Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Bạn có bao giờ thắc mắc làm thế nào để tạo ra video quảng cáo TikTok thu hút người xem? Hay tìm cách để làm video chạy TikTok Ads hiệu quả hơn đem lại chuyển đổi đơn hàng, khách hàng tiềm năng tốt hơn?
Để thu hút sự chú ý của người xem ngay từ những giây đầu tiên của video quảng cáo TikTok, bạn cần có câu mở đầu ấn tượng và thu hút. Tuy nhiên, để có thể tạo ra được những video quảng cáo hiệu quả và đạt được triệu lượt xem và chuyển đổi cao trên TikTok là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp.
Các trường hợp video triệu view nhưng không đem lại chuyển đổi?
Đôi khi, video của bạn viral, đạt được hàng triệu lượt xem trên TikTok, nhưng lại không mang lại hiệu quả chuyển đổi như mong đợi. Vậy nguyên nhân chủ chốt là do đâu?
Video vi phạm chính sách quảng cáo Tiktok
Mỗi nền tảng quảng cáo đều có các chính sách và hướng dẫn riêng về nội dung được phép và không được phép. Nếu video của bạn vi phạm các chính sách ads Tiktok, điều đó có thể bị hạn chế hoặc không hiển thị được nội dung đến đối tượng mục tiêu trong quá trình chạy quảng cáo.
Sử dụng format youtube, fb áp dụng cho Tiktok
Mặc dù việc sử dụng format Youtube Ads, Facebook Ads áp dụng cho TikTok có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, cách làm này có thể gây nhiều tác hại và không mang lại hiệu quả như mong muốn:
Giảm hiệu quả tiếp cận và tương tác: Mỗi nền tảng mạng xã hội có thuật toán riêng để phân phối nội dung và tương tác với người dùng. Việc sử dụng format giống nhau cho tất cả các nền tảng có thể khiến video của bạn không được tối ưu hóa cho từng nền tảng, dẫn đến giảm lượt xem, lượt thích, bình luận và chia sẻ.
Người dùng TikTok có xu hướng lướt video nhanh chóng, chính vì thế, video dài và nhiều nội dung như trên nền tảng Youtube, Facebook có thể khiến họ nhanh chóng bỏ qua.
Nội dung trên TikTok cần có sự sáng tạo và đột phá, việc sử dụng format giống nhau có thể khiến video của bạn trở nên nhàm chán và thiếu tính độc đáo, đồng thời không thu hút được sự chú ý của người xem.
Chạy chuyển đổi Landing page/website, nhưng Trang web hoặc trang đích không được tối ưu hóa
Chạy chuyển đổi TikTok Ads là một dạng hình thức quảng cáo mà TikTok sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo đến các công cụ, trang đích không thuộc nền tảng TikTok như Website, Landing page. Nền tảng quảng cáo TikTok giúp thu hút người đọc nội dung/ xem thông tin sản phẩm truy cập trên các trang đích này. Họ có thể được nền tảng ads Tiktok ghi nhận một hoặc nhiều hành vi cụ thể làm tiền đề cho hoạt động tối ưu quảng cáo.
Ngay cả khi video của bạn thu hút được nhiều lượt xem, nhưng nếu trang web hoặc trang đích (landing page) không được tối ưu hóa để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng, bạn sẽ khó có thể đạt được hiệu quả mong muốn.
Có một sự thật là làm marketing TikTok không thể tách rời hoạt động quảng cáo. Tiktok Ads giúp bạn mở rộng về nhận diện thương hiệu, lượng tương tác (Xem videos, thả tim, bình luận, lượt lưu và chia sẻ). Đồng thời giúp bạn tối ưu hóa hoạt động năng suất làm content không phải vất vả làm nội dung quá nhiều.
Video tiktok quá ngắn
Video quá ngắn khiến bạn không thể truyền tải đầy đủ thông điệp, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ một cách chi tiết và thuyết phục. Từ đó dẫn đến việc người xem không thể ghi nhớ thông tin và không thực hiện hành động mà nhãn hàng mong muốn.
Thành phần tác động đến video chạy quảng cáo TikTok
Trong thời đại công nghệ ngày nay, TikTok đã phá vỡ mạng xã hội khác bằng cách đi tiên phong trong nội dung video dạng ngắn. Các video nhanh, dài từ 15 giây trở xuống đã bắt đầu chiếm lĩnh internet. Hơn nữa, những video này không yêu cầu ngân sách quảng cáo lớn hoặc giá trị sản xuất cao. Video dạng ngắn thành công nhất là khi được xây dựng nội dung kênh TikTok đơn giản, chân thực và tự nhiên. Để có 1 video viral trên nền tảng này, chúng bao gồm các thành phần:
Nội dung
Nội dung đóng vai trò chìa khóa quyết định thành công của video quảng cáo TikTok. Để thu hút sự chú ý, tăng tương tác và thúc đẩy chuyển đổi, bạn cần xây dựng chiến lược nội dung sáng tạo, hấp dẫn và hiệu quả.
Content video sáng tạo, hấp dẫn và độc đáo
TikTok yêu cầu nội dung của bạn cần phải thực sự nổi bật và khác biệt để thu hút sự chú ý của người dùng.
Nội dung là trụ cột quan trọng nhất trong chiến lược xây dựng nội dung kênh TikTok của bạn. Các video độc đáo về thương hiệu, câu chuyện, quy trình, sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ giúp bạn có được lượng khán giả hâm mộ riêng. Không giống như các video xu hướng, bạn sẽ cần không cạnh tranh với những người khác để thu hút sự chú ý về cùng một chủ đề. Bạn có thể tạo ra một nội dung hoàn toàn mới phù hợp với sản phẩm của bạn.
TikTok cũng có tính năng danh sách phát để bạn có thể nhóm các chuỗi ở đầu trang hồ sơ của mình. Điều này giúp mọi người dễ dàng tìm thấy nội dung gốc hay nhất của bạn.
Một phần quan trọng của video là nên tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Cố gắng tìm những cách thú vị, hấp dẫn để thể hiện các tính năng, hướng dẫn, thủ thuật, mẹo và thủ thuật khác nhau của sản phẩm. Những video như thế này sẽ chiếm phần lớn nội dung miễn phí của bạn trên TikTok.
Truyền tải thông điệp rõ ràng
Mục đích chính của video quảng cáo là truyền tải thông điệp về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn một cách rõ ràng và dễ hiểu. Đừng quá phức tạp hoặc mơ hồ trong thông điệp của bạn.
Khuyến khích hành động
Ngoài việc truyền tải thông điệp, video của bạn cũng cần khuyến khích người xem thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như truy cập trang web của bạn, đăng ký nhận thông tin hoặc mua sản phẩm.
Phù hợp với đối tượng mục tiêu
Điều quan trọng là phải hiểu rõ đối tượng mục tiêu của bạn và tạo ra nội dung phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ. Điều này sẽ giúp tăng khả năng thu hút sự chú ý và tương tác từ phía người xem.
Xu hướng
Hãy theo dõi các xu hướng và chủ đề phổ biến trên TikTok và tìm cách kết hợp chúng vào nội dung của bạn một cách thông minh và sáng tạo. Điều này sẽ giúp video của bạn có cơ hội xuất hiện trên phần “Dành cho bạn” và đạt được nhiều lượt xem hơn.
Âm thanh
Một video lên xu hướng là có sự “góp mặt” của âm thanh. Các clip âm thanh khác nhau cũng hoạt động giống như các thẻ hashtag trên nền tảng. Bạn có thể nhấn vào âm thanh nền của video để xem thêm các video sử dụng cùng một âm thanh này. Xu hướng là trụ cột mạnh mẽ của nội dung miễn phí trên TikTok vì chúng có khả năng lan truyền. Nếu bạn đăng video theo đúng xu hướng vào đúng thời điểm, bạn có thể nhận được hàng triệu lượt xem.
Tuy nhiên, xu hướng bắt đầu và kết thúc nhanh chóng. Bạn nên dành 15 phút mỗi ngày chỉ để cuộn qua các video để xem xu hướng mới nhất là gì. Đừng nghĩ đây là nội dung tiêu thụ vô mục đích. Thay vào đó, bạn đang nghiên cứu những gì hiệu quả để bắt đầu cho việc xây dựng nội dung trên kênh TikTok của mình.
Nếu bạn thấy một mẫu video có thể phù hợp với thương hiệu của mình, hãy nhấn vào âm thanh và xem có bao nhiêu người khác đang bắt kịp xu hướng. Tuy nhiên bạn cũng đừng cố đăng theo mọi xu hướng mà bạn thấy. Thay vào đó, hãy tập trung vào các xu hướng có thể giúp bạn truyền tải thông điệp của mình.
Hashtag
Sử dụng hashtag đúng cách có thể giúp video của bạn được phát hiện và tiếp cận một lượng lớn người xem trên TikTok. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý về việc sử dụng hashtag:
Nghiên cứu và sử dụng các hashtag phổ biến liên quan đến ngành hàng hoặc sản phẩm của bạn để tăng khả năng xuất hiện trên các trang “Dành cho bạn” và thu hút sự chú ý từ đối tượng mục tiêu.
Đừng sử dụng quá nhiều hashtag trong một bài viết, hãy chọn những hashtag phù hợp và có liên quan nhất để tránh việc bị coi là spam và mất điểm trong thuật toán của TikTok.
Kích thước video quảng cáo TikTok chuẩn
Theo quy định chung của TikTok, kích thước video quảng cáo chuẩn trên nền tảng này là 9:16 (tỷ lệ chiều dài và chiều rộng). Nếu kích thước video quảng cáo không đúng chuẩn, video sẽ bị cắt xén hoặc giãn ra để phù hợp với tỷ lệ 9:16 này, điều này sẽ dẫn đến việc giảm chất lượng video và ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo.
Video dọc 9:16 là định dạng phổ biến nhất được sử dụng cho các video trên TikTok, bởi vì nó cho phép nhà quảng cáo tạo ra những video chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý của người dùng. Kích thước chuẩn của video dọc trên TikTok là 1080 x 1920 pixel và độ phân giải tối thiểu là 720p, cho phép video được hiển thị rõ nét trên màn hình điện thoại của người dùng.
Định dạng dọc cung cấp cho người dùng một không gian dọc lớn để thể hiện nội dung, cho phép họ tận dụng toàn bộ không gian màn hình để tạo ra những video sáng tạo và độc đáo. Với kích thước video dọc trên TikTok, người dùng có thể tạo ra các video nghệ thuật, đẹp mắt và sáng tạo. Vì vậy, nếu bạn đang quảng cáo trên nền tảng này, hãy sử dụng định dạng dọc này để tận dụng toàn bộ tiềm năng của TikTok và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Định dạng chuẩn của Tiktok ads
Là một nền tảng mạng xã hội thiên về những video ngắn, TikTok có quy định về kích thước và định dạng video quảng cáo để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trên nền tảng này. Một số lưu ý bạn cần nhớ khi tạo bất kì nội dung nào trên TikTok, kể cả quảng cáo hay những video thông thường:
Kích thước video: 9:16
Định dạng MP4 hoặc MOV
Độ phân giải tối thiểu 720p.
Thời lượng: 60s – 10 phút
Tuy nhiên, các quảng cáo video ngắn thường hiệu quả và dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng hơn, vì thế các nhà bán hàng thường lựa chọn định dạng này để “gửi gắm” những thông điệp ý nghĩa trong video dưới 1 phút. Đồng thời, để tạo ra một quảng cáo video chuyên nghiệp trên TikTok, cần sử dụng các yếu tố như âm thanh, văn bản và hiệu ứng hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.
Vì vậy, các nhà quảng cáo cần phải nhớ kĩ những quy định này để quảng cáo đạt chuẩn, qua đó giúp bạn tránh được những lỗi không đáng có như quảng cáo không được duyệt, không cắn tiền,…
9 Cách làm video quảng cáo TikTok thu hút triệu view
Để tạo ra những video quảng cáo TikTok thu hút triệu lượt xem, bạn cần áp dụng các tips sau:
Chọn đúng định dạng và tận dụng những tính năng hỗ trợ quảng cáo của TikTok
Việc quan trọng nhất trước khi bắt tay vào làm video quảng cáo TikTok chính là chọn định dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu chiến dịch. TikTok hỗ trợ các loại hình quảng cáo để người dùng có thể lựa chọn như: In-feed, Top View, Branded Hashtag, Reach & Frequency,… Vì vậy, các nhà quảng cáo nên lưu ý tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn loại hình quảng cáo để chạy chiến dịch một cách hiệu quả nhất.
Không những thế, TikTok còn hỗ trợ những tài khoản quảng cáo TikTok Agency. Những tài khoản này được phân phối bởi Agency đối tác chính thức của TikTok. Với tài khoản TikTok Agency, bạn sẽ được chạy quảng cáo trên 175 quốc gia. Đặc biệt hơn, bạn có thể được sự hỗ trợ chạy quảng cáo từ đối tác như Admatrix và TikTok.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi làm video quảng cáo TikTok là bố cục và kích thước hình ảnh. Với quảng cáo TikTok, video nên được quay theo chiều dọc, với kích thước 9:16.
Đồng thời, bố cục quay cần có đủ ánh sáng và căn góc sao cho hình ảnh đẹp và rõ nét nhất có thể. Bạn nên cố định chân máy quay để hình ảnh có chất lượng tốt nhất, tránh rung lắc,…
Chủ đề video thú vị, cuốn hút
Đối với video quảng cáo TikTok chỉ nên kéo dài 9-15s và không nên quá 30s. việc thu hút sự chú ý của người xem ngay từ những giây đầu tiên đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Do đó, lựa chọn chủ đề video thú vị, cuốn hút là bí quyết giúp bạn tăng tỷ lệ xem hoàn thành và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Gây sự chú ý trong 3 giây đầu
3 giây đầu tiên của video TikTok là thời điểm vàng để thu hút sự chú ý của người xem và khiến họ muốn xem tiếp. Vì thế trong 3 giây đầu tiên bạn nên đi thẳng vào chủ đề chính, đưa thông điệp nhãn hàng để “giữ chân” người xem ở lại video của bạn.
Với thuật toán của TikTok, video sẽ dễ dàng được phân phối đến nhiều người xem hơn nếu nhóm khán giả đầu tiên xem hết. Vì thế, hãy giới thiệu sản phẩm và thông điệp của bạn, ngắn gọn và trực tiếp ngay trong những giây đầu tiên.
Sử dụng hiệu ứng, âm thanh thu hút
Một video TikTok khó có thể trending nếu không kèm một trong hai yếu tố: âm nhạc hoặc hiệu ứng.
Bạn nên ưu tiên những bản nhạc đang top trending hoặc những hiệu ứng đang thịnh hành. Hãy tham khảo các xu hướng hiện có trong mục Khám phá trên TikTok. Đặc biệt, các bản nhạc có tốc độ ở khoảng 120 BPM có khả năng thu hút và thúc đẩy mua hàng hơn. Những bản nhạc này giúp tăng sự tích cực và tăng tính kết nối cảm xúc cao với người xem.
Ngoài ra, việc sử dụng hiệu ứng trong các video quảng cáo TikTok cũng đặc biệt hiệu quả. Các hiệu ứng hình ảnh không chỉ giúp video đẹp mắt mà còn tăng độ nhận diện với người dùng hơn vì họ có thể dễ dàng sử dụng hiệu ứng và đẩy lên xu hướng.
Lưu ý: Ưu tiên sử dụng bài hát, hiệu ứng phù hợp với ngữ cảnh. Bạn có thể xem thêm các đề xuất của ứng dụng TikTok Ad Studio để bắt kịp xu hướng.
Cân bằng nội dung
Đối với các thương hiệu: ‘Đừng tạo quảng cáo, hãy tạo video TikTok’, đây là sự khuyến khích các video quảng cáo nên sáng tạo, chân thực hơn. Với nền tảng TikTok, hầu hết người dùng mong muốn được giải trí thông qua việc xem các video. Vì vậy, hãy đầu tư vào những nội dung cân bằng giữa 2 yếu tố trên. Như thế, sẽ cực kì có lợi cho các video quảng cáo.
Vì vậy, hãy kết hợp giữa nội dung UGC (User-generated content – Nội dung do người dùng tạo). Kết hợp với những hình ảnh, thước phim chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp video quảng cáo của bạn dễ dàng tiếp cận đến với người dùng hơn.
Sử dụng text overlay
Text overlay (lớp phủ văn bản) là công cụ hữu ích giúp bạn thêm văn bản vào video quảng cáo TikTok để truyền tải thông điệp, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo. Đặc biệt với những video nhiều thông điệp, số liệu hay có văn bản truyền tải câu chuyện text overlay sẽ làm nổi bật những thông tin chính giúp người xem nhớ kỹ nội dung hơn. Bạn nên lưu ý để lớp phủ văn bản tải trong 7 giây đầu tiên. Như thế, có thể giúp người dùng hiểu rõ hơn về nội dung video.
Sự góp mặt của influencer, KOL, KOC
Một trong những cách hiệu quả để tiếp cận với đối tượng khách hàng trên TikTok là sử dụng sự góp mặt của các influencer hoặc KOL/KOC (Key Opinion Leader/Key Opinion Consumer). Những người này có lượng người theo dõi đông đảo và được coi là những người có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng TikTok.
Tuy giá thành của việc thuê những influencer, KOC hay KOL sẽ cao hơn so với những chiến dịch thông thường. nhưng Video quảng cáo sẽ có cơ hội tiếp cận đúng tệp khách hàng với hiệu quả hơn.
Xem thêm: Influencer Marketing để biết được cách tìm kiếm và booking KOC/KOL hiệu quả
Tương tác, kêu gọi hành động
Yếu tố cuối cùng là tạo tương tác và kêu gọi người xem mua hàng. Một tips nhỏ giúp video quảng cáo hấp dẫn, có tính tiếp cận cao hơn đó là: đặt câu hỏi ở cuối video. Việc này giúp thúc đẩy người xem tương tác, bình luận câu trả lời, đưa ra ý kiến của họ.
Ngoài ra, hãy luôn thêm CTA (call to action – lời kêu gọi hành động) vào nội dung video của bạn. Đưa ra CTA cuối video sẽ giúp người xem biết cần phải làm gì tiếp theo. Ví dụ như: truy cập ngay, mua hàng, hay follow kênh TikTok, gửi tin nhắn,…
LÀM MỚI VIDEO CHẠY ADS KHÔNG KHÓ VỚI BỘ BA: RECUT, REMIX, REIMAGINE
“Một trong những thứ làm các anh em ái ngại khi bắt đầu với TikTok Ads có lẽ là video. Hôm nay Kelly xin chia sẻ 3 cách để biến video cũ thành video mới, biến một video thành mười video, tha hồ cho anh em test.
Cách 1: RecutNói nôm na là cắt ghép lại những video có sẵn (có thể là video từ nền tảng khác)
để chúng phù hợp với TikTok hơn, chỉ cần nhớ 3 điều sau
– Khung hình dọc, tỉ lệ 9:16: ví dụ video đang ở khung hình ngang, thì crop lại phần khung hình gợi nhiều cảm xúc, có tính kết nối nhất (ví dụ cận cảnh con người)
– Cắt xén những phần intro – outtro (ví dụ cảnh logo thương hiệu xuất hiện) ko phù hợp, xóa bỏ những khoảng dừng dài, những cảnh không cần thiết. Sau đó dùng Capcut thêm hiệu ứng để video sinh động hơn
– Âm thanh: sử dụng âm thanh phù hợp với mood của video, hoặc những bài trend để tăng khả năng được đề xuất
Cách 2: RemixTừ idea biến các video trở nên “”TikTok”” hơn bằng cách:
– Audio: thêm nhạc trend hoặc dùng Text to Voice để tạo giọng đọc cho video (nếu lười thu âm hoặc Tiếng Anh không xịn )
– Phụ đề: nhiều người xem video ở nơi công cộng sẽ tắt tiếng nên phụ đề phải có nha
– Đu trend một cách tinh tế, có chọn lọc– Học theo các nhà sáng tạo nội dung khác trên TikTok
Cách 3: ReimagineSử dụng các công cụ của TikTok như
– Livestream
– Dùng thêm các Interactive Add-ons: ví dụ như Voting Stickers, Supper Like, Display Cards”
KẾT LUẬN
Trên đây là những bí quyết và kinh nghiệm để tạo ra những video quảng cáo TikTok thu hút triệu lượt xem và mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch tiếp thị của bạn. Hãy áp dụng những chiến lược và kỹ thuật này để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên TikTok và đưa doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trên con đường tiếp thị số.
Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình chạy quảng cáo TikTok, hãy liên hệ ngay với Admatrix Agency – đối tác chính thức của TikTok, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn gửi yêu cầu kháng cáo và giải quyết mọi vấn đề khác liên quan đến quảng cáo TikTok.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu tối ưu trên Internet, sở hữu một website là điều không thể thiếu. Đến Admatrix, với hệ thống hơn 300 giao diện website có sẵn, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng gần như tất cả các khách hàng đang quan tâm. Các yếu tố chuẩn SEO, chuẩn di động, UX người dùng, thao tác quản lý dễ dàng luôn là yếu tố được chúng tôi đảm bảo.
Với hơn 1000+ mẫu landing page có sẵn, Admatrix sẵn sàng cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất cho việc gia tăng chuyển đổi, thu thập thông tin hay chỉ đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu.
Một doanh nghiệp muốn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình không thể thiếu một tên miền trên Internet. Với tên miền, bạn không chỉ khẳng định thương hiệu của daonh nghiệp trên Google mà còn để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh của đối thủ.
Hosting mạnh mẽ là một yếu tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp đang sở hữu những website trực tuyến. Việc sở hữu một hosting lớn và mạnh mẽ sẽ góp phần nân cao trải nghiệm khách hàng cũng như sự ổn định của trang web.
Một website khỏe mạnh là website được chăm sóc thường xuyên. Đến với Admatrix, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàn thực thi từ A-Z từ việc check bug cho đến tối ưu cấu hình.
Quảng cáo Google như một thành phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh bằng các website bán hàng. Thông qua Google Ads, các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng traffic lớn hơn cũng như dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên trên Google.
Content video đã, đang và sẽ là loại hình content dễ thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, đặc biệt là thời điểm short video đang được ưa chuộng như hiện nay. Liên hệ ngay Admatrix để chúng tôi có thể giúp bạn sản xuất ra những thước video chuyên nghiệp nhé.
Livestream bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua việc livestream, chẳng những thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của mình trực quan và chi tiết nhất mà đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác.
Với nền tảng TikTok đang được ưa chuộng, nhiều nhà bán hàng đã quyết định chuyển hướng qua việc xây dựng kênh video ngắn vì họ nhận thấy tiềm năng của loại hình content này khi mà không chỉ có thể upload lên TikTok mà còn cả Youtube Shorts và Facebook Reels.
KOC/KOL (Người có sức ảnh hưởng) để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nghiệp Booking KOC.KOL để quảng bá thương hiệu sẽ giúp cho họ đạt được nhiều mục đích to lớn từ tăng độ nhận diện cho đến tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Hiện nay dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh Look Book đang là xu hướng được rất nhiều cá nhân, chủ sở hữu shop kinh doanh thời trang online sử dụng. Mục đích là sáng tạo ra những bộ ảnh về sản phẩm thời trang độc đáo để giới thiệu và quảng bá tới nhiều khách hàng.
Để xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp mình cần một dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ. Điều này sẽ lấy được niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản.
Dịch vụ booking báo là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Dịch vụ này giúp tăng uy tín, khẳng định thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Giải pháp xây dựng gian hàng thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok Shop sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt trên các sàn kinh doanh sôi động như Shopee, Lazada. Với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi sẽ là yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Nhãn gian hàng chính hãng (Shop Mall) là một loại hình định dạnh của shop trên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp người mua hàng phân loại được cửa hàng có uy tín. Giúp tăng chuyển đổi mua hàng cho shop.
TikTok đang dần trở thành một nền tảng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường mua bán của các doanh nghiệp. Đến với TikTok, cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, thì nơi đây cũng xứng đáng là miền đất hứa cho sự phát triển lâu dài nếu bạn đi đúng hướng.
Chạy quảng cáo trên TikTok có vẻ sẽ khó nhằn hơn ở các nền tảng khác khi mà chính sách ở chính nơi đây có phần khắc khe hơn. Nếu bạn lo lắng về khả năng của doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại liên hệ chúng mình để sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok Ads nhé.
Sàn TikTok Shop nói một cách dễ hiểu cũng tương tự sàn Shopee hay Lazada vậy. Tuy nhiên, ở đây vẫn có những chính sách khác 2 sàn trên mà doanh nghiệp nên để tâm tới khi đăng tải hay kinh doanh trên TikTok Shop.
Với quảng cáo Facebook Ads, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng chỉ số, từ lượng tương tác, độ nhận diện thương hiệu, thậm chí là cả chỉ số chuyển đổi. Hãy liên hệ ngay Admatrix để ứng dụng ngay dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vào câu chuyện thương hiệu nhé.
Một fanpage bỏ lâu không được chăm sóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội Facebook. Thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng khi không có đủ thời gian để chăm lo cho fanpage yêu dấu của mình, Admatrix xin đem đến gói dịch vụ chăm sóc fanpage với giá cả phải chăng.
Hầu như các doanh nghiệp đều Marketing bằng quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua công nghệ và kỹ thuật số. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có quá nhiều chi phí để đầu tư xây dựng phòng Marketing. Vì vậy, dịch vụ Marketing thuê ngoài ra đời nhằm giúp doanh nghiệp định hướng và lên các kế hoạch phát triển mang lại hiệu suất lớn.
Quảng cáo livestream là một loại hình không thể thiếu nếu như các nhà bán hàng muốn tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với số lượng khách hàng lớn vào xem livestream, các nhà bán hàng có thể dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng khả năng chuyển đổi của phiên live.
Một trang web tốt là một website không chỉ được tối ưu về giao diện hay các code lập trình, mà còn thể hiện được một chỉ số SEO chuẩn chỉnh. Việc thể hiện tốt SEO không chỉ giúp traffic được 'lưu thông' mượt mà, mà còn giúp website giữ được một vị trí cao trên Google.
Hơn 500+ khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Backlinks từ Admatrix đã và đang chứng tỏ được chất lượng, sức mạnh và độ ổn định. Giúp website của khách hàng nhanh chóng đạt TOP và bền vững.
Khi sử dụng kỹ thuật Entity trong SEO, các chuyên gia SEO sẽ tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng các thực thể quan trọng để cải thiện sự hiển thị và xếp hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ marketing tổng thể của Admatrix cung cấp bạn đầy đủ những gì bạn cần để có được chiến dịch marketing hiệu quả từ xác định đúng khách hàng mục tiêu, cách kết nối với đối tượng tiềm năng đến xây dựng nội dung thương hiệu.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo TikTok? Bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sử dụng tài khoản Agency TikTok để có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản cá nhân? Admatrix xin cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng nhất, bao "trâu", bao hỗ trợ tận tâm từ A-Z.
Nếu bạn hay gặp vấn đề về việc tài khoản liên tục bị giới hạn hay tài khoản liên tục bị khóa khi đang chạy thì đây là dịch vụ bạn nên tham khảo. Admatrix chúng tôi xin đem đến cho quý khách những tài khoản Facebook Ads bao trâu, phù hợp mọi ngân sách.
Với việc đang chạy quảng cáo Google mà tài khoản bị khóa liên tục là vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, Admatrix mong muốn đem đến cho bạn những tài khoản Google Ads Invoice đầy ổn định và mạnh mẽ.
Xem Thêm Video Kiến Thức Hay:
Theo Dõi Youtube Admatrix