Tổng hợp ngày sale, chiến dịch tiếp thị Tiktok Shop thu hút traffics tăng doanh số cần biết

z5504827098067 f84cc435e4371fc3a06af592843b4064
Dù mục tiêu của bạn là phát triển doanh nghiệp hay xây dựng thương hiệu, thời điểm vẫn là chìa khóa của hoạt động tiếp thị. Mặc dù các kỳ nghỉ lễ và các thời điểm theo mùa mang lại cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn, nhưng đôi khi rất khó để biết nên lập kế hoạch cho những thời điểm nào và làm cách nào để nổi bật. Để lên được checklist tham gia chiến dịch, đầu tiên bạn cần tìm hiểu các cột mốc sự kiện phổ biến trên TTS. Trong bài viết này, Công ty quảng cáo đa kênh Admatrix sẽ giúp bạn hiểu rõ về các chiến dịch tiếp thị sàn Tiktok Shop thu hút traffics tăng doanh số. Việc tổ chức chiến dịch đều đặn mỗi tháng theo nhịp và phân bổ đều đặn sẽ tạo “thói quen” mua sắm cho người tiêu dùng.

Lịch Tiếp Thị TikTok Shop Là Gì?

Screenshot 2024 05 23 111012

Với việc sử dụng TikTok Shop, các Seller có thể tận dụng được sức mạnh của video marketing trên TikTok để quảng cáo sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Vậy làm như thế nào để nắm được các campaign của Tiktok để xây dựng lịch tiếp thị Tiktok Shop?

Khái niệm 

Lịch tiếp thị TikTok là tài liệu hỗ trợ đắc lực để lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị trên TikTok. Chiến dịch được chia nhỏ từng quý, nêu bật các ngày lễ, sự kiện và xu hướng quan trọng. Điều này giúp tạo ra các ý tưởng nội dung, cơ hội tương tác và tăng doanh thu của bạn trong mùa bán hàng. Đồng thời giúp nhà bán hàng sắp xếp các kế hoạch tiếp thị, thời điểm thích hợp trong suốt cả năm để tham gia vào sự kiện nổi bật. Dưới đây là những điểm chính trong lịch tiếp thị TikTok:
  • Khám phá ý tưởng nội dung: Vượt qua thách thức, thu hút người xem và theo dõi các xu hướng ngành để điều chỉnh nội dung mục tiêu.
  • Luôn dẫn đầu bằng việc sớm áp dụng các tính năng TikTok mới, đạt được lợi thế cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch theo quý: Lịch hỗ trợ lập kế hoạch cho các ngày lễ, sự kiện và chủ đề thịnh hành, đảm bảo mức độ phù hợp cho cộng đồng TikTok.
Những điểm chính này sẽ giúp người bán hàng xây dựng chiến lược tiếp thị TikTok hiệu quả và mở rộng quy mô kinh doanh một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tại Sao Bạn Cần Quan Tâm Lịch Tiếp Thị TikTok Shop

Sử dụng TikTok – một nền tảng năng động, doanh nghiệp có thể có cảm giác như đang đuổi theo một đoàn tàu đang chạy nhanh. Tuy nhiên, lịch tiếp thị TikTok là vũ khí bí mật để giải quyết tình trạng lộn xộn về nội dung, đạt được thành công lan truyền và tăng doanh thu cho các chiến dịch bán hàng. Đây là lý do tại sao bạn cần lịch tiếp thị TikTok:

Nền tảng thịnh hành

TikTok phát triển mạnh mẽ nhờ vào âm nhạc thịnh hành, nội dung video ngắn, các thử thách và các hashtag bắt đầu bằng dấu thăng (#). Lịch tiếp thị giúp bạn tạo nội dung kịp thời, tạo ra sự chú ý từ người xem.
Ví dụ, nếu mùa thể thao đang đến gần, trang phục thể thao sẽ trở thành xu hướng. Lịch của bạn có thể nhắc nhở về việc ra mắt dòng trang phục mới, từ đó bạn có thể tạo ra các thử thách lan truyền và tăng cường nhận thức về thương hiệu.

Lập kế hoạch cho chiến dịch

Lập kế hoạch cho nội dung hàng tuần hoặc hàng tháng giúp đảm bảo một luồng video hấp dẫn và ổn định. Chiến lược ra mắt sản phẩm, kết hợp với các ngày lễ và cộng tác với những người ảnh hưởng, cùng với việc chọn lựa các chủ đề thịnh hành, giúp duy trì sự mới mẻ, phù hợp và đáp ứng mục tiêu tiếp thị của bạn.
Lịch tiếp thị không chỉ đưa ra lời nhắc, chủ đề thịnh hành, mà còn là nguồn cảm hứng từ đối thủ cạnh tranh để kích thích sự sáng tạo của bạn.

Quan sát và theo dõi dữ liệu chiến dịch

Lịch tiếp thị giúp các Sellers theo dõi hiệu suất nội dung cùng với các ngày và sự kiện thịnh hành. Đồng thời, phân tích nội dung nào phù hợp với tệp khán giả của bạn, nội dung nào không ổn định và nội dung nào cần điều chỉnh. Thông tin chi tiết từ lịch này sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến lược và tăng cường tương tác đáng kể.

Lịch chiến dịch TikTok Shop

Tương tự như Shopee và Lazada, các chiến dịch Mega Sale là các chiến dịch lớn của TikTok Shop. Trong năm 2024, TikTok Shop sẽ chạy tổng cộng 4 loại chiến dịch như sau:
  • Chiến dịch toàn sàn: Chiến dịch Mega Sale, Chiến dịch tháng.
  • Chiến dịch ngành hàng: Chiến dịch trong trung tâm mua sắm, Chiến dịch ngành hàng, Chiến dịch cho Nhà sáng tạo, Chiến dịch theo chủ đề.
  • Chiến dịch Thương hiệu: Supper Brand Day, Grand Opening Day, New Arrivals Day, Brand Day.
  • Chiến dịch cộng đồng: Chợ phiên OCOP diễn ra hàng tuần.

Chiến Dịch Toàn Sàn

Screenshot 2024 05 29 121457

Chiến dịch toàn sàn của TikTok Shop đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số và tăng trưởng khách hàng trên nền tảng này. Đây là những chiến dịch định kỳ có mức độ phủ sóng rộng lớn nhất, nhằm thu hút sự quan tâm của một lượng lớn người dùng và tạo ra một không khí mua sắm sôi động.
Chiến dịch Mega Sale là cơ hội không thể bỏ qua mà TikTok Shop tổ chức định kỳ. Trong các chiến dịch này, TikTok Shop mang đến các ưu đãi, voucher có giá trị lớn cho người mua, kèm theo các hoạt động giải trí tương tác để thu hút sự quan tâm của người dùng. Đây là cơ hội tuyệt vời để người dùng có thể mua sắm với giá ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm những hoạt động giải trí thú vị. Không chỉ là dịp mua sắm, các sự kiện Mega Sale còn là cơ hội lớn cho các nhãn hàng, thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung. Sự tham gia của đa dạng các thương hiệu trên TikTok Shop tạo nên một môi trường quảng bá sôi động, mang lại lợi ích to lớn cho cả người tiêu dùng và Sellers. 
Mega Sale trên TikTok Shop là cơ hội vàng để bứt phá doanh số, xây dựng thương hiệu và chinh phục thị trường cho các doanh nghiệp. Bằng việc tận dụng các thế mạnh của nền tảng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai chiến dịch hiệu quả, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa bán hàng Tiktok Shop và “chạy đua” thành công trong “cơn sóng” mua sắm Mega Sale.

Chiến Dịch Ngành Hàng

Screenshot 2024 05 28 231911

Chiến dịch ngành hàng trên TikTok Shop được thiết kế phù hợp cho từng ngành hàng cụ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh của nền tảng này. Mục tiêu của các chiến dịch nhằm tạo ra một trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người dùng, đồng thời cung cấp cơ hội quảng cáo và tiếp thị hiệu quả cho các thương hiệu và nhà bán hàng.
  • Chiến dịch Trong Trung Tâm Mua Sắm: Chiến dịch này tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ trong một lĩnh vực mua sắm cụ thể như thời trang, điện tử hoặc mỹ phẩm trên TikTok Shop. Các thương hiệu hàng đầu được tập trung và quảng cáo một cách nổi bật, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Chẳng hạn như: Một chiến dịch “Thời Trang” có thể tập trung vào việc giới thiệu các xu hướng thời trang mới nhất và cung cấp ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm thời trang phổ biến. Các video quảng cáo có thể hiển thị cách kết hợp trang phục, phụ kiện để tạo ra phong cách cá nhân độc đáo.

  • Chiến dịch Ngành Hàng: Chiến dịch này tập trung vào một ngành hàng cụ thể như thực phẩm, đồ gia dụng hoặc thể thao, mang lại cơ hội cho các thương hiệu trong ngành hàng đó để quảng cáo sản phẩm, tạo ra các ưu đãi đặc biệt và tương tác với khách hàng. Chẳng hạng như: Một thương hiệu thể thao có thể tổ chức các cuộc thi vận động trên TikTok, khuyến khích người dùng tham gia bằng cách chia sẻ video về việc sử dụng sản phẩm của họ trong các hoạt động thể thao hàng ngày.

Các chiến dịch hàng tháng bao gồm: 

Tháng 1

Screenshot 2024 05 29 122545

Tháng 2

Screenshot 2024 05 29 123344

Tháng 3

Screenshot 2024 05 29 123524

Tháng 4

Screenshot 2024 05 29 123704

Tháng 5

Screenshot 2024 05 29 123933

Tháng 6

Screenshot 2024 05 29 124125

Bằng cách theo dõi lịch tiếp thị theo từng tháng của TikTok Shop sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Sellers, giúp bạn nắm bắt được các sự kiện, từ đó lên kế hoạch marketing hiệu quả, giúp thu hút traffic, tăng khả năng cạnh tranh và đo lường hiệu quả chiến dịch. Do vậy, nhà bán hàng nên thường xuyên theo dõi lịch tiếp thị của TikTok Shop để có thể xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

  • Chiến dịch cho Nhà Sáng Tạo: Tôn vinh và thúc đẩy sự sáng tạo của các nhà sáng tạo trên TikTok Shop. Các nhà sáng tạo nổi tiếng hoặc có tiềm năng được mời tham gia và chia sẻ về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ. Chẳng hạn như: một nhà sáng tạo thời trang có thể chia sẻ về quá trình thiết kế và sản xuất một bộ sưu tập mới. Bằng cách này, chiến dịch này không chỉ là cơ hội để những tài năng nổi bật được đánh giá cao, mà còn là một nguồn cảm hứng và kinh nghiệm bổ ích cho cả cộng đồng người dùng TikTok Shop.

  • Chiến dịch Theo Chủ Đề: Tập trung vào các chủ đề hoặc xu hướng cụ thể như làm đẹp, thể thao hoặc du lịch. Thông qua việc tạo ra nội dung thú vị và hấp dẫn, các thương hiệu có thể thu hút sự chú ý của cộng đồng và tương tác sâu hơn với khách hàng. Chẳng hạn như: Một thương hiệu du lịch có thể chia sẻ những hình ảnh và video đẹp mắt về các điểm đến độc đáo và tạo ra các câu hỏi thảo luận để khám phá cùng cộng đồng.

Chiến Dịch Thương Hiệu

Chiến dịch Thương Hiệu (Brand Campaign) là dịp đặc biệt cho một hoặc nhiều nhãn hàng cụ thể, mang lại nhiều cơ hội quảng cáo và tiếp thị hiệu quả, đồng thời tăng cường sự nhận diện và uy tín của các thương hiệu trong cộng đồng người dùng TikTok Shop.
  • Super Brand Day: là ngày đặc biệt dành riêng để vinh danh và quảng bá một thương hiệu nổi tiếng trên TikTok Shop. Trong ngày này, thương hiệu sẽ tung ra các ưu đãi độc quyền, giảm giá hấp dẫn và tổ chức các sự kiện tương tác để thu hút sự chú ý của cộng đồng người tiêu dùng. Chẳng hạn như: Vào Ngày Siêu Thương Hiệu của Adidas trên TikTok Shop, hãng có thể tổ chức các cuộc thi tạo video, phát hành mã giảm giá cho sản phẩm mới, chia sẻ về thương hiệu và sản phẩm mới nhất của mình.

     

  • Grand Opening Day: Đây là sự kiện đặc biệt để các nhãn hàng mới hoặc các cửa hàng mở rộng quảng bá sự ra mắt của họ trên TikTok Shop. Trong ngày này, các thương hiệu sẽ tổ chức các sự kiện độc quyền như giảm giá đặc biệt, quà tặng kèm theo đơn hàng và các hoạt động tương tác trực tuyến để chào mừng sự kiện và thu hút sự quan tâm của khách hàng mới.

     

  • New Arrival Day: là dịp đặc biệt cho các thương hiệu giới thiệu những sản phẩm mới nhất của họ trên TikTok Shop. Trong ngày này, các thương hiệu thường tung ra các ưu đãi đặc biệt như giảm giá đặc biệt cho sản phẩm mới, quà tặng kèm theo đơn hàng, hoặc miễn phí vận chuyển. Đồng thời, họ cũng tạo ra nội dung tương tác đặc sắc như video quảng cáo sáng tạo, trò chơi trực tuyến hoặc cuộc thi tạo video để kích thích sự hứng thú và khuyến khích người dùng tham gia mua sắm.

     

  • Brand Day là ngày đặc biệt được dành riêng cho mỗi nhãn hàng để tôn vinh và quảng bá thương hiệu của họ trên TikTok Shop. Trong ngày này, các nhãn hàng thường tổ chức các hoạt động quảng cáo đặc biệt với mục tiêu tạo ra sự kích thích và hứng thú từ phía người tiêu dùng, đồng thời tăng cường nhận thức và kết nối với thương hiệu.

Chiến Dịch Cộng Đồng

67

Trong chiến dịch này, tập trung vào sản phẩm nông nghiệp và đặc sản địa phương trở thành một chiến lược cạnh tranh đáng chú ý. Các loại hàng này thường đi kèm với những Điểm Bán Hàng Độc Đáo, từ chất lượng tới giá trị văn hóa, mỗi sản phẩm đều có một câu chuyện riêng đầy đặc sắc và độc đáo. Việc nhận được sự hỗ trợ từ cả TikTok Shop và Bộ Công Thương thông qua các chính sách ưu đãi về sản phẩm OCOP giúp các nhà sản xuất và doanh nghiệp phát triển một cách bền vững hơn trong tương lai. Điều này cũng mang lại một nguồn cung ổn định và chất lượng từ hàng hóa địa phương, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế và cộng đồng địa phương.

Chiến dịch dành cho TikTok Shop Partners

Là đối tác chính thức của TikTok Shop, TikTok Shop Partners đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái thương mại điện tử trên nền tảng này. Việc tham gia các chiến dịch dành riêng cho TikTok Shop Partners sẽ mang đến cơ hội vàng để bứt phá tiềm năng, gia tăng doanh thu và khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích chính khi tham gia vào các chiến dịch này:
  • Hỗ trợ Quà Tặng: Trong các chiến dịch tiếp thị, việc cung cấp quà tặng đặc biệt như Voucher KLS (A, B1, B2) và các ưu đãi bổ sung khác không chỉ làm tăng sự quan tâm của khách hàng mà còn kích thích họ thực hiện hành động mua sắm trên nền tảng TikTok Shop. Ví dụ, những Voucher này có thể áp dụng cho các sản phẩm phổ biến hoặc giảm giá cho các đơn hàng có giá trị nhất định, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến.

     

  • Hỗ trợ Tăng Cường Video và Livestream: Các doanh nghiệp và thương hiệu có thể nhận được sự hỗ trợ trong việc thúc đẩy video quảng cáo và các buổi Livestream trực tiếp trên nền tảng. Qua việc này, họ có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và tương tác của nội dung, từ đó thu hút người tiêu dùng và tạo ra nhiều cơ hội hơn để thúc đẩy doanh số bán hàng. Ví dụ, các nhãn hàng có thể sử dụng Livestream Tiktok để giới thiệu sản phẩm mới hoặc để truyền đạt thông điệp của họ một cách trực tiếp và thu hút sự quan tâm từ khán giả trựctrực Săn Deal hoặc Flash Sale (CFV), mang lại cơ hội mua sắm với giá ưu đãi đặc biệt. Điều này tạo ra một sự kích thích trong nhu cầu mua sắm và mang lại một trải nghiệm mua sắm đầy hấp dẫn, khiến người tiêu dùng cảm thấy hào hứng và háo hức. Ví dụ, trong các sự kiện Flash Sale, các sản phẩm được giảm giá mạnh trong một khoảng thời gian ngắn, thúc đẩy họ tham gia mua sắm và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt.

     

  • Phần Thưởng Cuộc Thi Xếp Hạng TikTok Shop: Trong các cuộc thi xếp hạng trên TikTok Shop, thường có sự cung cấp các phần thưởng hấp dẫn cho các nhà bán hàng và thương hiệu dựa trên hiệu suất bán hàng của họ trong thời gian diễn ra chiến dịch. Điều này thúc đẩy sự tích cực tham gia từ các đối tác và tạo ra một môi trường cạnh tranh sôi động, nơi mà các nhà bán hàng cố gắng để cải thiện hiệu suất của họ và đạt được vị thế hàng đầu.

     

  • Tăng Tổng Giá Trị Hàng Hóa (GMV): Tham gia vào các chiến dịch có thể giúp các nhà bán hàng và thương hiệu tăng tổng giá trị hàng hóa (GMV), tức là tổng giá trị của tất cả các sản phẩm được bán trên nền tảng TikTok Shop. Điều này góp phần tăng cường doanh số bán hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh tổng thể của họ.

Hiện nay các ngày siêu sale, các chiến dịch được sàn Shopeesàn TikTok Shop thường xuyên tổ chức tạo cơ hội rất lớn giúp các nhà bán hàng. Tuy nhiên, không phải sellers nào cũng có thể nắm bắt được cơ hội này cũng như biết cách để vận hành chiến dịch ngày sale một cách hiệu quả.

Xem thêm: Tối ưu vận hành chiến dịch ngày sale sàn thương mại điện tử

Nên chọn chiến dịch tiếp thị TTS nào cho phù hợp?

Việc điều hướng qua nhiều sự kiện và ngày lễ có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, khiến việc xác định nơi bắt đầu hoặc lập kế hoạch cho tương lai trở nên khó khăn. Để cung cấp sự rõ ràng, đội ngũ Admatrix đã tạo ra 5 bước đơn giản dưới đây để khởi động và mở rộng thương hiệu của bạn trên TikTok.

Bước 1: Lựa Chọn

Từ lịch tiếp thị, hãy chọn ra những ngày lễ lớn có ảnh hưởng lớn nhất đến thương hiệu của bạn. Ví dụ: nếu bạn kinh doanh đồ trang sức thì đó là Ngày lễ tình nhân, Ngày của Mẹ, Ngày quốc tế Phụ nữ,.. có thể là những lựa chọn hàng đầu của bạn.

Bước 2: Hiểu Rõ Mục Tiêu và Đối Tượng Mục Tiêu Của Bạn

  • Đối tượng mục tiêu của bạn: Phân tích các thông tin như độ tuổi, sở thích, hành vi và thậm chí là mẫu sử dụng TikTok. Họ hoạt động vào thời gian nào? Nội dung nào họ thích thú tham gia?

  • Xác định mục tiêu của bạn: Bạn muốn tăng nhận thức về thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, hay xây dựng cộng đồng? Đặt ra các mục tiêu SMART để đo lường thành công của lịch tiếp thị của bạn.

Bước 3: Lập Kế Hoạch

Bắt đầu lập kế hoạch trước ít nhất 3 tháng. Xác định những ngày quan trọng của bạn trên lịch tiếp thị và làm việc ngược lại, cho phép có nhiều thời gian để xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. Đối với những mùa mua sắm cao điểm như tết nguyên đán, hãy cân nhắc lập kế hoạch sớm hơn, có thể là trước sáu tháng.

Bước 4: Lên Ý Tưởng Nội Dung

  • Lên lịch trao đổi nội dung: Kêu gọi đội ngũ hoặc các đối tác tham gia. Sử dụng các công cụ như bản đồ tư duy, bảng tâm trạng và phân tích đối thủ.

  • Xác định nội dung: Xác định các chủ đề nội dung đa dạng như giới thiệu sản phẩm, chứng nhận từ khách hàng, chia sẻ các video về quy trình sản xuất, quá trình làm việc của nhân viên hoặc những sự kiện đặc biệt của công ty,…

  • Định dạng đa dạng: Thử nghiệm với các định dạng video khác nhau như giải thích, hướng dẫn ngắn gọn, hài kịch, tiểu phẩm và teaser video, …. để mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho chiến lược tiếp thị trên TikTok của bạn.

Bước 5: Bắt đầu

Thay vì chờ đến thời điểm chính thức của một ngày lễ hoặc sự kiện đặc biệt trước khi bắt đầu chiến dịch tiếp thị của bạn, một chiến lược thông minh là khởi động các chương trình khuyến mãi và hoạt động tiếp thị liên quan khoảng 2 tháng trước ngày quan trọng. Bằng cách này, bạn có đủ thời gian để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra động lực cho họ hành động trước thời điểm mà bạn muốn họ tham gia.
Cách tiếp cận này có thể được cải thiện bằng:
  • Sáng tạo với tiền đề sớm: Thay vì chỉ tập trung vào ngày lễ cụ thể, bạn có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện liên quan trước đó, chẳng hạn như “Chuẩn bị cho tết nguyên đán” hoặc “Đón chào mùa tựu trường”. Điều này giúp tạo ra sự mong đợi và kích thích ở khách hàng.
  • Kết hợp với nội dung hấp dẫn: Sử dụng nội dung sáng tạo và hấp dẫn để thông báo về các hoạt động sớm của bạn. Điều này có thể bao gồm video teaser, bài blog về các xu hướng tiêu dùng dự kiến trong mùa lễ, hoặc thậm chí là việc chia sẻ trước những ưu đãi đặc biệt cho những người đăng ký sớm.
  • Tạo động lực để tham gia sớm: Không chỉ thông báo về các chương trình sớm của bạn, mà còn tạo ra động lực cho khách hàng tham gia ngay từ lúc này. Có thể là các ưu đãi độc quyền hoặc quà tặng cho những người đăng ký sớm, hoặc thậm chí là việc tổ chức các sự kiện trước mùa lễ cho các đối tác hoặc khách hàng trung thành.

Bằng cách này, bạn không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng sớm hơn mà còn tạo ra một cảm giác hứng thú và mong đợi đối với chiến dịch tiếp thị của bạn, từ đó tăng cơ hội thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Để hỗ trợ cho các chiến dịch tiếp thị, chạy quảng cáo Tiktok shop cũng là một hỗ trợ chiến dịch thu hút nhiều người dùng truy cập vào gian hàng TikTok Shop và mua sản phẩm, việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp là vô cùng cần thiết. Thông qua đó, dựa vào các chỉ số quảng cáo TikTok đã cho ra mắt nhiều dạng quảng cáo TikTok Shop, nhằm giúp tối ưu khả năng hiển thị sản phẩm và tăng tỷ lệ chốt đơn.

KẾT LUẬN

Mong rằng thông tin trong bài viết này sẽ trở thành một nguồn hỗ trợ quý báu cho các nhà bán hàng và doanh nghiệp khi chuẩn bị cho các chiến dịch ngày sale sắp tới. Bằng cách này, Seller sẽ có cơ hội tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của mình và đạt được những kết quả tích cực mà bạn mong đợi.
Xin cho mình đánh giá post

Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:

Theo Dõi Youtube Admatrix