Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Vì lý do bảo mật và tuân thủ chính sách Tiktok nên chúng tôi chỉ cập nhật sau 1 tuần hoặc nửa tháng và các thông tin được công bố công khai. Nếu bạn muốn có những thông tin nhanh hơn và nhiều hơn xin tham gia vào group riêng tư Zalo – https://zalo.me/g/fdmorv293
TikTok mới launch 1 tính năng mới “Purchase intent targeting”
– để giúp advertiser target hiệu quả hơn đến user có xu hướng tìm kiếm và mua hàng trên TikTok, từ đó có thể đem lại hiệu quả reach đúng đối tượng hơn, tăng sô conversion và giảm cost + thời gian tối ưu quảng cáo.
1. Chỉ sử dụng được với Obj = conversion + Placement = TikTok.
Cập nhật ngày 17/5/2022
[Cập nhật] Chính thức ra mắt tính năng Nhắm chọn Đối tượng mục tiêu Tự động
————————————————
Chi tiết:
Tính năng Nhắm chọn Đối tượng mục tiêu Tự động giúp hỗ trợ nguồn lực tối ưu quảng cáo của doanh nghiệp. Công cụ sẽ tự động tối ưu nhóm người dùng mục tiêu có xu hướng chuyển đổi cao trên TikTok để phân phối quảng cáo đến, giúp tăng cường hiệu quả chiến dịch và mở rộng quy mô quảng cáo của doanh nghiệp trên TikTok.
Hiện đã có nhiều bên trải nghiệm tính năng này từ giai đoạn Beta test và đã đạt được kết quả tích cực. Quý doanh nghiệp có thể bắt đầu sử dụng tính năng này từ hôm nay cho các chiến dịch của mình để có được những chiến dịch hiệu quả hơn nhé!
Cập nhật ngày 15/05/2022
[Cập nhật] Hoàn thành ra mắt giải pháp giúp quản lý Tài khoản TikTok tại Trung tâm Doanh nghiệp.
————————————————
Chi tiết:
Hiện nay, nhà quảng cáo đã có thể kiểm soát và quản lý các Tài khoản TikTok được liên kết với các Tài khoản Quảng cáo trực thuộc Trung tâm Doanh nghiệp của mình tại mục Tài Khoản TikTok của Trung tâm Doanh Nghiệp
Giải pháp này sẽ giúp nhà quảng cáo quản lý có hệ thống hơn các Tài khoản TikTok liên kết với Tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp mình, đồng thời sẽ là công cụ đắc lực giúp nhà quảng cáo quản trị hiệu quả Spark Ads / Live Shopping Ads sau này.
Cập nhật ngày 10/05/2022
[Cập nhật] Trình Quản lý Quảng cáo TikTok và Trung tâm Doanh nghiệp chấp nhận hình thức thanh toán mới qua Zalopay và Momo
————————————————
Thời gian: Ra mắt dần trên các tài khoản quảng cáo từ ngày 10/5 và dự kiến đến hết 26/5, 2 hình thức thanh toán này sẽ có mặt trên tất cả các tài khoản thoả điều kiện thuộc thị trường Việt Nam.
Nền tảng: Trình quản lý quảng cáo và Trung tâm doanh nghiệp (chỉ áp dụng cho các tài khoản trả trước)
————————————————
Chi tiết:
Nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng trên nền tảng quảng cáo TikTok, chúng tôi chính thức hỗ trợ 2 hình thức thanh toán phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam: Zalopay và Momo.
Những khách hàng trả trước, với thông tin xuất hoá đơn tại Việt Nam và đơn vị tiền tệ là VND, có thể chọn top up tiền vào tài khoản thông qua 2 hình thức thanh toán này
———————————————–
Cập nhật ngày 9/03/2022
💥 💥 [Cập nhật tính năng] Cho phép quảng cáo Spark Ads với video lên đến 10 phút 💥 💥
————————————————
Thời gian: Từ ngày 09/03/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
————————————————
Chi tiết:
💥 Từ ngày 09/03/2022, tất cả các tài khoản TikTok trên toàn cầu đã có thể sử dụng clip có độ dài lên đến 10 phút cho hình thức quảng cáo Spark Ads, thay vì độ dài đối ta 5 phút như trước đây.
💥 Spark Ads là hình thức quảng cáo các nội dung trên tài khoản TikTok Business Account của nhãn hàng hoặc KOLs/TikTok Creators, giúp nhãn hàng tiếp cận đối tượng mục tiêu tự nhiên và hiệu quả.
Cập nhật ngày 21/02/2022
💥 [Cập nhật tính năng] Tính năng Biểu mẫu nâng cao (Advanced Form 2.0) cho quảng cáo Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Generation) 💥 💥
————————————————
Thời gian: Từ ngày 18/2/2022
Đối tượng: Allowlist
Trạng thái: Beta Test
————————————————
Chi tiết :
Kể từ ngày 18/2/2022, Tính năng biểu mẫu nâng cao (Advanced form 2.0) bước vào giai đoạn Beta Test với các chức năng đặc biệt:
✨ Thay thế mục “Brand Image” (Hình ảnh thương hiệu) bằng mục “Banner”, cho phép thêm hình ảnh hoặc xoay vòng vào header của biểu mẫu
✨ Nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh nội dung biểu mẫu bằng các thêm các đoạn văn bản / hình ảnh / hình ảnh xoay vòng (hiển thị bên dưới mục Điều khoản bảo mật) để làm cho nội dung biểu mẫu sống động hơn và truyền tải nhiều thông điệp hơn, giúp nâng cao tỷ lệ điền biểu mẫu.
———————————————-
Cập nhật ngày 09/02/2022
💥 💥 [Cập nhật tính năng] Cho phép quảng cáo Spark Ads với video tối đa 5 phút 💥 💥
————————————————
Thời gian: Từ ngày 31/1/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo tại các thị trường JP, KR, ID, PH, TH, VN, MY, SG
————————————————
Chi tiết :
✨ Kể từ ngày 31/1/2022, các nhà quảng cáo tại các thị trường JP, KR, ID, PH, TH, VN, MY, SG đã có thể sử dụng các video có thời lượng tối da 5 phút cho các quảng cáo Spark Ads (So với 3 phút như trước đây)
✨ Việc tăng thời lượng tối đa sẽ giúp ích cho các nhà quảng cáo muốn truyền tải thông điệp qua các video viral, MV và có nhiều lựa chọn hơn cho các nội dung sáng tạo.
Cập nhật ngày 28/01/2022
💥 [Thông báo] Cho phép dừng quảng cáo trong tài khoản bị khóa 💥 💥
————————————————
Đối tượng: Toàn bộ tài khoản
————————————————
Chi tiết:
✨ Trước đây, đối với các tài khoản bị khóa vì vi phạm chính sách, nhà quảng cáo không thể thay đổi trạng thái chiến dịch và có thể dẫn đến việc tài khoản bị khóa vĩnh viễn. Với việc chính thức cho phép tạm dừng / xóa các chiến dịch/ quảng cáo vi phạm chính sách của TikTok ở các tài khoản bị khóa tạm thời, nhà quảng cáo sẽ có thể tránh việc tài khoản bị khóa vĩnh viễn.
Cập nhật ngày 19/01/2022
[Cập nhật tính năng mới] Nhắm chọn đối tượng mục tiêu theo Hashtag (#) tại mục Behavior Targeting
————————————————
Thời gian: Ra mắt dần trên các tài khoản từ ngày 18/1/2022 đến 24/1/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Chính thức ra mắt rộng rãi
————————————————
Chi tiết:
Nhắm mục tiêu theo # được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo quan tâm đến việc tiếp cận người dùng dựa trên # mà họ đã xem trên TikTok.
Các # đủ tiêu chuẩn để xuất hiện trong danh sách # mà nhà quảng cáo có thể chọn sẽ được làm mới mỗi ngày. Có 2 tiêu chuẩn chính để # được chọn vào danh sách: mức độ phổ biến của # trong vòng 7 ngày gần nhất (đánh giá dựa trên tổng lượt xem video) và các video thuộc # đều đã vượt qua quy trình kiểm duyệt nội dung của TikTok
Ứng dụng cho tất cả các mục tiêu chiến dịch thuộc nền tảng Quảng cáo Đấu thầu (Auction ads), ngooại trừ muc tiêu Catalog Sales
Hỗ trợ target hashtag ở 16 ngôn ngữ: tiếng Trung, Nhật, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Nga, Ý, Hàn, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái, Việt, In-đô, Ma-lay, Ả rập
Cập nhật ngày 12/01/2022
[Cập nhật tính năng] Tính năng mới của Instant Form – mục tiêu quảng cáo Lead Generation
————————————————
Thời gian: Từ ngày 12/1/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Beta testing. Cần đăng ký whitelist để sử dụng tính năng
————————————————
Chi tiết :
Khi tạo bảng câu hỏi cho instant form của Lead Generation ad, nhà quảng cáo có thể thiết lập logic riêng cho từng câu hỏi, cụ thể như ví dụ sau:
Câu hỏi 1: Bạn muốn nhận sản phẩm dùng thử tại cửa hàng hay muốn được giao hàng tận nhà?
A. Nhận tại cửa hàng
B. Giao hàng tận nhà
Nếu người dùng chọn A, hệ thống sẽ hiển thị tiếp câu hỏi để người dùng chọn cửa hàng gần họ nhất.
Nếu người dùng chọn B, hệ thống sẽ hiển thị câu hỏi để người dùng điền địa chỉ nhận hàng.
Tuỳ vào câu trả lời người dùng chọn ở câu hỏi trước, nội dung câu hỏi kế tiếp sẽ được thay đổi dựa trên lựa chọn này.
———————————————–
Cập nhật ngày 06/01/2022
💥 💥 [Cập nhật tính năng] Tối ưu hóa mẫu quảng cáo (Automated Creative Optimization – ACO) 2.0 💥 💥
————————————————
Thời gian: Từ ngày 5/1/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Full launch
————————————————
Chi tiết :
✨ Kể từ ngày 5/1/2022, Tính năng ACO sẽ được cập nhật, cho phép các nhà quảng cáo linh động hơn trong việc quản lý các tài sản quảng cáo đối với các nhóm quảng cáo kích hoạt ACO:
– Nâng giới hạn Video có thể upload lên 30 (so với 10 video như trước đây)
– Cho phép tăt/bật thủ công các mẫu quảng cáo (Ad)
– Phân tích hiệu quả của từng Video / Văn bản quảng cáo: Tại level nhóm quảng cáo -> View Data (Xem dữ liệu) -> Creative (Mẫu quảng cáo), đồng thời cho phép tắt/bật các video/ văn bản sử dụng trong các mẫu quảng cáo.
✨ Thay đổi về việc thể hiện trạng thái của tài sản quảng cáo:
– Tại level Ad: ngừng thể hiện các trạng thái Active (Best performance / Good performance / Exploring) và Inactive ( Low performance / Not explored). Thay vào đó, chỉ thể hiện 2 trạng thái Active / Inactive
– Tại level Ad group (Tab “”Mẫu quảng cáo”” trong mục “”Xem dữ liệu””): thể hiện trạng thái của Ad text (văn bản) bao gồm Running / Inactive ; trạng thái của Video bao gồm:
➡ Running: Video đã được khám phá xong và đang được phân phối đến các tệp khách hàng phù hơp
➡ Exploring: Video đang được khám phá và xác định tệp đối tượng phù hợp
➡ Limited: Video đã được khám phá xong, tuy nhiên không có tiềm năng để tiếp tục phân phối
➡ Inactive: Nhà quảng cáo đã tắt video này.
———————————————–
Cập nhật ngày 30/12
[Cập nhật tính năng] Tính năng CBO chính thức ra mắt cho các mục tiêu chiến dịch: Traffic, Leads Generation,App Install – AEO, DSA & Community Interaction (trước đây là mục tiêu Engagement)
————————————————
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Đã hoàn thiện và chính thức ra mắt
————————————————
Chi tiết :
Tính năng CBO (tối ưu ngân sách chiến dịch) đã hoàn thiện và chính thức ra mắt cho các mục tiêu chiến dịch bao gồm: Traffic, Leads Generation,App Install – AEO, DSA & Community Interaction (trước đây là mục tiêu Engagement)
Đối với mục tiêu Reach và Video View, nhà quảng cáo vẫn cần đăng ký với TikTok để sử dụng CBO cho 2 loại chiến dịch này
———————————————–
Cập nhật ngày 29/12
[Cập nhật tính năng] Báo cáo số liệu riêng cho từng tính năng nâng cao: Pop-out showcase, Gesture ads, Gift Code sticker, Voting sticker và Display card đã chính thức ra mắt trên Trình Quản lý Quảng cáo TikTok 💥 💥
———————————————— Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo đã whitelist để sử dụng các tính năng nâng cao Trạng thái: Đã hoàn thiện và chính thức ra mắt ———————————————— Chi tiết : ✨ Kể từ hôm nay, khi sử dụng các tính năng nâng cao như Pop-out showcase, Gesture ads, Gift Code sticker, Voting sticker và Display card, nhà quảng cáo có thể xem báo cáo số liệu về hành động mà người dùng thực hiện tương tác với các tính năng nâng cao này để đánh giá được hiệu quả từng tính năng. ✨ Cập nhật này không áp dụng cho tính năng Countdown Sticker, nhà quảng cáo vẫn tiếp tục đăng ký với đội ngũ TikTok để có được báo cáo số liệu sau chiến dịch riêng cho tính năng này.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.