Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Tương tự những nền tảng online khác, traffics sàn là lượng người dùng truy cập vào gian hàng của bạn trên Shopee. Gian hàng được nhiều người quan tâm, click vào xem nội dung sẽ được Shopee đánh giá tốt, có những sản phẩm chất lượng và thu hút. Giống như một cửa hàng offline có nhiều người ra vào chứng tỏ shop đó có sản phẩm tốt, đắt hàng.
Bán online cũng vậy, nếu gian hàng của bạn tối ưu tốt, có nhiều lượt ghé thăm và đặt hàng thì chứng tỏ shop bạn uy tín, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng – giúp ích nhiều trong việc tăng “độ uy tín” với Shopee.
Lợi ích khi shop có lượng traffic “ngon”
Tăng đơn hàng
Tăng nhận diện thương hiệu
Tăng uy tín trong mắt hệ thống AI của Shopee
Tăng xếp hạng (rank) trong công cụ tìm kiếm của sàn
Tăng khả năng xuất hiện trong mục đề xuất liên quan
Tăng hiệu quả khi quảng cáo Shopee Ads
…
Tăng Traffic sàn theo cách bền vững
Các bạn hãy lưu ý đừng nhầm lần giữa Traffic (Lượng Truy Cập) và Click (Lượt nhấp). Hiểu một cách đơn giản, Traffic là lượt ra người dùng ra vào shop trong 1 khoảng thời gian tham chiếu từ các nguồn khác nhau – Lượt Click chỉ là 1 trong các nguồn đó.
Như đã đề cập ở trên, traffic là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá 1 gian hàng chất lượng.
Tăng traffic theo cách bền vững tức là bạn phải tối ưu các chỉ số đi kèm cũng phải tăng đều. Ví dụ traffic tăng dẫn đến đơn hàng tăng, lượt khách mua tăng, đánh giá tăng cùng nhau trong thời gian dài thì traffic mới phát huy được hết tác dụng vốn có.
Hướng dẫn kéo Traffic Shopee chi tiết
Traffic sàn được chia làm 2 loại: Traffic nội sàn và Traffic ngoại sàn.
Traffic nội sàn
Là những lượt truy cập đến từ công việc SEO – tối ưu hóa xếp hạng của cửa hàng trên Shopee. Ở danh mục kéo traffic nội sàn lưu ý những công việc sau:
Tên shop (tối đa 30 kí tự): tên Thương hiệu + keywords sản phẩm. Ví du săn hàng sỉ Bộ chăn gối văn phòng
Mô tả shop (tối đa 500 kí tự):
Phân loại chi tiết những sản phẩm cửa hàng bán theo từ khóa (dùng công cụ hoặc thăm dò đối thủ tìm kiếm keywords hot, phù hợp với lĩnh vực của mình)
Thông tin rõ ràng, chi tiết: SĐT, hotline, website, địa chỉ,…
Hình ảnh và video:
Để video hoặc ảnh các chương trình ưu đãi của Shopee (nhập ULR Youtube vào là xong)
Để video hướng dẫn lấy Voucher Miễn phí vận chuyển Shopee
Để các hình ảnh sản phẩm mình đang bán (ghép vào 1-2 ảnh nếu nhiều sản phẩm)
Để logo thương hiệu, địa chỉ và các chính sách bán hàng, đổi trả hàng – càng chi tiết càng tốt
Tăng sự tin tưởng: lồng ghép những hình ảnh đơn hàng, feedback về sản phẩm, thái độ phục vụ, tư vấn thể hiện uy tín và độ “hot” của cửa hàng.
Tối ưu mô tả sản phẩm
Tên sản phẩm (tối đa 120 kí tự): Giật tít headline + Tên sp theo keyword + Công dụng
Ví dụ:
[RẺ VÔ ĐỊCH] Sữa dưỡng thể trắng da
[FREESHIP toàn quốc] Sạc dự phòng chính hãng
[MUA 1 TẶNG 1] Combo dầu gội trị gàu mát lạnh
Hình ảnh: đủ 9 hình ảnh (hoặc 8 ảnh + 1 clip) theo công thức 5-2-2 sau:
Có khung ảnh bắt mắt (xanh, đỏ, tím, vàng tùy ý… phù hợp với sản phẩm của Shop)
Có 5 ảnh đẹp (có đầu tư và nên sử dụng photoshop chỉn chu)
Có 2 ảnh thật đủ các góc sản phẩm (yếu tố quan trọng bởi người dùng không thích dạng hình ảnh copy tràn lan trên mạng)
Có 2 ảnh Feedback, đánh giá đã dùng sp (thật hay ảo cũng được, nhưng phải tinh tế)
Mô tả sản phẩm (tối đa 3000 kí tự với shop mới). Người dùng bây giờ rất lười đọc, hành vi chỉ lướt khoảng 5 dòng đầu. Vì thế mình không nên viết mô tả sản phẩm vội, mà nên viết cái “khách hàng muốn đọc”. Ví dụ: uy tín cửa hàng, review của khách hàng, chương trình ưu đãi, chế độ bảo hành…
Full 18 hashtag chuẩn (nghiên cứu trong giai đoạn tìm từ khóa của lĩnh vực, ngành hàng)
Mô tả sản phẩm chuẩn SEO: tìm kiếm từ khóa sản phẩm trên Google; có thể copy những website SEO top 1 top 2 được nhé.
Công thức “thần thánh” cho sản phẩm mới trên Shopee: [Sản phẩm phễu + Follow + Quảng cáo + Top bán chạy + mua kèm deal sốc]
Sản phẩm đầu phễu: Sản phẩm này sẽ giúp giới thiệu bạn và doanh nghiệp của bạn với đối tượng mục tiêu và có thể chạm đến nhiều người, nhiều đối tượng. Đây thường là sản phẩm có giá rất rẻ.
Bạn nhập một sản phẩm là bàn chải đánh răng Cosy với giá 3200 VNĐ về cài trên Shopee với giá 1000 VNĐ. Khi khách hàng thấy bàn chải đánh răng rất đẹp và rẻ, họ sẽ bấm vào xem. Giả sử bạn kéo được khoảng 160 người vào xem.
Nếu họ bấm mua sản phẩm 1000 VNĐ đó, phí ship hiện lên 30,000 VNĐ, hầu hết khách hàng sẽ không mua tiếp. Tuy nhiên, họ có thể bấm vào nút “Xem shop” để xem các sản phẩm khác của shop nữa. Sau đó họ thấy một cái popup ưu đãi cho follower, họ sẽ làm gì tiếp theo? Đúng vậy, họ sẽ ấn follow để nhận được ưu đãi freeship hoăc giảm giá khi mua các sản phẩm khác của shop. Đó chính là cách sản phẩm phễu hoạt động giúp tăng lượt follow và đơn hàng cho shop. Đúng như cái tên, sản phẩm phễu sẽ giúp shop thu hút được rất nhiều lượt quan tâm.
Hoặc là khách hàng có thể ấn vào xem sản phẩm phễu. Ở trang sản phẩm đó có hiện chức năng top bán chạy, trong đó sẽ hiển thị từ 4 – 8 sản phẩm bán chạy của cửa hàng. Khách có thể sẽ click xem các sản phẩm trong danh sách này.
Kéo quảng cáo traffic trả phí
Thông qua việc đầu thầu từ khóa, trả tiền trực tiếp cho Shopee Ads thu hút người dùng truy cập vào cửa hàng của mình.
Seeding đơn hàng – Seeding đánh giá
Lượt mua và đánh giá, feedback của người dùng rất quan trọng trên Shopee.
Với thuật toán hiện tại, Shopee ưu tiên các đánh giá nhiều chữ, nhiều ảnh, nhiều nội dung “hữu ích” cho khách hàng chứ không ưu tiên theo thời gian như trước.
Vì thế các bạn đặt hộ các đơn đầu tiên nên chú ý viết đánh giá hay, kèm nhiều ảnh… rồi dùng nick phụ vào like đánh giá đó lên top nha. Khách bây giờ mua trên app rất nhiều, nên seeding tầm 10 đánh giá 5 sao “ngon lành” sẽ dễ khiến khách hàng bị thuyết phục.
Seeding đánh giá cũng phải có chiến thuật riêng: 5 đánh giá 5 sao thì 1 đánh giá 1 sao có yếu tố “khen” tinh tế như: “Sản phẩm tốt, y hình nhưng đợi giao hàng thì hết nhu cầu luôn. 1* cho tốc độ giao hàng của Shopee”.
Rải link Shopee khắp các group, diễn đàn – nơi mà tập trung những khách hàng tiềm năng của bạn: Ở Facebook có những sân chơi dành riêng cho người bán Shopee. Cho phép chia sẻ link gian hàng của bạn, kêu gọi những người mua khác follow và share sản phẩm sau đó trao đổi qua lại.
Yếu tố này cực kì quan trọng với những mới mới, nhỏ và chưa có bất kì ảnh hưởng nào trên Shoppe. Hãy cố gắng tìm kiếm được các group chất lượng và trao đổi link thường xuyên nhé.
Đặt link trong các câu trả lời mẫu ở Webchat Shopee
Mục webchat của Shopee có 1 tính năng rất hay đó là câu trả lời mẫu, bạn có thể tùy chỉnh nội dung câu trả lời theo bất kì hướng nào bạn muốn, vậy thì có lý do gì bạn không đặt 1 link sản phẩm mà khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận khi nhìn thấy nhỉ. Như vậy tiết kiệm luôn thời gian tìm kiếm cho khách hàng của bạn, tăng tỷ lệ chốt đơn vì họ không phải chờ bạn phản hồi lâu.
Gửi danh mục – không gửi sản phẩm
Tại sao vậy, ví dụ khách cần mua sản phẩm A, bạn gửi link sản phẩm A, khách vào xem có thể thấy giá cao Khách out
Nhưng nếu khách cần mua sản phẩm A, bạn gửi link danh mục sản phẩm trong đó gồm có sản phẩm A và các sản phẩm B,C,D cùng loại với sản phẩm A nhưng chỉ khác giá hoặc các phân loại khác thì rất có thể khách sẽ chọn B,C,D vì thấy sản phẩm đó hợp hơn. Và như vậy, shop bạn được tính 2 phiên trên 1 lượt truy cập (bao gồm vào link danh mục rồi vào link sản phẩm) thay vì 1 phiên.
Tính năng trang trí shop
Hiện tại 60% người dùng mua hàng trải nghiệm qua App Shopee. Như vậy khi người mua vào gian hàng của bạn, bạn phải chuẩn bị các banner, hình ảnh sản phẩm trong gian hàng có gắn kèm các link sản phẩm, banner ở giao diện App cần thiết.
Tăng khả năng truy cập vào các link bạn đã gắn. Cụ thể về cách trang trí gian hàng bạn tham khảo ở bài viết sau nhé….
Tham gia các chương trình Sale của shopee, Flash Sale tại Shop
Hàng tháng, Shopee sẽ có các chương trình sale vào 1 số ngày nhất định. Người mua sẽ có quyền giảm giá sản phẩm theo mức giá Shopee đề xuất, cộng với một số chính sách ưu đãi của Shopee trong thời gian Sale, lượng người dùng truy cập shop tìm kiếm sản phẩm có thể tăng đột biến. Bạn hãy tận dụng những đợt này để Sale sản phẩm và tăng user nhé.
App Push Notification
EDM Banner
Brand sales slots
Freeship 50K
Shopee mom’s Club
Deal 1K
Deal 99K
Mua kèm 0 đ
Shopee mall
Livestream
Shopee Feed
Flash sale Toppik
Tìm kiếm hàng đầu
Gợi ý hôm nay
Quảng cáo của tôi
Chương Trình Của Tôi
Mã giảm giá của tôi
Flash Sale Của Shop
Top sản phẩm bán chạy
Combo khuyến mãi
Ưu đãi Follower
Khuyến mãi phí vận chuyển
Về lịch các chương trình sale, bạn có thể theo dõi trực tiếp tại kênh người bán
Cách tận dụng Traffic nội sàn để bán hàng hiệu quả
Không riêng Shopee, việc tận dụng traffic nội sàn một cách khoa học sẽ giúp bạn có khả năng bán hàng hiệu quả gấp nhiều lần trên tất cả các sàn giao dịch thương mại và điện tử vào thời điểm hiện tại. Bạn cần có một vài phân tích cơ bản qua 3 bước:
Bước 1: Traffic đấy là gì (chất lượng thế nào?)
Bước 2: Nguyên lý hoạt động như thế nào? Làm sao để có nguồn traffic đó?
Bước 3: Tối ưu sản phẩm và Gian hàng của bạn cho nguồn traffic đó
Ví dụ với kênh POP-UP BANNER của Shopee
POP-UP BANNER đó sẽ hiện lên trên màn hình của toàn bộ những ai truy cập App / Web -> Hiện ra 1 cái popup xịn sò -> Mỗi ngày chắc cũng cần có vài trăm ngàn lượt tiếp cận.
Tham gia Brand day hoặc liên lạc Shopee để hỏi giá, thường thường có giá 3.500$/ ngày 1 gói brand day và bạn sẽ có vài trăm ngàn lượt hiển thị Pop-up
Nếu như gian hàng của bạn có lượng sản phẩm lớn, doanh thu đủ, có thương hiệu thì sẵn sàng mua thôi. Lên mâm VIP ngồi.
Hoặc với chương trình Deal 1K
Traffic được biết đến từ khách hàng click vào Deal 1K để tìm các sản phẩm HOT có giá hợp lý thường nhật là rất nhiều.
Nguyên lý hoạt động là đặt số lượng hợp lý, mỗi người chỉ mua 1 sản phẩm và sẽ có thêm traffic vào shop tìm thêm các sản phẩm phù hợp để mua thêm cho tiết kiệm phí ship hàng -> thời cơ Upsale đã thấy rõ.
Áp dụng tối ưu tìm các sản phẩm thích hợp trong gian hàng của bạn chạy Deal 1K. Ví dụ 3 gói giấy sipao, bàn chải đánh răng, ốp lưng, dây sạc 1K -> sau đấy tối ưu traffic cửa hàng bằng Danh mục sản phẩm / Flash sale của shop / Combo / Top bán chạy để điều hướng khách hàng lướt qua những sản phẩm tiềm năng nhất…
Traffic ngoại sàn
Traffic ngoại sàn là công việc dùng những kênh tiếp thị khác thu hút người dùng đổ về tham quan gian hàng Shopee. Kinh doanh đa kênh đã – đang là xu thế những năm qua và cả tương lai nữa. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử, nền tảng bên ngoài ngày càng thể hiện sức mạnh và độ quan trọng trong việc xây dựng nền tảng đa kênh.
Kênh Website
Website là kênh tiếp thị đáng đầu tư nhất trong các kênh digital và khi đã nuôi được website đã lớn mạnh, bạn hoàn toàn có thể dùng website đem lại traffic cho những kênh bên ngoài, đặc biệt là Shopee.
Xây dựng những nội dung website cùng với lĩnh vực ngành hàng đang kinh doanh, đó chia sẻ link gian hàng Shopee trong những bài viết của bạn.
Lưu ý hãy tạo ra bài viết chuẩn SEO để vừa kéo traffic cho Shoppe, vừa tăng thứ hạng website trong tương lai – một công đôi việc.
Ngoài ra bạn còn có thể thuê Guest Post – tức thuê những website có sẵn lượng người dùng truy cập cao mỗi ngày và đặt liên kết Shopee của bạn ở các website này, từ đó thu hút traffic tự nhiên tạo chuyển đổi lớn.
Kênh Social Facebook
Profile: Mỗi nick Facebook cá nhân sở hữu 5000 bạn bè (tuyệt vời hơn khi target được 5000 khách hàng tiềm năng) sẽ giúp bạn kéo traffic khủng mỗi khi chia sẻ link Shopee. Và chỉ việc nuôi 3-5 nick Facebook có thể đem lại hàng chục nghìn traffic cho bất kỳ kênh nào chỉ với 1 bài đăng.
Fanpage: Nên xây dựng những fanpage về cộng đồng, chia sẻ kinh nghiệm ở lĩnh vực ngành hàng mà bạn bán. Qua đó thu hút tương tác khủng và lồng ghép tinh tế link Shopee ở các bài đăng. Thêm nữa khi ngân sách cho phép hoàn toàn có thể chạy Facebook Ads tăng lượt click vào Shopee trực tiếp.
Group: Nhóm Facebook luôn là “kho vàng” cho anh em đào traffic nhưng phải nhớ đi link một cách khéo léo, với những group không kiểm duyệt dùng phần mềm để spam nhưng không nên lạm dụng dẫn đến bị khóa tính năng.
Kênh Social Video Youtube
Xây dựng các dạng video review, hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Mỗi cuối video là lời kêu gọi mọi người truy cập website hoặc mua hàng từ link Shopee của bạn.
Kênh Zalo profile – Zalo OA
Lí do Zalo có mặt trong danh sách này bởi cơ chế hiện thị bài viết trên bảng tin Zalo cực kì cao so với mạng xã hội khác. Đăng bài viết trên bảng tin Zalo có thể tiếp cận lên đến 60 70% bạn bè và thậm chí còn gửi thông báo đến những bạn bè, khách hàng thân quen.
Xây page zalo sau đó viết bài kéo traffic (lâu lâu push cũng được 20 – 50 nếu lượng fan ổn định và nội dung chất)
Cân nhắc việc chạy ads để kéo thêm traffic về Shopee
Zalo Profile kết nối đúng tệp, Share nội dung chất (kéo tầm 30 – 50 click về mọi kênh đều đều)
Kênh Chăm sóc khách hàng Email
Xây dựng phễu Email chất lượng (từ site, từ Profile Facebook, Google +… cái này tuỳ theo cách làm mỗi bạn)
Thu thập mail chất lượng, đúng đối tượng: có thể thu thập từ Facebook, Mua tệp email hoặc tệp lấy từ danh sách bạn bè của Profile Facebook (cách này khá hay và chất lượng)
Nội dung gửi phù hợp, quà tặng (kéo traffic 50 – 100 click, tuỳ nội dung và chất lượng mở của Email)
Channel TikTok
Đây là kênh cực kỳ tiềm năng vài năm sắp tới vì tỷ lệ người dùng trẻ lớn có hành vi xem và tương tác cao. Nếu AE xây dựng kênh từ bây giờ và làm đều đặn biết đâu vài tháng tới sẽ có ngay 1 kênh TikTok 100.000 follower, lúc này chỉ việc gắn link về Shopee thôi mỗi có 1000-2000 click là chuyện bình thường.
Hãy tận dụng tất cả những gì bạn có một cách thông minh nhằm thu hút traffic sàn, mở rộng quy mô tiếp cận khách hàng qua đó tìm kiếm được khách hàng tiềm năng. Đồng thời, thường xuyên xây dựng các content (nội dung) chất lượng, chia sẻ đa kênh. Chúc bạn thành công!
Admatrix đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực Perfomance Marketing như Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads. Xây dựng bán hàng livestream và quảng cáo livestream đa kênh.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:
Theo Dõi Youtube Admatrix