Chia sẻ 99+ Tool Marketing giúp bạn thành công trong Marketing Online

Tool Marketing

SEO, phân tích website, keyword, traffic thì nên sử dụng tool gì? Muốn phân tích đối thủ để làm plan thì dùng công cụ gì? Muốn quản lý Facebook, nội dung, quảng cáo hay rộng hơn làm Digital marketing thì cài những tool gì? Hoặc đơn giản hơn là muốn làm hình ảnh hoặc chỉnh sửa hình ảnh chút ít thì xài phần mềm nào…và còn nhiều nữa.

Hãy cùng Admatrix tham khảo 99+ Tool Marketing bạn cần có để thành công trong Marketing Online Dưới đây nhé!.

99+ Tool Marketing giúp bạn thành công trong Marketing Online

Top 10 công cụ nghiên cứu từ khóa tuyệt vời

Tool Marketing
Top 10 công cụ nghiên cứu từ khóa tuyệt vời
  1. Google Search Console: Để khám phá các cơ hội tăng trưởng lưu lượng truy cập trái cây treo thấp (low-hanging fruit) cho các từ khóa hiện tại của bạn.
  2. Keyword Planner: Để quyết định từ khóa nào cần nhắm mục tiêu với SEO và PPC.
  3. AnswerThePublic: Ý tưởng tìm kiếm từ khóa dưới dạng câu hỏi
  4. Keyword Tool Dominator: Công cụ tìm kiếm từ khóa Amazon, Ebay
  5. Google Trends: Hữu ích với Tìm kiếm địa phương
  6. Keywords Everywhere: Để phân tích từ khóa trong khi bạn đang tìm kiếm.
  7. KeywordTool.io: hệ thống phân tích từ khóa trên 83 ngôn ngữ
  8. Keyword Shitter: Nghiên cứu từ khóa rất hữu ích khi biết các từ khóa mà có thể được sử dụng cho các bài viết trong tương lai trên blog hoặc trang web của bạn

Top 8 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa SEO tốt nhất hiện nay

Tool Marketing
Top 8 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa SEO tốt nhất hiện nay
  1. SEMRush: Xác định được những từ khóa được xếp hạng trên site của đối thủ cạnh tranh.
  2. Ahrefs: cung cấp khá nhiều tính năng từ việc kiểm tra tổng thể, Content, Backlink cho tới việc kiểm tra từ khóa.
  3. Google Rank Checker: Để tìm danh sách phong phú nhất các biến thể từ khóa và phân tích lợi nhuận SEO của họ.
  4. Spineditor: công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa đến từ VIệt Nam.
  5. GWEBBOT: công cụ tuyệt vời để quản lý những biến động trong thứ hạng từ khóa.
  6. AccuRanker: có thể kiểm tra được trên Bing, kết quả trả về cũng rất nhanh và chính xác.
  7. SEOCentro Rank Checker: Với công cụ này, việc kiểm tra thứ hạng từ khóa trở nên vô cùng đơn giản.
  8. SERP Watcher: Ngoài chức năng kiểm tra từ khóa, công ty này còn cung cấp những giải pháp liên quan đến việc nghiên cứu từ khóa hay phân tích tình trạng Website.

Xem thêm: Tổng hợp 5 cách kiếm tiền trên Facebook có thu nhập cao, bền vững

Top 10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí

Top 10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí
Top 10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí
  • Ahrefs: cung cấp khá nhiều tính năng từ việc kiểm tra tổng thể, Content, Backlink cho tới việc kiểm tra từ khóa.
  • Open Site Explorer: công cụ hỗ trợ thu thập, phân loại và kết xuất dữ liệu liên kết (link), cung cấp cho người dùng tốc độ và khả năng truy cập hàng đầu cũng như lượng thông tin đồ sộ về các liên kết đến page hoặc site bất kỳ
  • OpenLinkProfiler: Công cụ này giúp bạn hiển thị hơn 200.000 liên kết cho mỗi lần check
  • Small Seo Tools: Đây là một công cụ kết hợp nhiều công cụ phân tích khác nhau. Check backlink cũng là một trong những tính năng của công cụ này. Trang này hiển thị tất cả các liên kết từ các trang web bao gồm Facebook, Twitter, Google + và tất cả các trang khác.
  • Site Explorer: Nó hiển thị ra số lượng backlink , anchor text được liên kết , PR , alexa , của Domain mà bạn có backlink.
  • Rank Signals: hiển thị khá đầy đủ các thông số của Domain mà bạn có backlink và nó có kèm theo thông báo nofollow hay dofollow.
  • Monitor Backlinks: hiển thị 10 backlink mà không cần đăng ký tài khoản
  • BackLinkWatch: hiển thị ~1000 backlink cho mỗi báo cáo nếu mình tìm hiểu không sai thì công cụ này do chính ahrefs cung cấp.
  • WebMeUp: Công cụ này cung cấp tài khoản miễn phí cũng như trả phí. Tài khoản miễn phí báo cáo tối đa 20 backlink cho mỗi báo cáo, với tối đa 3 báo cáo mỗi tháng. Nó cung cấp các tính năng của Exporting 10,000 backlinks mỗi tháng.
  •  Link Diagnosis: Công cụ này là một công cụ miễn phí cung cấp các tùy chọn để kiểm tra backlinks cho blog. Nó có một phần mở rộng (Add on) của Firefox. Nó giúp kiểm tra các backlinks, Chỉ số Moz, Google Page Rank, liên kết NoFollow /DoFollow, xếp hạng Alexa….

Top 8 công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung

Top 8 công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung
Top 8 công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung
  •  Buzzsumo.com: Nếu bạn không chắc chắn và không thể có được ý tưởng như viết gì trong bài đăng trên blog hoặc trang web có thể thu hút khán giả của mình thì Buzzsumo sẵn sàng giúp bạn.
  • Smallseotools.com – (Trợ lý viết miễn phí): giúp bạn check trùng lặp nội dung rất tốt. Nó còn là một công cụ kiểm tra chính tả và ngữ pháp sẽ giúp bạn sửa lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả (Tuy nhiên hiện tại chỉ áp dụng được với tiếng anh).
  • Evernote: Ứng dụng được đề xuất cho các nhà phát triển nội dung, copywriter và nhà tiếp thị để quản lý nội dung của họ theo cách không công bằng để đánh mất nó.
  • MailChimp cho Email Marketing: Trong phiên bản Mailchimp miễn phí, bạn có thể gửi 12000 email mỗi tháng cho 2000 người đăng ký.
  • Canva hoặc PicMonkey: Trình chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa:
  • SemRush: Bạn có thể dễ dàng theo dõi chi tiết bằng cách xem xét các số liệu chi tiết được cung cấp bởi SEMrush. Hầu hết khuyến nghị cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số để sắp xếp chiến lược kỹ thuật số.
  • Trello: Trello là phần mềm quản lý công việc được rất nhiều người lựa chọn.
  • HootSuite: giúp lên lịch các bài đăng của bạn trên tất cả các kênh xã hội và cũng tạo điều kiện để theo dõi các phân tích.

Top 10 nền tảng viết blog tốt nhất hiện nay

Top 10 nền tảng viết blog tốt nhất hiện nay
Top 10 nền tảng viết blog tốt nhất hiện nay
  • WordPress: WordPress.com và WordPress.org: WordPress được xem là một trong những nền tảng khởi nguồn của blog và hiện đang chiếm 19% thị phần các nền tảng dành cho blog với hơn 45 triệu lượt tải về.;Một trong những điểm mạnh cốt lõi của nền tảng này là nó sở hữu một cộng đồng sáng tạo lớn, những người đã tạo ra hàng ngàn các tùy chỉnh cho phép người dùng bổ sung các plug-in giúp trang WordPress cá nhân của mình mạnh mẽ hơn, chuyên sâu hơn và giao diện đẹp hơn.
  • Blogger: Blogger là một nền tảng blog được khai sinh bởi Google và rất dễ sử dụng cũng như đăng ký. Bạn chỉ cần một tài khoản Gmail để sử dụng dịch vụ của Blogger.
  • Tumblr: Tumblr cho phép người dùng tùy biến cả tên miền và khá dễ sử dụng kể cả trên điện thoại (bao gồm cả việc upload ảnh lên).
  • Medium: Medium là một nền tảng tuyệt  vời để giới thiệu những nội dung của bạn đến số đông người đọc.
  • Svbtle: Giao diện trang cá nhân của bạn sẽ trông giống như một list công việc và nó rất thuận lợi cho việc trình bày ý tưởng của bạn.
  • Quora: Các bài viết sử dụng nền tảng này sẽ được phân chia theo các thẻ nội dung giúp cộng đồng dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình thích để tham gia bình luận.
  • Postach.io: Nền tảng này cho phép người dùng sử dụng ứng dụng ghi chú Evernote để chia sẻ nội dung. Không những vậy, nên tảng blog này còn tích hợp nhiều công cụ khác như công cụ bình luận Disqus, Google Analytics, cho phép tùy chỉnh tên miền,…
  • Facebook hay Tiktok: Facebook hay Tiktok là một mạng xã hội lớn. Tuy nhiên người dùng cũng có thể lợi dụng những tính năng của nó để biến Trang Facebook hay kênh Tiktok của mình thành nơi để truyền tải những thông điệp tuyệt vời.
  • Squarespace: là là một nền tảng blog phổ biến dùng cho doanh nghiệp. Phát triển và lưu trữ Blog chỉ là một phần, Squarespace còn được sử dụng để tạo ra và quản lý các trang web thương mại điện tử.
  • LinkedIn: LinkedIn là một nền tảng thu hút khá nhiều những doanh nhân và các nhân vật nổi tiếng tham gia như Richard Branson và Tổng thống Obama.

Top 6 công cụ nghiên cứu quảng cáo Paid Search – Display

Top 6 công cụ nghiên cứu quảng cáo Paid Search - Display
Top 6 công cụ nghiên cứu quảng cáo Paid Search – Display
  • SpyFu: là một công cụ phần mềm được các nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng để cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty họ trong việc tìm kiếm trực tuyến.
  • iSpionage: Nếu bạn muốn theo dõi các đối thủ cạnh tranh để có thể tìm hiểu thêm về bí mật SEO và chiến lược chuyển đổi của họ, thì bạn nên xem qua iSpionage.
  • Keyword Spy: được đánh giá là 1 công cụ rất mạnh, có nhiều chức năng rất hay trong phiên bản miễn phí.
  • Adgooroo: sẽ giúp bạn nắm vững các chiến lược tối ưu hóa quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm.
  • Keyword Competition: là thước đo mức độ khó xếp hạng (rank) cho một từ khóa (keyword) cụ thể.
  • AdBeat: cung cấp những hiểu biết vô song về thế giới phức tạp của quảng cáo kỹ thuật số. Các công ty hàng đầu thế giới cũng đã tin tưởng và chọn Adbeat.

Top 5 công cụ quản lý mạng – theo dõi mạng xã hội

Top 5 công cụ quản lý mạng - theo dõi mạng xã hội
Top 5 công cụ quản lý mạng – theo dõi mạng xã hội
  • Hootsuite: là một nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội, được tạo bởi Ryan Holmes vào năm 2008. Giao diện người dùng của hệ thống có dạng một bảng điều khiển và hỗ trợ tích hợp mạng xã hội cho Twitter, Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest và YouTube.
  • Buffer: là một ứng dụng phần mềm dành cho web và thiết bị di động, được thiết kế để quản lý tài khoản trong mạng xã hội, bằng cách cung cấp phương tiện để người dùng lên lịch đăng bài lên Twitter, Facebook, Instagram, Instagram Stories, Pinterest và LinkedIn, cũng như phân tích kết quả của họ và tham gia với cộng đồng
  • Sprout Social: là một bảng thông tin social media, giúp doanh nghiệp giám sát và điều khiển mạng xã hội hiệu quả hơn. Ứng dụng này có giao diện rõ ràng và bảng thông tin thân thiện với người dùng. Khi kết nối với các tài khoản Facebook, Google+, LinkedIn, và Twitter, Sprout Social gửi đề nghị tới những người mới để theo theo dõi (follow) hay ngừng theo dõi (unfollow), và đưa ra nhiều lựa chọn lịch hẹn cập nhật.
  • iSentia: nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ theo dõi, tổng hợp truyền thông, Phân tích truyền thông chuyên sâu, giúp các chuyên gia truyền thông luôn cập nhật được các chủ đề được thảo luận.
  • SocialOne: là ứng dụng giúp người dùng các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram ở một nơi duy nhất. Social One được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích sử dụng nhờ giao diện đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Top 8 công cụ hỗ trợ cải thiện Website

Top 8 công cụ hỗ trợ cải thiện Website
Top 8 công cụ hỗ trợ cải thiện Website
  • Webpagetest.org: giúp analyze website mà bạn muốn và ghi nhận lại tốc độ load của từng file, từng yếu tố trên web và qua đó bạn có thể biết được những yếu tố nào đang kéo tốc độ load website của bạn chậm lại và cho bạn một báo cáo đầy đủ tất cả các thông tin này.
  • Google Pagespeed Insights:  giúp người dùng có thể đo đạc và đánh giá được tốc độ load của 1 trang web theo thang điểm từ 0 – 100 (càng cao thì càng nhanh) dựa trên một số tiêu chí.
  • Google Mobile Friendly: là công cụ web của Google để giúp người dùng có thể biết được rằng 1 website có tương thích với các thiết bị mobile hay không.
  • Structured Data Testing Tool: Markup là một phần của quy trình tối ưu hóa website nhằm giúp các bộ máy tìm kiếm xác định và phân loại các thông tin trên website của bạn một cách rõ ràng và nhờ đó index nội dung website của bạn một cách hiệu quả hơn.
  • Validator: giúp bạn kiểm tra một website và tìm ra tất cả các lỗi về HTML/CSS, Javascript và sau đó ra một báo cáo cho bạn kèm với các gợi ý về việc cần làm gì để giải quyết các lỗi đó.
  • Mobiletest.me: cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra và xem thử một website sẽ hiển thị thế nào trên các thiết bị di động khác nhau một cách nhanh chóng.
  • Google Tag Manager: Một website có thể sẽ phải gắn rất nhiều loại tag và code khác nhau cho nhiều tác vụ khác nhau như tracking, phân tích, quảng cáo và đôi khi một website có thể cùng một lúc gắn hàng chục tag và code như vậy.
  • W3Techs.com: cho phép kiểm tra về mặt kỹ thuật của website để biết hiện nay website đang sử dụng hosting nào, thông số kỹ thuật của server, framework là gì, CMS đang sử dụng, các plugin và code đang hiện diện trên website.

Top 8 công cụ A/B Testing được nhiều người tin dùng

Top 8 công cụ A/B Testing được nhiều người tin dùng
Top 8 công cụ A/B Testing được nhiều người tin dùng
  • Optimizely: Optimizedly được trang bị những tính năng ưu việt từ nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số (DXP)
  • Wootric: là giải pháp phần mềm phân tích về A/B Testing với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn.
  • Mixpanel: Nền tảng Mixpanel có chức năng phân tích sản phẩm mạnh mẽ, tự phục vụ để bạn chuyển đổi, thu hút và giữ chân nhiều người dùng hơn.
  • Adobe Analytics: là giải pháp toàn diện giúp phân tích dữ liệu web và marketing trực tuyến.
  • Heap:  là giải pháp duy nhất hiển thị cho bạn mọi hành động của mọi người dùng trên sản phẩm hoặc trang web.
  • Smartlook: là mảnh ghép còn thiếu trong việc phân tích hành vi của người dùng.
  • Landing: là một công cụ phân tích  rất tiện lợi để tạo và quản lý trang đích.
  • Instapage: là một dịch vụ cho phép bạn xây dựng trang đích cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo trực tuyến một cách dễ dàng.

Top 5 công cụ đo lường Content Marketing 

Top 5 công cụ đo lường Content Marketing
Top 5 công cụ đo lường Content Marketing
  • Typeform: là một Tool Marketing tạo phản hồi và khảo sát hoàn toàn dựa trên đám mây. Sử dụng nó, người dùng có thể tạo các cuộc khảo sát nhanh chóng và dễ dàng để thu thập dữ liệu khách hàng theo những cách hấp dẫn, có ý nghĩa và thú vị.
  • Socialbakers:  là công cụ phù hợp cho việc theo dõi và quản lý phương tiện truyền thông xã hội của bạn.
  • Chartbeat: Chartbeat không chỉ phân tích nội dung hiệu quả nhất của bạn, nó còn cung cấp phân tích người dùng theo thời gian thực: nguồn, hành vi người dùng, thời gian trên trang và đường dẫn đến trang mong muốn.
  • Social Mention: là một công cụ nhanh chóng và miễn phí để kiểm tra các chủ đề và từ khóa thịnh hành.
  • SumAll: Công cụ phân tích SumAll là một hệ thống thân thiện với người dùng để chia sẻ và giám sát nội dung xã hội trên hơn 20 kênh khác nhau.

Top 5 công cụ nghiên cứu thị trường đơn giản – hiệu quả – tiết kiệm

Top 5 công cụ nghiên cứu thị trường đơn giản
Top 5 công cụ nghiên cứu thị trường đơn giản
  • SurveyMonkey: là công cụ tốt nhất để tạo các khảo sát trực tuyến chuyên sâu.
  • Tableau:là một nền tảng phân tích dữ liệu trực quan giúp các công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp đã thành lập hiểu được dữ liệu phức tạp theo cách đơn giản hóa. Sử dụng Tableau, các doanh nghiệp có thể phân tích các mục dữ liệu quan trọng một cách dễ dàng và thu thập những thông tin chi tiết cần thiết.
  • Qualtrics: Đây là Tool Marketing tốt nhất dành cho việc quản trị trải nghiệm khách hàng dựa trên AI.
  • Statista: Đây là nền tảng phân tích dữ liệu thống kê trực tuyến mà sở hữu dữ liệu thị trường từ hơn 600 ngành. Dịch vụ này hiện có mặt trên hơn 50 quốc gia.
  • Typeform: là một công cụ tạo phản hồi và khảo sát hoàn toàn dựa trên đám mây. Sử dụng nó, người dùng có thể tạo các cuộc khảo sát nhanh chóng và dễ dàng để thu thập dữ liệu khách hàng theo những cách hấp dẫn, có ý nghĩa và thú vị.

Top 5 công cụ kiểm tra tốc độ Website

Top 5 công cụ kiểm tra tốc độ Website
Top 5 công cụ kiểm tra tốc độ Website
  • Google PageSpeed Insights: là một nhóm Tool Marketing của Google được thiết kế để giúp tối ưu hóa hiệu suất của trang Web. Pagespeed Insights sẽ tập trung hai vấn đề là tốc độ tải trang và tính thân thiện với người dùng.
  • Pingdom Website Speed Test: cho phép kiểm tra trang Web tải nhanh ra sao từ rất nhiều những vị trí đa dạng khác nhau tại tùy chọn “Test from” (của Hoa Kỳ, Châu Âu,…). Hiện tại Pingdom đang dùng trình duyệt web thực nhằm mô phỏng hành vi của tất cả người dùng.
  • Think with Google: Công cụ cho phép truy cập, nghiên cứu thông tin, thực hiện tiếp thị, cập nhật hành vi người dùng.
  • Webpagetest: công cụ website free và hữu ích giúp kiểm tra tốc độ website trên nhiều quốc gia khác nhau cũng như kiểm tra tốc độ website của phiên bản chưa có cache và đã có cache, so sánh tốc độ website trên các trình duyệt khác nhau
  • Gtmetrix: là công cụ kiểm tra tốc độ, đánh giá hiệu suất hoạt động của website được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, kết hợp giữa YSlow và Google PageSpeed Insights giúp phân tích, đánh giá điểm số web và tạo đề xuất.

Top 4 công cụ hỗ trợ tạo Landing Page

Top 4 công cụ hỗ trợ tạo Landing Page
Top 4 công cụ hỗ trợ tạo Landing Page
  • InstaPage: là một dịch vụ cho phép bạn xây dựng trang đích cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo trực tuyến một cách dễ dàng. Dịch cung cấp các tính năng như A / B Testing, quản lý nhiều chiến dịch, xây dựng trang dễ dàng và nhiều hơn còn nhiều chức năng khác.
  • LeadPages: Một Tool Marketing hữu ích khi làm Marketing Bất Động Sản
  • Unbounce: là một trong những công cụ xây dựng trang đích đã “quen mặt” với dân marketing và SEOer. Công cụ cung cấp một trình tạo trang đích không những chuẩn mà còn hút mắt người xem, phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp đang muốn vượt lên trong thị trường.
  • Clickfunnels: là một nền tảng bán hàng và tiếp thị trực tuyến tất cả trong một được sử dụng bởi hàng nghìn nhà tiếp thị trên khắp thế giới để dễ dàng tạo và tối ưu hóa kênh bán hàng và tiếp thị.

Top 4 công cụ tương tác với người dùng

Top 4 công cụ tương tác với người dùng
Top 4 công cụ tương tác với người dùng
  • Zopim: là một Tool Marketing có thể được tích hợp trên nền trang web một cách dễ dàng, nhằm hỗ trợ trực tuyến cho những người truy cập vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thực hiện thao tác đăng nhập.
  • Zendesk: cung cấp các sản phẩm phần mềm dưới dạng dịch vụ liên quan đến hỗ trợ khách hàng, bán hàng và các giao tiếp khách hàng khác.
  • Subiz: là công cụ tương tác với khách hàng của doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Vchat: là phần mềm giúp người truу cập có thể trò chuуện trực tiếp, tương tác ᴠới chủ ᴡebѕite. Là giải pháp cho phép bạn theo dõi ᴠà trò chuуện ᴠới khách hàng trên ᴡebѕite của mình.

Top 8 công cụ chung chung, phục vụ nhiều mục đích

Top 8 công cụ chung chung, phục vụ nhiều mục đích
Top 8 công cụ chung chung, phục vụ nhiều mục đích
  • Google Tag Manager: là Tool Marketing cho phép người dùng cập nhật và quản trị các website. Các công việc này bao gồm việc: theo dõi các thẻ tối ưu (Google Optimize, Hotjar, Crazy), Google Analytics, tiếp thị lại (Google Ads, Facebook Ads).
  • Trello: là ứng dụng hỗ trợ trực tuyến giúp lên kế hoạch, quản lý thời gian và sắp xếp công việc một cách hiệu quả. Đây là một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng miễn phí với những tính năng phục vụ nhu cầu cơ bản.
  • Slack: Có thể tưởng tượng Slack là một “phòng chat” cho toàn bộ nhân viên trong công ty của bạn.
  • LastPass: hỗ trợ các hệ điều hành khác nhau và những trình duyệt phổ biến hiện nay như Chrome, Firefox, Opera. Phần mềm sẽ hiển thị thông báo hỏi người dùng có muốn lưu lại mật khẩu đăng nhập hay không. Với những lần truy cập sau, bạn chỉ cần click chuột thì phần mềm tự động điền vào form đăng nhập thông tin.
  • Google Campaign URL Builder: là công cụ do Google tạo ra giúp người dùng tạo link UTM. Mọi người có thể truy cập tại đây: Trình tạo mã UTM.
  • BuiltWith: là website cho phép bạn giúp xem cấu trúc website một cách dễ dàng và đơn giản. BuiltWith sẽ hiển thị các thông tin website như được xây dựng bằng những công cụ nào, có thư viện, widget nào… chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Lightshot: là một trong những ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa với đầy đủ các công cụ chỉnh sửa cơ bản đến nâng cao, giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Nimbus Screen Screenshot: Chụp màn hình Nimbus có sẵn dưới dạng trình duyệt addon cho Chrome, Opera và Firefox, cũng như phần mềm máy tính cho Windows 8.1, Windows 7 trở về trước. Nó đặc biệt hữu ích như một addon trình duyệt thông minh, nếu bạn muốn chụp ảnh màn hình toàn bộ trang web. Phiên bản mới nhất đã giải quyết các vấn đề như cửa sổ chụp hình vuông với các cạnh trơn, thiết lập bóng, che giấu các yếu tố cố định và lỗi trên trang mục nhập.

Kết luận

Trên đây là 99+ Tool Marketing bạn cần có để thành công trong Marketing Online mà bạn nên biết, sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc hàng ngày của bạn rất nhiều. Nếu các bạn có thông tin các công cụ nào hay thì comment bên dưới để mình update tiếp tục nhé!

Xin cho mình đánh giá post

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Admatrix