng dễ dàng làm được. Bạn phải tự mình làm mọi thứ và không biết phải bắt đầu từ đâu cả, nhưng điều bạn chuẩn bị làm cũng không chắc có đúng hay không ?

Tại Admatrix, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn thực hiện cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi Google Ads để bạn tiết kiệm chi phí nhưng lại gia tăng được hiệu quả kinh doanh.

Nếu bạn đang còn lăn tăn, thắc mắc về dịch vụ… Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn và tiếp cận với các chuyên gia của Admatrix. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ 24/7 để cùng bạn gỡ rối và phát triển.

Niềm vui của chúng tôi là được cùng bạn thành công !

5/5 - (1 bình chọn)