TikTok Promote là gì?
Khái niệm
- Số người truy cập vào trang TikTok của bạn trong thời gian gần đây.
- Lượt người xem video.
- Hiển thị đầy đủ số lượt thích, bình luận, chia sẻ các video của bạn.
- Thông tin về độ tuổi, giới tính của những người tương tác với video.
Vì sao nên sử dụng TikTok Promote
Các tính năng của TikTok Promote
Cách sử dụng Tiktok Promote
Cách truy cập Tiktok Promote
Cách 1: Từ Công cụ dành cho nhà sáng tạo, TikTok Business
Bước 1: Trong ứng dụng TikTok, nhấn vào Hồ sơ ở phía bên dưới. Sau đó nhấn vào nút ☰ ở trên cùng
Bước 2: Nhấn vào Công cụ dành cho nhà sáng tạo hoặc Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp
Bước 3: Nhấn vào Quảng bá (Promote)
Bước 4: Trên trang Quảng bá, nhấn vào video bạn muốn quảng bá.
Cách 2: Từ video TikTok
Bước 1: Chọn video bạn muốn quảng bá, sau đó nhấn vào nút …
Bước 2: Nhấn vào Quảng bá (Promote).
Những lưu ý khi sử dụng TikTok Promote
- Bạn phải đủ 18 tuổi trở lên
- Đồng ý với Điều khoản dịch vụ của Quảng cáo, Điều khoản thanh toán của Quảng cáo, Chính sách quyền riêng tư của Quảng cáo và Chính sách quảng cáo của TikTok.
- TikTok Promote chỉ áp dụng cho các video ở chế độ công khai.
- Chỉ có thể quảng bá video sử dụng âm thanh gốc và âm thanh được sử dụng cho mục đích thương mại. TikTok Promote sẽ không áp dụng cho các video có âm thanh bản quyền.
- Chi phí để sử dụng TikTok Promote sẽ hiển thị bằng nội tệ (Android) hoặc xu có thể nạp lại (iOS).
So sánh hình thức quảng cáo Tiktok Promote và quảng cáo trên trình quản lý quảng cáo
Tiêu chí | TikTok Promote | Quảng cáo trên tài khoản Agency |
Đối tượng mục tiêu | Doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân kinh doanh | Cá nhân, doanh nghiệp nhỏ, Doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp muốn tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo |
Mức độ kiểm soát | Tự do thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo | Được hỗ trợ bởi Agency trong việc thiết lập, quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo |
Chi phí | Tự do chi trả, có thể bắt đầu từ ngân sách nhỏ | Phí dịch vụ của Agency |
Thuế nhà thầu | 10.8% | 5% |
Tính năng | Hạn chế tính năng so với Agency | Hỗ trợ đầy đủ tính năng quảng cáo của TikTok |
Hiệu quả | Hiệu quả phụ thuộc vào khả năng tự thiết lập và tối ưu hóa chiến dịch | Hiệu quả cao do được hỗ trợ bởi Agency chuyên nghiệp |
- Nên chọn TikTok Promote nếu:
- Bạn có ngân sách nhỏ để đầu tư cho quảng cáo.
- Bạn mới bắt đầu với quảng cáo TikTok, muốn thử nghiệm quảng cáo ở tài khoản cá nhân
- Bạn là nhà sáng tạo nội dung
- Nên chọn quảng cáo trên tài khoản Agency nếu:
- Bạn muốn tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và đạt được mục tiêu cụ thể.
- Bạn cần hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc thiết lập, quản lý và tối ưu hóa chiến dịch.
- Bạn cần sử dụng những tính năng quảng cáo mới trên TikTok
Nếu bạn là người mới bắt đầu chạy TikTok Ads, chưa có kinh nghiệm hay các doanh nghiệp muốn thuê dịch vụ bên ngoài để giảm bớt khối lượng công việc, thì nên cân nhắc việc lựa chọn tài khoản quảng cáo được cấp bởi Agency, giúp bạn tiết kiệm thời gian và được hỗ trợ tích cực trong việc triển khai cũng như quá trình chạy quảng cáo với mức phí vô cùng phải chăng, hơn thế khi chạy quảng cáo hình thức Tiktok promote thì cần phải nạp xu, khi bạn tự mua xu thì giá tiếp cận sẽ cao hơn khi chạy bằng tiền trên tài khoản Agency.
Mẹo sử dụng TikTok Promote
<divstyle=”text-align: justify;”>Để sử dụng TikTok Promote hiệu quả, bạn cần áp dụng những điều sau:
Xem ngay: Chạy thuê quảng cáo TikTok
KẾT LUẬN
- Tổng hợp các loại hình quảng cáo Shopee phổ biến hiện nay
- Affiliate Marketing là gì? Kiến thức làm tiếp thị liên kết cần biết.
- Phân Tích Chỉ Số Gian Hàng Shopee Và Công Thức Tăng Doanh Thu Trên Shopee
- Triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử sao cho thành công?
- Hành trình 100 ngày bán hàng trên Shopee
- Tổng hợp các thuật ngữ quảng cáo Google Ads cần biết
- Bí quyết xây dựng Traffic Tiktokshop nhà bán hàng cần biết
Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:
Theo Dõi Youtube Admatrix