Cập nhật bán hàng Tiktok

Tiktok đã dần bắt đầu thử nghiệm ở thị trường Indonesia thẻ shop feed ở app Tiktok. Thẻ này sẽ nằm ngang hàng với feed đã theo dõi và gợi ý cho bạn. Đồng thời, icon giỏ hàng sẽ được đưa lên ở trên cùng góc phải ứng dụng Tiktok.

tiktok shop tab admatrix agency

Trong thẻ shopping tab này, lượt tìm kiếm sẽ nằm ở trên cùng điều này khá giống mô hình của các sàn thương mại điện tử, giúp thúc đẩy hành trình mua hàng của người dùng. Phía dưới là các thẻ danh mục sản phẩm các nghành hàng, phân luồng mục đích mua hàng rõ ràng hơn.

the tiktok shop feed

Với sự thay đổi này, tham vọng biến Tiktok thành nền tảng Giải Trí kết hợp Mua Hàng ngày càng rõ ràng hơn.

 


tiktok seller app ios
close button

Tiktok Shop đã ra app hỗ trợ quản lý gian hàng Tiktok.

—————————————–

titokshop cap nhat tinh nang moi nhat cho phep nha ban tu tao voucher giam gia 1

TikTok Shop – Cập nhật tính năng mới nhất cho phép nhà bán tự tạo voucher giảm giá.

Thông báo chính thức mới nhất từ TikTok Shop vào cuối tháng 06/2022 này nhà bán tự tạo voucher giảm giá.

Theo đó, người bán có thể truy cập vào khuyến mãi Khuyến mãi bán hàng để thực hiện tạo voucher.

TikTok Shop cho phép người bán có thể tự tạo voucher là tính năng còn rất mới, ít được nhiều người biết đến. Với tính năng này sẽ giúp bạn tạo nên những mã giảm giá riêng cho Shop của mình và có thể chạy được nhiều chương trình khuyến mãi riêng.

Những lưu ý khi nhà bán tự tạo voucher giảm giá:

titokshop cap nhat tinh nang moi nhat cho phep nha ban tu tao voucher giam gia

          Mức chi tiêu tối thiểu đối với chiết khấu của TikTok Shop được tính dựa trên giá trị đơn hàng sau khi khấu trừ voucher của người bán. Tức là, khi người dùng đặt hàng, chiết khấu từ voucher của nhà bán hàng sẽ được áp dụng và khấu trừ trước.

          Nếu giá trị đơn hàng sau khi khấu trừ giá trị voucher của nhà bán hàng đáp ứng ngưỡng chi tiêu tối thiểu để được hưởng chiết khấu của TikTok Shop, người dùng có hưởng chiết khấu của TikTok Shop ngoài mức chiết khấu từ voucher của nhà bán hàng

          Nếu có tài khoản của bạn có vấn đề đáng lo ngại, bạn sẽ không thể sử dụng được Voucher nhà bán hàng. TikTok Shop sẽ xác định xem bạn có quyền sử dụng khuyến mãi bán hàng hay không dựa trên số dư trong tài khoản và các giao dịch của bạn.

          Nếu bạn đột nhiên không thể tạo chương trình khuyến mãi, hoặc nếu chương trình khuyến mãi đang diễn ra đã bị đóng, bạn có thể xem lý do cụ thể kế bên công cụ khuyến mãi trên trang “Khuyến mãi bán hàng”.

Trên đây là thông tin tính năng mới nhất cho phép nhà bán tự tạo Voucher giảm giá trên TikTok Shop. Admatrix mong rằng bạn đọc sẽ có được những kiến thức và kinh nghiệm nhất định để vận hành tốt được kênh TikTok shop của mình.

————————-

Untitled 2

VIDEO 2S SẼ THAY BẰNG VIDEO 6S – TIKTOK CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI

Kể từ ngày 3/8/2022, Lượt xem tương tác 6s (6s Engaged Video Views) phiên bản Beta trên TikTok dần xuất hiện các Video có thời gian 6s thay vì 2s như trước.

Chi tiết tính năng Video 6s:

  • Từ ngày 3/8/22, Lượt xem tương tác (Engaged Video Views) sẽ thay thế mục tiêu lượt xem video (Video View) của TikTok trong thời gian tới trên TTAM. 
  • Lượt xem tương tác là sự nâng cấp của mục tiêu lượt xem video, cho phép nhà quảng cáo tối ưu cho việc tương tác dưới dạng cả lượt xem video và lượt tương tác (like, share, follow, click, hashtag click, music click, interactive add-on click) 
  • Mục tiêu lượt xem được tương tác sẽ phân phối quảng cáo đến những người dùng có nhiều khả năng tương tác tích cực với – quảng cáo nhất – bằng cách xem quảng cáo đó trong hơn 6 giây HOẶC bằng cách tương tác với video (tùy điều kiện nào đến trước).
  • Lượt xem tương tác Video 6s đã xuất hiện nên lượt xem Video 2s sẽ không dùng được nữa và tất cả khách hàng sẽ không thể chọn mục tiêu này qua TTAM kể từ ngày 1/9/2022.

Để tìm hiểu cụ thể và chi tiết, vui lòng liên hệ đội ngũ Partnership Manager của TikTok.

5/5 - (1 bình chọn)