Cập nhật quảng cáo Google Ads mới nhất

Cập nhật quảng cáo Google Ads mới nhất

Trong ngành tiếp thị trực tuyến, việc sử dụng Google Ads là một phần quan trọng để thu hút khách hàng và tạo ra doanh số bán hàng. Với sự thay đổi liên tục trong cách thức quảng cáo trên Google, việc cập nhật thông tin về các cập nhật mới nhất là rất quan trọng để đảm bảo chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả và thành công.

Trong bài viết này, Admatrix sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về quảng cáo Google Ads để giúp bạn nắm bắt cơ hội và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình.

Tổng hợp những cập nhật quảng cáo Google Ads mới nhất

Cập nhật phần “Các hoạt động kinh doanh không được chấp nhận”

Vào tháng 3 năm 2024, Google Ads sẽ cập nhật phần “Các hoạt động kinh doanh không được chấp nhận” trong Chính sách về nội dung xuyên tạc để bao gồm việc lôi kéo người dùng chia sẻ tiền hoặc thông tin bằng cách mạo danh hoặc ngụ ý sai về mối quan hệ liên kết hoặc chứng thực của một nhân vật công chúng, thương hiệu hoặc tổ chức.

Google Ads sẽ bắt đầu thực thi chính sách này vào tháng 3 năm 2024 đối với các nhà quảng cáo bên ngoài nước Pháp. Đối với các nhà quảng cáo ở Pháp, chúng tôi sẽ bắt đầu thực thi chính sách này vào tháng 4 năm 2024.

Google Ads rất coi trọng các hành vi vi phạm chính sách này và coi chúng là nghiêm trọng. Nếu phát hiện hành vi vi phạm chính sách này, Google Ads sẽ tạm ngưng tài khoản Google Ads của bạn khi phát hiện và không có cảnh báo trước, đồng thời người dùng sẽ không được phép quảng cáo với Google Ads nữa.

Cập nhật quảng cáo Google Ads mới nhất
Cập nhật quảng cáo Google Ads mới nhất

Cập nhật đối với Chính sách về quảng cáo được cá nhân hoá

Vào tháng 2 năm 2024, Google sẽ cập nhật Chính sách về quảng cáo được cá nhân hoá để áp dụng quy định hạn chế mới đối với quảng cáo được cá nhân hoá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng. Cụ thể, chính sách “Tín dụng trong quảng cáo được cá nhân hoá” của Google sẽ được mở rộng để bao gồm mục “Tài chính tiêu dùng trong quảng cáo được cá nhân hoá”. Chính sách mới cập nhật này sẽ có nội dung như sau:

“Ở Hoa Kỳ và Canada, nhà quảng cáo thuộc các danh mục mối quan tâm nhạy cảm sau đây không được nhắm đến đối tượng dựa trên giới tính, độ tuổi, tình trạng con cái, tình trạng hôn nhân hoặc mã bưu chính.

Ưu đãi liên quan đến tín dụng hoặc các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến việc cho vay tín dụng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hoặc một số dịch vụ quản lý và lập kế hoạch tài chính nhất định.

Ví dụ: Thẻ tín dụng và các khoản vay (bao gồm khoản vay mua nhà, khoản vay mua ô tô, khoản vay mua thiết bị, khoản vay ngắn hạn), tài khoản ngân hàng và tài khoản séc, sản phẩm quản lý nợ.”

Google Ads sẽ bắt đầu thực thi chính sách này kể từ ngày 28 tháng 2 năm 2024 và có thể mất khoảng 6 tuần để tiến tới thực thi triệt để.

Trong trường hợp bạn vi phạm chính sách này, Google sẽ không tạm ngưng tài khoản của bạn ngay lập tức mà không báo trước. Google Ads sẽ gửi cảnh báo ít nhất 7 ngày trước khi tạm ngưng tài khoản của bạn.

Xem thêm: Tìm hiểu quảng cáo Google Ads

Cập nhật chính sách của Google Ads về Sự kiện nhạy cảm

Vào tháng 2 năm 2024, Google sẽ cập nhật Chính sách về nội dung không phù hợp để làm rõ định nghĩa về Sự kiện nhạy cảm.

“Sự kiện nhạy cảm” là sự kiện hoặc diễn biến không lường trước được, tạo ra rủi ro đáng kể đối với khả năng của Google trong việc cung cấp thông tin chất lượng cao, phù hợp và sát thực tế, đồng thời giảm nội dung thiếu tế nhị hoặc mang tính trục lợi trong các tính năng kiếm tiền nổi bật. Khi một Sự kiện nhạy cảm xảy ra, Google có thể thực hiện nhiều biện pháp để giải quyết những rủi ro này.

Ví dụ về Sự kiện nhạy cảm bao gồm các sự kiện có tác động đáng kể về mặt xã hội, văn hoá hoặc chính trị, chẳng hạn như tình huống khẩn cấp về dân sự, thiên tai, tình huống khẩn cấp về sức khoẻ cộng đồng, khủng bố và các hoạt động liên quan, xung đột hoặc hành động bạo lực trên diện rộng.

=> Ví dụ về các trường hợp bị cấm (chưa đầy đủ):

  • Các sản phẩm hoặc dịch vụ khai thác, xem nhẹ hoặc dung thứ cho Sự kiện nhạy cảm, bao gồm cả việc tăng giá bất hợp lý hoặc thổi phồng giá hơn mức thực tế nhằm ngăn chặn/hạn chế khả năng tiếp cận nhu yếu phẩm; bán những sản phẩm hoặc dịch vụ có thể không đủ để đáp ứng nhu cầu trong thời gian diễn ra một sự kiện nhạy cảm
  • Sử dụng từ khoá liên quan đến một sự kiện nhạy cảm để tìm cách tăng thêm lưu lượng truy cập
  • Tuyên bố rằng nạn nhân của một sự kiện nhạy cảm phải chịu trách nhiệm cho bi kịch của chính họ hoặc có hành vi tương tự nhằm đổ lỗi cho nạn nhân; tuyên bố rằng nạn nhân của một sự kiện nhạy cảm không đáng được bồi thường hoặc hỗ trợ; tuyên bố rằng nạn nhân ở một số quốc gia phải chịu trách nhiệm hoặc đáng phải chịu vấn đề khủng hoảng sức khoẻ cộng đồng toàn cầu.

Kết luận

Với những cập nhật quảng cáo Google Ads mới nhất, việc cập nhật kiến thức và áp dụng vào chiến dịch quảng cáo của bạn là rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật thông tin và áp dụng những cập nhật mới nhất để đạt được hiệu quả cao nhất trong quảng cáo trực tuyến.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những cập nhật quảng cáo Google Ads mới nhất. Hãy áp dụng những thông tin này vào chiến dịch quảng cáo của bạn và đạt được kết quả tốt nhất. Hãy luôn cập nhật và tiếp tục học hỏi để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.

Tiếp tục theo dõi nội dung bài viết này để cập nhật thêm tình hình Google Ads Update. Admatrix sẽ luôn luôn đồng hành và truyền tải thông tin tới bạn đọc kịp thời!

5/5 - (1 bình chọn)

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Admatrix