Cập nhật quảng cáo tiktok 2022

THÔNG BÁO CẬP NHẬT MỚI TIKTOK ADS

Vì lý do bảo mật và tuân thủ chính sách Tiktok nên chúng tôi chỉ cập nhật sau 1 tuần hoặc nửa tháng và các thông tin được công bố công khai. Nếu bạn muốn có những thông tin nhanh hơn và nhiều hơn xin tham gia vào group riêng tư Zalo – https://zalo.me/g/fdmorv293 

Cập nhật ngày 19/01/2022

anh cap nhat quang cao tiktok 19 01 2022

[Cập nhật tính năng mới] Nhắm chọn đối tượng mục tiêu theo Hashtag (#) tại mục Behavior Targeting  
————————————————
Thời gian: Ra mắt dần trên các tài khoản từ ngày 18/1/2022 đến 24/1/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Chính thức ra mắt rộng rãi
————————————————
Chi tiết:
  Nhắm mục tiêu theo # được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo quan tâm đến việc tiếp cận người dùng dựa trên # mà họ đã xem trên TikTok.
 Các # đủ tiêu chuẩn để xuất hiện trong danh sách # mà nhà quảng cáo có thể chọn sẽ được làm mới mỗi ngày. Có 2 tiêu chuẩn chính để # được chọn vào danh sách: mức độ phổ biến của # trong vòng 7 ngày gần nhất (đánh giá dựa trên tổng lượt xem video) và các video thuộc # đều đã vượt qua quy trình kiểm duyệt nội dung của TikTok
  Ứng dụng cho tất cả các mục tiêu chiến dịch thuộc nền tảng Quảng cáo Đấu thầu (Auction ads), ngooại trừ muc tiêu Catalog Sales
  Hỗ trợ target hashtag ở 16 ngôn ngữ: tiếng Trung, Nhật, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Nga, Ý, Hàn, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái, Việt, In-đô, Ma-lay, Ả rập

Cập nhật ngày 12/01/2022

anh cap nhat quang cao tiktok 1212022

[Cập nhật tính năng] Tính năng mới của Instant Form – mục tiêu quảng cáo Lead Generation  
————————————————
Thời gian: Từ ngày 12/1/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Beta testing. Cần đăng ký whitelist để sử dụng tính năng
————————————————
Chi tiết :
 Khi tạo bảng câu hỏi cho instant form của Lead Generation ad, nhà quảng cáo có thể thiết lập logic riêng cho từng câu hỏi, cụ thể như ví dụ sau:
Câu hỏi 1: Bạn muốn nhận sản phẩm dùng thử tại cửa hàng hay muốn được giao hàng tận nhà?
A. Nhận tại cửa hàng
B. Giao hàng tận nhà
Nếu người dùng chọn A, hệ thống sẽ hiển thị tiếp câu hỏi để người dùng chọn cửa hàng gần họ nhất.
Nếu người dùng chọn B, hệ thống sẽ hiển thị câu hỏi để người dùng điền địa chỉ nhận hàng.
Tuỳ vào câu trả lời người dùng chọn ở câu hỏi trước, nội dung câu hỏi kế tiếp sẽ được thay đổi dựa trên lựa chọn này.
———————————————–

Cập nhật ngày 06/01/2022

cap nhat tiktok ads ngay 06 01 22
close button

💥 💥 [Cập nhật tính năng] Tối ưu hóa mẫu quảng cáo (Automated Creative Optimization – ACO) 2.0 💥 💥
————————————————
Thời gian: Từ ngày 5/1/2022
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Full launch
————————————————
Chi tiết :
✨  Kể từ ngày 5/1/2022, Tính năng ACO sẽ được cập nhật, cho phép các nhà quảng cáo linh động hơn trong việc quản lý các tài sản quảng cáo đối với các nhóm quảng cáo kích hoạt ACO:
– Nâng giới hạn Video có thể upload lên 30 (so với 10 video như trước đây)
– Cho phép tăt/bật thủ công các mẫu quảng cáo (Ad)
– Phân tích hiệu quả của từng Video / Văn bản quảng cáo: Tại level nhóm quảng cáo -> View Data (Xem dữ liệu) -> Creative (Mẫu quảng cáo), đồng thời cho phép tắt/bật các video/ văn bản sử dụng trong các mẫu quảng cáo.
✨  Thay đổi về việc thể hiện trạng thái của tài sản quảng cáo:
– Tại level Ad: ngừng thể hiện các trạng thái Active (Best performance / Good performance / Exploring) và Inactive ( Low performance / Not explored). Thay vào đó, chỉ thể hiện 2 trạng thái Active / Inactive
– Tại level Ad group (Tab “”Mẫu quảng cáo”” trong mục “”Xem dữ liệu””): thể hiện trạng thái của Ad text (văn bản) bao gồm Running / Inactive ; trạng thái của Video bao gồm:
➡  Running: Video đã được khám phá xong và đang được phân phối đến các tệp khách hàng phù hơp
➡ Exploring: Video đang được khám phá và xác định tệp đối tượng phù hợp
➡ Limited: Video đã được khám phá xong, tuy nhiên không có tiềm năng để tiếp tục phân phối
➡ Inactive: Nhà quảng cáo đã tắt video này.
———————————————–

Cập nhật ngày 30/12

cap nhat tiktok ads ngay 30 12

[Cập nhật tính năng] Tính năng CBO chính thức ra mắt cho các mục tiêu chiến dịch: Traffic, Leads Generation,App Install – AEO, DSA & Community Interaction (trước đây là mục tiêu Engagement)
————————————————
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo
Trạng thái: Đã hoàn thiện và chính thức ra mắt
————————————————
Chi tiết :
Tính năng CBO (tối ưu ngân sách chiến dịch) đã hoàn thiện và chính thức ra mắt cho các mục tiêu chiến dịch bao gồm: Traffic, Leads Generation,App Install – AEO, DSA & Community Interaction (trước đây là mục tiêu Engagement)
Đối với mục tiêu Reach và Video View, nhà quảng cáo vẫn cần đăng ký với TikTok để sử dụng CBO cho 2 loại chiến dịch này
———————————————–

Cập nhật ngày 29/12

cap nhat ads tiktok ngay 29 12

[Cập nhật tính năng] Báo cáo số liệu riêng cho từng tính năng nâng cao: Pop-out showcase, Gesture ads, Gift Code sticker, Voting sticker và Display card đã chính thức ra mắt trên Trình Quản lý Quảng cáo TikTok 💥 💥
————————————————
Đối tượng: Tất cả các tài khoản quảng cáo đã whitelist để sử dụng các tính năng nâng cao
Trạng thái: Đã hoàn thiện và chính thức ra mắt
————————————————
Chi tiết :
✨ Kể từ hôm nay, khi sử dụng các tính năng nâng cao như Pop-out showcase, Gesture ads, Gift Code sticker, Voting sticker và Display card, nhà quảng cáo có thể xem báo cáo số liệu về hành động mà người dùng thực hiện tương tác với các tính năng nâng cao này để đánh giá được hiệu quả từng tính năng.
✨ Cập nhật này không áp dụng cho tính năng Countdown Sticker, nhà quảng cáo vẫn tiếp tục đăng ký với đội ngũ TikTok để có được báo cáo số liệu sau chiến dịch riêng cho tính năng này.

5/5 - (1 bình chọn)